คิว กรีน โฮเทลส์ เชื่อมั่นตลาดท่องเที่ยวไทยฟื้นตัวเร็ว เปิดแผนบริหารโรงแรมใหม่อีก 3 แห่งใจกลางกรุงเทพฯ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2564

คิว กรีน โฮเทลส์ เชื่อมั่นตลาดท่องเที่ยวไทยฟื้นตัวเร็ว เปิดแผนบริหารโรงแรมใหม่อีก 3 แห่งใจกลางกรุงเทพฯ


คิว กรีน โฮเทลส์ เชื่อมั่นตลาดท่องเที่ยวไทยฟื้นตัวเร็ว เปิดแผนบริหารโรงแรมใหม่อีก 3แห่งใจกลางกรุงเทพฯ 

บริษัทบริหารจัดการโรงแรมชั้นนำจากอังกฤษ “คิว กรีน โฮเทลส์” มั่นใจตลาดท่องเที่ยวประเทศไทยฟื้นตัวภายหลังคลายล็อคดาวน์ เตรียมเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ1 พ.ย. นี้  จ่อเดินหน้าเปิดโรงแรมใหม่ 3 แห่ง
ในกรุงเทพฯ ภายใต้แบรนด์  แคสเซีย บาย บันยันทรี พระราม
9  และ คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ พระราม 9 เปิดบริการปี2566 และแคสเซีย บาย บันยันทรี รามอินทรา ปี 2567  ทั้งเตรียมเปิด LIGHT HUMAN HOTELS รุกตลาดโรงแรมเมืองท่องเที่ยวระดับโลก
  


มิสเตอร์คริส เด็กซ์เตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Kew Green Hotels หนึ่งในมืออาชีพด้านการบริหารจัดการโรงแรมจากสหราชอาณาจักร ปัจจุบันบริหารโรงแรมมากกว่า55  แห่งทั่วโลก เปิดเผยถึงสถานการณ์ภาพรวม
การลงทุนธุรกิจโรงแรมในประเทศไทยว่า ในด้านการลงทุนทางกลุ่มฯ มีความเชื่อมั่นว่าประเทศไทยคือจุดหมายของการท่องเที่ยวระดับโลกและการที่กำลังเตรียมตัวเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติในอนาคตอันใกล้นี้

 

“เรารู้สึกยินดีที่สามารถขยายการให้บริการของเราต่อเนื่องไปทั่วโลก ทั้งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รวมถึงในอเมริกาและยุโรป  การประกาศเปิดตัวโรงแรมใหม่ในกรุงเทพฯ และต่างประเทศครั้งนี้ สะท้อนถึงความเชี่ยวชาญในตลาดการโรงแรมระดับนานาชาติ รวมถึงชื่อเสียงในด้านการดำเนินงานที่เป็นเลิศ และการสร้างผลประกอบการที่ดีในระดับแถวหน้าของอุตสาหกรรมนี้ 



สำหรับแผนการลงทุนธุรกิจโรงแรมในประเทศไทย ทางKew Green Hotels ได้เซ็นสัญญาบริหารจัดการโรงแรม 3แห่งในกรุงเทพฯ ได้แก่ โรงแรมที่วางแผนเปิดบริการในปี2566 คือ แคสเซีย บาย บันยันทรี พระราม 9 (Cassia by Banyan Tree Rama 9) เป็นโรงแรมขนาด 300 ห้อง และ คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ พระราม 9  (Crowne Plaza Bangkok พระราม 9) โรงแรมขนาด 285 ห้องซึ่งจะเป็นโรงแรมแฟรนไชส์โดย IHG แห่งแรกในเมืองไทย โดยทั้งสองโรงแรมจะตั้งอยู่ภายในโครงการมิกซ์ยูส Siamese พระราม9 ตั้งอยู่ใจกลางพระราม 9 ซึ่งเป็น CBD แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ไม่ไกลจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม และสถานี MRT นอกจากนั้น แคสเซีย บาย บันยันทรี รามอินทรา (Cassia by Banyan Tree Ram Intra) โรงแรมคอนเซ็ปต์สำหรับธุรกิจและการพักผ่อน ขนาด 220ห้อง มีแผนเปิดให้บริการในปี 2567

 

สำหรับแผนการลงทุนในครั้งนี้เกิดจากความร่วมมือของสองพันธมิตรธุรกิจที่สำคัญ โดยไซมิส แอนด์ คิว กรีน เมเนจเมนท์ คอมพานี ไทยแลนด์ ได้รับการจัดตั้งขึ้นซึ่งเป็นการร่วมทุนระหว่าง Kew Green Hotels จากสหราชอาณาจักร และบมจ. ไซมิส แอสเสท เพื่อเป็นบริษัทบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ โดยจะทยอยเปิดตัวพร็อพเพอร์ตี้ทั้งหมด 7แห่ง ที่อยู่ในทำเลทองใจกลางกรุงเทพฯ ตั้งแต่ปลายปี 2564นี้เป็นต้นไป คือ Wyndham Queen Convention Centre,Wyndham Garden สุขุมวิท 42, Ramada Plaza by Wyndham สุขุมวิท 48, Ramada by Wyndham สุขุมวิท87, Cassia by Banyan Tree พระราม 9, Crowne Plaza Bangkok พระราม 9 และ Cassia by Banyan Treeรามอินทรา นอกจากนั้น ยังเตรียมเปิดตัว คอมเมอร์เชียล ฮับในกรุงเทพฯ เพื่อสนับสนุนการบริหารงานโรงแรมที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

การรุกก้าวสำคัญในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การเติบโตในอุตสาหกรรมโรงแรมทั่วโลก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Kew Green Hotels กล่าวว่า นอกจากการขยายธุรกิจในตลาดประเทศไทยแล้ว ยังได้ร่วมเป็นพันธมิตรระดับโลกกับโรงแรมที่ได้รับรางวัลมากมายอย่าง Light Human Hotels โดยมีการเปิดตัวโรงแรมคอลเลคชั่นแรกที่ Light Human Hotels Vila Real Porto ในโปรตุเกส พร้อมเปิดบริการในปี 2565 เป็นโรงแรมขนาด 124 ห้อง อยู่ห่างจากหุบเขา Douro ซึ่งเป็นไร่องุ่นที่มีทิวทัศน์สวยงามตระการตาและมีชื่อเสียงระดับโลกเพียง 20 นาที นอกจากนั้น ยังมีแผนเปิดตัว Light Human Hotels Curitiba ในบราซิลปี 2566เป็นโรงแรม 180 ห้องตั้งอยู่ในย่าน Batel อันหรูหราใกลักับเมือง Curitiba ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในฐานะ เมืองหลวงสีเขียวของบราซิล 

 


ในอนาคตยังมีโรงแรม Light Human Hotels อีกหลายแห่งที่บริหารจัดการโดย Kew Green Hotels เตรียมเปิดบริการในหลายเมืองทั่วโลก อาทิ เมืองปารีส ฝรั่งเศส,เมืองปอร์โต โปรตุเกส, เมืองไมอามี อเมริกา, เกาะคอร์ซิกา ฝรั่งเศส, เมืองเซา เปาโล และเมืองริโอ เดอ จาเนโร ที่บราซิล โดยโรงแรมและรีสอร์ทของ Light Human Hotelsในแต่ละแห่งจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นซิกเนเจอร์โดยเฉพาะ เช่น การปรุงอาหารที่รังสรรค์โดยเชฟ Baptiste Danieul ซึ่งเป็นเชฟระดับมิชลิน, สปาที่ให้บริการด้วยผลิตภัณฑ์ของ L’Occitane, สระว่ายน้ำที่สวยล้ำนำสมัย, มีพื้นที่สำหรับการจัดอีเว้นต่างๆ และพื้นที่ในการทำกิจกรรมสำหรับเด็กและครอบครัว คอนเซ็ปต์หลักของ Light Human Hotels คือความคิดสร้างสรรค์ โดยทางโรงแรมได้เลือกใช้การตกแต่งภายในเสมือนเป็นการจัดแสดงงานศิลปะที่คัดสรรโดย Muzéo และได้รับการออกแบบทางสถาปัตยกรรมโดยบริษัท Atelier Arcau ซึ่งได้รับรางวัลการันตรีมากมาย


 

Kew Green Hotels เป็นพันธมิตรด้านบริหารจัดการโรงแรมที่สร้างความแตกต่างจากบริษัทอื่นด้วยประสบการณ์อันยาวนานหลายปีกับแนวคิดทางนวัตกรรมเพื่อส่งมอบบริการด้านการโรงแรมที่โดดเด่นและมอบผลตอบแทนอันยอดเยี่ยมให้กับผู้ที่เป็นเจ้าของโรงแรมและพันธมิตรทั่วโลก เมื่อผนวกกับการนำเอาเทคโนโลยีชั้นนำด้านการโรงแรมเข้ากับความ สามารถที่เชี่ยวชาญ การเป็นศูนย์กลางของ คอมเมอร์เชียล ฮับ จึงเป็นการผสานรวมทั้งการขายและการตลาดทั้งเชิงรุกและเชิงโต้ตอบ การทำการตลาด การวิเคราะห์และการบริหารจัดการรายได้ เพื่อเป็นการสนับสนุนและนำเสนอแนวทางที่เป็นหนึ่งเดียวในการบริหารโรงแรมและรองรับการเติบโตของโรงแรมต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kew Green Hotelsและ Light Human Hotels ได้ที่เว็บไซต์ kewgreen.co.ukและ lighthumanhotels.com 
                                                 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad