ฟอร์ดรุกเสริมแกร่งด้านบริการเปิดตัวฟอร์ดแคร์ มอบความอุ่นใจด้วยโปรแกรมแพ็กเกจขยายรับประกันที่หลากหลาย พร้อมสิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับสมาชิก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ฟอร์ดรุกเสริมแกร่งด้านบริการเปิดตัวฟอร์ดแคร์ มอบความอุ่นใจด้วยโปรแกรมแพ็กเกจขยายรับประกันที่หลากหลาย พร้อมสิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับสมาชิก

ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดตัวโปรแกรมฟอร์ดแคร์ (FORD CARE) โปรแกรมการขยายระยะการรับประกันคุณภาพรถยนต์ใหม่ในรูปแบบสมาชิกที่มอบการดูแลและคุ้มครองรถของลูกค้าแบบครบวงจร พร้อมมอบความสบายใจในการถือครองรถยนต์ฟอร์ดในระยะยาว โดยฟอร์ดแคร์จะให้การคุ้มครองต่อเนื่องเมื่อการรับประกันรถใหม่จากโรงงานสิ้นสุดลง เพื่อให้ลูกค้าคลายความกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา ฟอร์ดแคร์ มี 2 แพ็กเกจหลักให้เลือกคือ โกลด์ แพ็กเกจ (Gold Package) และไดรฟไลน์ แพ็กเกจ (Driveline Package) ที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับลูกค้าสมาชิก พิเศษรับทันทีส่วนลดมูลค่า 1,500 บาทเมื่อเลือกซื้อโปรแกรมฟอร์ดแคร์ภายใน 31 ธันวาคม 2564

“ฟอร์ดให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลลูกค้าเหมือนคนในครอบครัว เราใส่ใจในทุกรายละเอียด และมุ่งมั่นพัฒนาบริการที่มีอยู่ให้ตอบสนองลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งเพิ่มบริการใหม่ๆ ให้ครอบคลุมสิ่งที่ลูกค้าฟอร์ดต้องการ การเปิดตัวโปรแกรมฟอร์ดแคร์เป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นของเรา ซึ่งเรามุ่งหวังให้โปรแกรมฟอร์ดแคร์ช่วยสร้างความมั่นใจ และลดความกังวลใจของลูกค้าในการถือครองรถระยะยาว” นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

โปรแกรมฟอร์ดแคร์ ได้รับการพัฒนาขึ้นมาเพื่อมอบความคุ้มครองรถที่มุ่งเน้นมอบความอุ่นใจให้ลูกค้าสมาชิก โดยการขยายระยะรับประกันจะมีผลทันทีเมื่อการรับประกันรถใหม่สิ้นสุดลง โปรแกรมฟอร์ดแคร์ ประกอบด้วย โกลด์ แพ็กเกจ (Gold Package) ซึ่งจะให้การคุ้มครองที่ครอบคลุม 13 กลุ่มอะไหล่ ซึ่งนับเป็นชิ้นส่วนอะไหล่ของตัวรถมากกว่า 1,000 รายการ และครอบคลุมถึงระบบเครื่องเสียง และระบบไฮเทคโนโลยี เพื่อให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ติดมาพร้อมกับรถยนต์จากโรงงาน รวมถึงเคมีภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนอะไหล่ชิ้นนั้น และไดรฟไลน์ แพ็กเกจ (Driveline Package) จะให้ความคุ้มครองครอบคลุม 5 กลุ่มอะไหล่ โดยมุ่งเน้นความคุ้มครองในส่วนเครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง โดยฟอร์ดได้ออกแบบความคุ้มครองของทั้งสองแพ็กเกจให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมของรถยนต์ฟอร์ดในปัจจุบัน โดยจุดเด่นของโปรแกรมฟอร์ดแคร์จะอยู่ที่ความหลากหลายของแพ็กเกจความคุ้มครองที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า โดยมีแพ็กเกจให้ลูกค้ารถยนต์ฟอร์ดได้เลือกสรรตามระยะความคุ้มครองที่หลากหลาย


พิเศษรับทันทีส่วนลดมูลค่า 1,500 บาทจากราคาปกติ เมื่อเลือกซื้อโปรแกรมฟอร์ดแคร์ภายใน 31 ธันวาคม 2564

“ฟอร์ดได้ศึกษาความต้องการของลูกค้าเชิงลึกและนำข้อมูลที่ได้มาพัฒนาโปรแกรมฟอร์ดแคร์ ออกแบบแพ็กเกจระยะความคุ้มครองให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบันบวกกับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมพิเศษสำหรับสมาชิกฟอร์ดแคร์ เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการดูแลลูกค้าเหมือนคนในครอบครัว” นายสันติ จิตพิชิตชัย ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

โปรแกรมฟอร์ดแคร์โดดเด่นด้วยสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง นานสูงสุดถึง 7 ปี (ขึ้นอยู่กับระยะความคุ้มครองของแต่ละแพ็กเกจ) รวมถึงส่วนลดพิเศษ 15% สำหรับการซื้อโปรแกรมชุดน้ำมันเครื่อง และสำหรับโปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะ พร้อมทั้งมอบความสะดวกยิ่งขึ้นด้วยการรับเอกสารความคุ้มครองในรูปแบบอิเล็คทรอนิกส์

ทั้งนี้ ลูกค้ารถใหม่สามารถนำราคาแพ็กเกจไปจัดยอดสินเชื่อรวมกับราคารถยนต์ได้ หรือสามารถเลือกผ่อนชำระค่าโปรแกรมฟอร์ดแคร์แบบ 0% นานสูงสุด 10 เดือนผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยจำกัด (มหาชน) และบัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด(มหาชน) ได้ทุกแพ็กเกจ เฉพาะหน้าบัตรที่ร่วมรายการ

โปรแกรมฟอร์ดแคร์ พร้อมจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ผู้จำหน่ายฟอร์ด และศูนย์บริการมาตรฐานฟอร์ดทั่วประเทศ ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด Ford Call Center โทร. 1383 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมฟอร์ดแคร์ได้ทางเว็บไซต์ https://www.ford.co.th/owner/ford-protect/fordcare/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad