ท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สานต่อโครงการ “ทำด้วยกัน ทำด้วยใจ” (Better Together) - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สานต่อโครงการ “ทำด้วยกัน ทำด้วยใจ” (Better Together)


ท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สานต่อโครงการ ทำด้วยกัน ทำด้วยใจ (Better Together) 

เชิญชวนบริจาคถุงยังชีพ ให้แก่ผู้ได้รับความเดือดร้อนจากโควิค-19 

 

กรุงเทพฯ, 7 ตุลาคม 2564 : แม้ภาพรวมของสถานการณ์ COVID-19 ภายในประเทศจะมีทิศทางที่ดีขึ้น จนต่อมา ศบค. มีมติผ่อนคลายมาตรการและปลดล็อกกิจการ-กิจกรรมบางอย่างให้กลับมาดำเนินการได้ รวมทั้งวิกฤตด้านสุขภาพ เริ่มคลี่คลายลง แต่ยังมีประชาชนอีกจำนวนมากที่ยังเผชิญกับ วิกฤตด้านเศรษฐกิจ เนื่องจากยังไม่สามารถกลับไปทำงานได้ตามปกติและบางรายมีรายได้ที่ลดลงอย่างมาก 

 

ท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมกับ มูลนิธิสโกลารส์ ออฟ ซัสทีแนนซ์ (เอสโอเอส) จึงเดินหน้าสานต่อความช่วยเหลือให้แก่ผู้ที่ยังได้รับผลกระทบจากวิกฤตดังกล่าว พร้อมทั้งเชิญชวนให้ผู้มีจิตศรัทธาร่วมกันส่งต่อธารน้ำใจผ่าน ถุงยังชีพ เพื่อนำไปมอบให้แก่ผู้ยากไร้กว่ 17,500 ครัวเรือน จาก 80 ชุมชม และสถานสงเคราะห์ ผ่านโครงการ ทำด้วยกัน ทำด้วยใจ” (Better Together) 

 

ท่านสามารถเป็นส่วนหนึ่งของโครงการได้ เพียงซื้อ การ์ดถุงยังชีพ มูลค่า 150 บาท โดยการ์ด 1 ใบจะแปรเปลี่ยนเป็นถุงยังชีพ 1 ถุง เพื่อนำไปมอบให้แก่ชุมชนต่างๆ ทั้งนี้ ท็อปส์ ได้แบ่งถุงยังชีพออกเป็น 2ประเภท ได้แก่  “Food bag ถุงยังชีพประเภทอาหารและ “Care bag ถุงยังชีพประเภทของใช้ส่วนตัวดยสามารถหาซื้อการ์ดถุงยังชีพได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2564 ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์ สโตร์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขา หรือใช้คะแนนเดอะวัน 1,200 คะแนน = ถุงยังชีพ 1 ถุง แลกคะแนนได้ที่จุดแคชเชียร์ และช่องทางออนไลน์https://www.tops.co.th/th/search/ถุงยังชีพและ www.tham-dee.com หรือผ่านแอปพลิเคชั่นGrab (เลือก Grab Mart)  

 

ท็อปส์เชื่อว่าในช่วงเวลาที่ยากลำบาก เรายิ่งต้องจับมือกันไว้ให้แน่นยิ่งกว่าเดิม แล้วเราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันโดยไม่มีใครถูกทิ้งไว้เพียงลำพัง 

  

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th,www.centralfoodhall.com, เฟซบุ๊กTopsThailand, เฟซบุ๊ก Central Food Hall และแอปพลิเคชั่น LINE @TopsThailand, @TopsOnline  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad