เอพีเอส ทีเอช ยึดแท่นผู้นำระบบจัดการคลินิกออนไลน์ APS Platform ชูระบบทันสมัย ใช้งานง่าย และมีประสิทธิภาพที่สุดในประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2564

เอพีเอส ทีเอช ยึดแท่นผู้นำระบบจัดการคลินิกออนไลน์ APS Platform ชูระบบทันสมัย ใช้งานง่าย และมีประสิทธิภาพที่สุดในประเทศไทย

 


เอพีเอส ทีเอช ยึดแท่นผู้นำระบบจัดการคลินิกออนไลน์ APS Platform

ชูระบบทันสมัย ใช้งานง่าย และมีประสิทธิภาพที่สุดในประเทศไทย

 

25 ตุลาคม 2564, กรุงเทพมหานคร  เอพีเอส ทีเอช นำโดย นายประสาน ศรีโสภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและหัวหน้าทีมโปรแกรมเมอร์ บริษัท เอพีเอส ทีเอช จำกัด เสริมแกร่งการเป็นผู้นำในตลาดด้านระบบการบริหารคลินิก โดยได้ นายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ บริษัท TARAD.com เข้าร่วมทุนและเป็นที่ปรึกษาในพัฒนาธุรกิจให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า ล่าสุดได้เปิดตัวระบบใหม่ APS Platform Version 3.0 โปรแกรมบริหารคลินิกที่ช่วยให้คุณบริหารจัดการคลินิกได้สะดวกรวดเร็ว ตอบโจทย์การทำงานที่เข้ากับยุคสมัย ด้วยระบบการที่ใช้งานง่าย ครบถ้วน ใช้ได้กับทุกอุปกรณ์ เหมาะสำหรับคลินิกทุกประเภท อาทิ คลินิกความงาม คลินิกเวชกรรม คลินิกเฉพาะทาง กายภาพบำบัด คลินิกเทคนิคการแพทย์ เป็นต้น

นายประสาน ศรีโสภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและหัวหน้าทีมโปรแกรมเมอร์ บริษัท เอพีเอส ทีเอช จำกัด เปิดเผยว่า “ทางบริษัทฯ เป็นผู้คิดค้นและพัฒนาโปรแกรมบริหารคลินิก APS Platform เพื่อรองรับการใช้งานด้านการจัดการบริหารคลินิก และล่าสุดมีการพัฒนาเป็น APS Platform Version 3.0เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและฟังก์ชันในการทำงานของระบบให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและเทคโนโลยีในปัจจุบัน จุดเด่นของระบบ คือ การใช้งานง่าย รวดเร็วสะดวกสบาย รันบนเทคโนโลยีใหม่ในยุคนี้อย่าง Cloud Hosting พร้อมระบบการจัดการร้าน ระบบจัดการคอร์ส / สต๊อกและต้นทุน ระบบจัดการลูกค้า นัดหมาย ระบบคิว ระบบการตรวจ โอพีดีการ์ด การจัดการยาและอุปกรณ์ ค่าแพทย์ ค่าคอมมิชชั่น การออกใบเสร็จ ใบรับรองแพทย์ และสรุปรายงานประเภทต่างๆ เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดนี้ ครอบคลุมการบริหารงานในระดับธุรกิจของคลินิกทุกประเภท”

นายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ บริษัท TARAD.com เสริมว่า “ก่อนหน้าการแพร่ระบาดของโควิด-19 เราได้ถูกดิสรัปชั่นจากดิจิทัลมาโดยตลอด โควิด-19 จึงกลายมาเป็นตัวเร่งที่ทำให้ทั่วโลกต้องปรับตัวเปลี่ยนพฤติกรรม และดำเนินชีวิตสู่วิถีนิวนอร์มัลอย่างไม่ทันตั้งตัว หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ สิ่งแรกๆ ที่ผมคิดขึ้นได้ คือ การเป็นผู้นำในระบบการจัดการออนไลน์ ซึ่งตอนนี้ผมได้เข้าร่วมลงทุนกั APS Platform เนื่องจากเล็งเห็นแล้วว่า ในอนาคตธุรกิจเกี่ยวกับคลินิกนี้จะสามารถสร้างโอกาสทางธุรกิจและเติบโตได้อีกมาก และนับเป็นโอกาสที่ดีที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในแวดวงนี้ ทำให้มีมุมมองที่น่าสนใจในการสร้างสรรค์แพลตฟอร์มใหม่ๆ อีกทั้ง APS Platform เป็นธุรกิจที่ยังไม่มีรายใหญ่เข้ามาในตลาด ปัจจุบันจึงถือได้ว่า APS Platformเป็นผู้นำตลาดที่มีทีมพัฒนาหรือทีมบริหารที่มีความเชี่ยวชาญอย่างมาก ระบบการบริหารคลินิกนี้เข้าไปช่วยลดข้อจำกัดและข้อผิดพลาดต่างๆ ส่งผลให้การทำงานมีประสิทธิภาพ และทำให้การทำงานสะดวกสบายมากขึ้นกว่าเดิม”

สำหรับ APS Platform Version 3.0 มีการอัปเดตฟังก์ชันการใช้งานใหม่ โดยผู้ใช้สามารถเริ่มใช้งานได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายใดๆ ข้อมูลจะถูกเก็บอยู่ในระบบ AWS Cloud ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยที่ได้รับการยอมรับจากองค์กรชั้นนำทั่วโลก ช่วยลดความเสี่ยงเรื่องข้อมูลสูญหายหรือถูกไวรัสโจมตี ระบบเขียนด้วยเทคโนโลยีใหม่ทั้งหมด UI ใช้งานง่ายขึ้นหลายเท่าตัว รองรับสกุลเงินในระบบได้แก่ THB, USD, LAK, MMK และฟังก์ชันอื่นๆ อีกมากมาย มาพร้อมกับการเชื่อมต่อAPI Clinic Cloud Platform เต็มรูปแบบ มีการแบ่งฟังก์ชันการทำงานให้เหมาะสมและคำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของแพทย์ พยาบาล และผู้บริหาร มีความสะดวกสบายในการเก็บเอกสารมากขึ้น การค้นหาข้อมูลของผู้ป่วย ระบบมีความซับซ้อนน้อยลง และสามารถรองรับการทำงานได้โดยผู้ใช้หลายคน

โปรแกรมบริหารคลินิก APS Platform Version 3.0 ราคาเริ่มต้นเพียง 21,000 บาทต่อปี พร้อมรับ โปรโมชันสุดคุ้มทั้ง ลูกค้าเก่าและใหม่ แถมวันใช้งาน 1 เดือน และลด 1,000 บาท พร้อมย้ายข้อมูลจากระบบเก่าให้ฟรี หมดเขต 30 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น

สำหรับคลินิกที่สนใจใช้บริการ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.apsth.com หรือwww.facebook.com/apsth

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad