เริ่มต้นด้วยซีรีส์ “ลมเปลี่ยนรัก” แนวดราม่าเฉือนอารมณ์ “เมื่อเพื่อนรัก รักแฟนเพื่อน” ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของเพื่อนสนิทสองคน มอร์ลีและนันดินี ทั้งสองเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็ก ๆ แต่มีอันต้องแยกจากกันไป เพราะความไม่เข้าใจกัน เมื่อโตขึ้นมอร์ลีเรียนจบเป็นหมอมีหน้าที่การงานดีชีวิตลงตัว และได้แต่งงานกับกุนอลซึ่งก็เป็นหมอเช่นกัน ส่วนนันดินี แต่งงานกับนักธุรกิจชื่อราฟดิจ นันดินีเป็นผู้หญิงที่อ่อนนอกแข็งใน เรียบร้อย เอาใจใส่ และดูแลคนรอบข้างอย่างดี ซึ่งตรงข้ามกับมอร์ลีที่เป็นสาวเก่ง เป็นคุณหมอฝีมือดี และค่อนข้างบ้างาน ทั้งสองคนได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง โดยเมื่อเวลาผ่านไปกุนอลและมอร์ลีถึงได้รู้ว่า ที่ผ่านมานันดินีถูกทารุณมาโดยตลอด ทำให้ต้องการแยกนันดินีออกมา และให้มาอยู่ด้วยกัน จากความเห็นใจของกุนอล เริ่มเปลี่ยนเป็นมีใจให้นันดินี ทำให้สายตาของกุนอลเอาแต่ตกอยู่กับนันดินีโดยไม่รู้ตัว เรื่องราวความรักกับเพื่อนรักนี้ จะเป็นอย่างไร ติดตามชมดราม่าสุดเฉือนอารมณ์นี้ได้ ใน “ลมเปลี่ยนรัก” (เริ่ม 29 ตุลาคมนี้)

รายชื่อนักแสดง ซีรีส์ “ลมเปลี่ยนรัก”

อาดิที ชาร์มา   รับบท   มอร์ลี

ดราชติ ดาห์มี  รับบท   นันดินี

ชัคติ ออโรรา    รับบท   กุนอล

อภินาฟ ชูกลา  รับบท   ราฟดิจ

อาดิที ชาร์มา    รับบท    มอร์ลี

ดราชติ ดาห์มี   รับบท    นันดินี

ชัคติ ออโรรา    รับบท    กุนอล

อภินาฟ ชูกลา   รับบท    ราฟดิจ

         ต่อด้วยซีรีส์จีนย้อนยุค โรแมนติก แฟนตาซีสุดเข้มข้นที่มีดาราดังขวัญใจชาวไทย และยอดผู้ติดตามกว่า 10 ล้านคน อย่าง กงจวิ้น ในซีรีส์ “อภินิหารรักจอมเวท สะท้านบัลลังก์” เรื่องราวความรัก ระหว่างเฟิ่งชิงเฉิน นักเวทหญิงแห่งหลีจิ้งเทียน ได้ให้ความช่วยเหลือและสนับสนุน หยวนหลิง องค์ชายสี่ แห่งแคว้นเว่ย ซึ่งเก่งกาจเชิงรบ และได้รับฉายาเทพสงคราม จนเขาได้ขึ้นครองราชย์ หยวนหลิง ประกาศแต่งงานกับ เฟิ่งชิงเฉิน ทั้งที่ได้รับการคัดค้านจากทุกฝ่าย และในวันแต่งงานนั้นเอง หยวนจ้าน องค์ชายเจ็ด ได้นำกองกำลังเข้าทำการปฏิวัติ ทำให้เฟิ่งชิงเฉินต้องเปิดค่ายกลหลิงหลงไปยังอีกมิติเวลาหนึ่ง และ แก้ไขเรื่องราวทุกอย่าง เพื่อยับยั้งการนองเลือด ทำให้พี่น้องเข้าใจกัน และทำให้ดินแดนกลับมาสงบสุขอีกครั้ง(เริ่ม 2 พฤศจิกายนนี้)

รายชื่อนักแสดง ซีรีส์ “อภินิหารรักจอมเวท สะท้านบัลลังก์”

เฉินเหว่ยถิง     รับบท   หยวนหลิง

หลิวซือซือ       รับบท   เฟิ่งชิงเฉิน

กงจวิ้น             รับบท   หยวนเช่อ

หานตง             รับบท   ซีเสีย

หานเสวี่ย         รับบท   เถาเยา

จางกง              รับบท   โม่ปู้ผิง

หลิวอี้จวิน        รับบท   หยวนอัน

สวีไห่เฉียว       รับบท   หยวนจ้าน

เกาอีชิง          รับบท   หยวนฮ่าว

รายชื่อนักแสดง ซีรีส์ “อภินิหารรักจอมเวท สะท้านบัลลังก์”

เฉินเหว่ยถิง      รับบท    หยวนหลิง

หลิวซือซือ        รับบท    เฟิ่งชิงเฉิน

กงจวิ้น             รับบท    หยวนเช่อ

หานตง             รับบท    ซีเสีย

หานเสวี่ย          รับบท    เถาเยา

จางกง            รับบท    โม่ปู้ผิง

หลิวอี้จวิน        รับบท    หยวนอัน

เกาอีชิง           รับบท    หยวนฮ่าว

สวีไห่เฉียว       รับบท    หยวนจ้าน

แฟนๆสามารถติดตามความสนุกของซีรีส์ทั้ง 2 เรื่องใหม่สุดเข้มข้น ของทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8อย่าง “ลมเปลี่ยนรัก” และ “อภินิหารรักจอมเวท สะท้านบัลลังก์”  ที่จะมาให้ได้รับชมกันในปลายเดือนตุลาคม และต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ เตรียมเปิดจอรอดู เพราะความสนุกครบรสแบบโดนใจที่ช่อง 8 ได้คัดสรรค สุดยอดซีรีส์ชั้นนำมาให้แฟนๆเท่านั้น ห้ามพลาด!