โปรโมชั่นสุดคุ้มช้อปได้ทั้งที่ รางน้ำ พัทยา ภูเก็ต และ คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ ฉลอง 32 ปี คิง เพาเวอร์ เที่ยวทิพย์ เที่ยวไม่ได้ แต่ใจอยากช้อป - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2564

โปรโมชั่นสุดคุ้มช้อปได้ทั้งที่ รางน้ำ พัทยา ภูเก็ต และ คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ ฉลอง 32 ปี คิง เพาเวอร์ เที่ยวทิพย์ เที่ยวไม่ได้ แต่ใจอยากช้อป


โปรโมชั่นสุดคุ้มช้อปได้ทั้งที่ รางน้ำ พัทยา ภูเก็ต และ คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ ฉลอง 32 ปี คิง เพาเวอร์ เที่ยวทิพย์ เที่ยวไม่ได้ แต่ใจอยากช้อป

คิง เพาเวอร์ จัดแคมเปญ 32NDANNIVERSARY DELIGHTS & SURPRISES เที่ยวทิพย์-เที่ยวไม่ได้ แต่ใจอยากช้อป โปรแกรมช้อปที่คุ้มค่าที่สุดแห่งปีกับสิน-ค้า  Home Delivery ที่ไม่ต้องมีไฟลต์บินก็ซื้อได้ ที่ 
คิง เพาเวอร์ รางน้ำ พัทยา ภูเก็ต ตลอดเดือนตุลาคม นี้ และ ที่ 
www.kingpower.com และคิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชั่น 

เพื่อมอบความคุ้มค่าในโอกาสฉลอง 32 ปี คิง เพาเวอร์ มอบโปรแกรมช้อปที่คุ้มค่า ช้อปได้แม้ไม่มีไฟลต์บินกับสินค้า  Home Delivery ในกลุ่มสินค้าเครื่องสำอาง น้ำหอม นาฬิกา สินค้าอิเลคทรอนิกส์ รวมถึงลักซ์ชัวรี่แบรนด์ ที่ร่วมแคมเปญในราคาสุดพิเศษกับแคมเปญ “32ND  ANNIVERSARY DELIGHTS & SURPRISES เที่ยวทิพย์-เที่ยวไม่ได้ แต่ใจอยากช้อป”  โดยที่ คิง เพาเวอร์  รางน้ำ พัทยา และภูเก็ต  พบโปรแกรมช้อปสุดคุ้มผ่านการซื้ Cash Card  รับความคุ้มค่าเพิ่มสูงสุด 25,000 บาท โดยซื้อCash Card มูลค่า 10,000 บาท ช้อปได้ 12,500 บาท / 30,000 บาท ช้อปได้ 40,000 บาท / 50,000 บาท ช้อปได้ 75,000 บาท นอกจากนี้ ลูกค้าที่ต้องการสมัครสมาชิก คิง เพาเวอร์ SCARLET รับเพิ่ม 1,000 บาท เมื่อสมัครสมาชิกและเติมเงินเข้าบัญชีสมาชิก 6,000 บาท พร้อมรับส่วนลด 10% ตลอดอายุสมาชิก พร้อมสิทธิประโยชน์อื่นๆมากมาย และพลาดไม่ได้กับ 5 วันพิเศษ 14-18 ตุลาคม นี้ สมาชิกคิง เพาเวอร์   รับส่วนลด On top สูงสุด 10% 


นอกจากนี้ พบความคุ้มค่าและสะดวกมาก ที่www.kingpower.com  และคิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชั่น กับ ดีลพิเศษกับ 2 ช่วงเวลา โดยระหว่าง 8-18 ตุลาคม นี้ ร่วมฉลองด้วยารลดราคาทั้งเว็ป 45% เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท เพียงใส่รหัสส่วนลด KPBD21หรือเลือกช้อปคุ้มกับสินค้าอาหาร สินค้าเพื่อสุขภาพ สปา สินค้าไทย โดยไม่มีขั้นต่ำ และพิเศษมากขึ้นกับดีลพิเศษ 10.10 ลด 70% ไม่มีขั้นต่ำ ไม่ต้องใส่โค้ดส่วนลด รวมถึงคุ้มมากกว่าคุ้มในวันที่ 18 ตุลาคม กับการแจกโค้ชส่วนลดเพิ่ม 5% เมื่อช้อปครบ 5,000บาท รวมถึงสามารถรับส่วนลดเพิ่มขึ้นอีก 5% จากการใช้รหัสส่วนลดพนักงาน (SV Code) รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษจากการสมัครสมาชิกผ่านช่องทางออนไลน์มากมาย 

ร่วมฉลอง 32 ปี คิง เพาเวอร์ กับโปรสุดคุ้มที่ช้อปได้โดยไม่ต้องไฟลต์บิน ทั้งการช้อปที่ คิง เพาเวอร์   รางน้ำ พัทยา ภูเก็ต หรือออนไลน์www.kingpower.com  และคิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชั่น ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม นี้ หรือช่องทางการช้อปใหม่ KING POWER CALL TO SHOP ที่หมายแลข 02-3387870  และ KING POWER CHAT TO SHOP ผ่านช่องทาง LINE Applicationเพียงเพิ่มเพื่อน LINE : @KP_ChatToShop หรือLINE : @Kingpowerofficial 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad