เอาใจคนรักสัตว์! แกร็บ เปิดตัว “แกร็บเพ็ท” บริการเดินทางสำหรับคนมีสัตว์เลี้ยง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2564

เอาใจคนรักสัตว์! แกร็บ เปิดตัว “แกร็บเพ็ท” บริการเดินทางสำหรับคนมีสัตว์เลี้ยง

เอาใจคนรักสัตว์! 

แกร็บ เปิดตัว แกร็บเพ็ท บริการเดินทางสำหรับคนมีสัตว์เลี้ยง

ชูจุดเด่น สะดวก ปลอดภัย ในราคาเข้าถึงได้

แกร็บ ตอกย้ำความเป็นผู้นำซูเปอร์แอปที่ช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันให้กับผู้บริโภค  เดินหน้าขยายบริการเอาใจคนรักสัตว์เลี้ยงด้วยการเปิดตัว แกร็บเพ็ท” (GrabPet) บริการเรียกรถผ่านแอปพลิเคชันที่ช่วยให้เจ้าของสามารถพาสัตว์เลี้ยงเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ได้ง่ายแค่ปลายนิ้ว นำร่องเปิดใช้บริการในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ชู 3 จุดเด่น สะดวก ปลอดภัย ในราคาเข้าถึงได้ โดยสามารถเรียกใช้บริการได้แบบไม่ต้องจองล่วงหน้า พร้อมสร้างมั่นใจด้วยมาตรฐานความปลอดภัยและพาร์ทเนอร์คนขับที่ผ่านการอบรมเป็นพิเศษ ในราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 95 บาท 

นางสาวจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาดและพันธมิตรทางธุรกิจ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า ตลาดสัตว์เลี้ยงถือเป็นหนึ่งในธุรกิจที่มีความน่าสนใจมาก โดยเฉพาะในช่วง 1 - 2 ปีที่ผ่านมา เราได้เห็น
เทรนด์ของคนโสด รวมถึงกลุ่มครอบครัวเดี่ยวที่หันมาเลี้ยงสัตว์เพื่อเป็นเพื่อนคลายเหงา นอกจากนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ทำให้ผู้คนต้องใช้ชีวิตและทำงานอยู่ที่บ้านมากขึ้นถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญ
ที่ส่งผลให้ตลาดนี้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ปัจจุบันมีมูลค่าตลาดสูงถึงกว่า 35,000 ล้านบาท* ซึ่งรวมถึงธุรกิจให้บริการต่างๆ กับสัตว์เลี้ยงด้วย

ปัจจุบัน บริการการเดินทางสำหรับผู้ที่มีสัตว์เลี้ยงยังมีตัวเลือกไม่มากนัก บางครั้งผู้ใช้บริการต้องจองคิวล่วงหน้าไม่สามารถเดินทางได้ทันที และมีค่าบริการค่อนข้างสูงจากการคิดราคาเหมา  แกร็บมองเห็นถึงโอกาสทางธุรกิจ
จากผู้ใช้บริการในกลุ่มนี้ เราจึงได้พัฒนาบริการใหม่อย่าง แกร็บเพ็ท ขึ้นมาเพื่อเป็นทางเลือกให้กับเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่อาจไม่ได้มีรถยนต์ส่วนตัวหรือไม่ได้ต้องการขับรถเอง เพื่อพาสัตว์เลี้ยงเดินทางไปทำกิจกรรมนอกบ้าน ไม่ว่าจะเป็น การพาไปเที่ยว พักผ่อน ออกกำลังกาย หรือแม้แต่ไปโรงพยาบาล โดยมาพร้อม 3 จุดเด่นคือ ความสะดวกสบาย มาตรฐานความปลอดภัย และค่าบริการที่เข้าถึงได้

บริการ แกร็บเพ็ท มาพร้อม 3 จุดเด่นสำคัญ คือ 

  • สะดวกสบาย รับส่งได้ทุกที่ทุกเวลา: ลูกค้าสามารถเรียกใช้บริการเพื่อเดินทางได้ทันทีโดยไม่จำเป็นต้องจองคิวล่วงหน้า ทั้งยังมีรถให้เลือกถึง 2 ขนาดคือ แกร็บเพ็ท’ (GrabPet) สำหรับสัตว์เลี้ยงขนาดเล็กและกลาง และ แกร็บเพ็ท เอ็กซ์แอล’ (GrabPet XL) ที่ให้บริการด้วยรถ SUV สำหรับสัตว์เลี้ยงขนาดใหญ่  

 

  • ปลอดภัย มั่นใจตลอดการเดินทาง: ทุกเที่ยวการเดินทางของแกร็บเพ็ทให้บริการด้วยพาร์ทเนอร์คนขับที่ได้รับการอบรมเป็นพิเศษจากครูฝึกสัตว์มืออาชีพเพื่อให้สามารถต้อนรับและดูแลสัตว์เลี้ยงได้อย่างเหมาะสม พร้อมสร้างความอุ่นใจด้วยนโยบายชดเชยค่าเสียหายสำหรับสัตว์เลี้ยงสูงสุดถึง20,000 บาทในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุจากการเดินทางนอกจากนี้ แกร็บยังเสริมความมั่นใจในด้านความสะอาดและสุขอนามัยเพิ่มขึ้นด้วยการเตรียมเบาะรองนั่งสำหรับสัตว์เลี้ยงและอุปกรณ์ทำความสะอาดเพื่อให้พาร์ทเนอร์คนขับทำความสะอาดภายในรถยนต์ทุกครั้งหลังการเดินทาง

 

  • ราคาเข้าถึงได้ สบายกระเป๋า: หมดห่วงกับปัญหาค่าบริการที่สูงเกินจริง เพราะผู้ใช้บริการสามารถเช็คราคาได้ล่วงหน้าก่อนการเดินทาง โดยมีค่าบริการเริ่มต้นเพียงแค่ 95 บาทสำหรับ       ‘แกร็บเพ็ท’ (GrabPet) และ 145 บาทสำหรับ แกร็บเพ็ท เอ็กซ์แอล’ (GrabPet XL)

 

พิเศษสุด! สำหรับผู้ใช้บริการแกร็บเพ็ทในช่วงเปิดตัว แกร็บ ได้จับมือกับ มาร์ส ไทยแลนด์ อิงค์ ผู้ดำเนินธุรกิจแบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงชั้นนำของโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา เตรียมแจกฟรีผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์ อาทิอาหารสุนัขพรีเมียมแบรนด์ซีซาร์ (CESAR) และไอแอมส์ (IAMS) และอาหารแมวพรีเมียมแบรนด์ชีบา(SHEBA) เอาใจผู้ใช้บริการและให้เพื่อนซี้สี่ขาได้อิ่มอร่อยไปกับความพรีเมียมและวัตถุดิบชั้นเลิศในทุกจุดหมายการเดินทางตลอดเดือนพฤจิกายนนี้ นอกจากนี้ ยังมอบส่วนลดสูงสุดถึง 30% เมื่อสั่งซื้อผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์ทั้ง 3 แบรนด์ผ่านแกร็บมาร์ท (GrabMart) ด้วย 

ที่ผ่านมา แกร็บได้ชิมลางโดยการเปิดตัวสินค้าคอลเล็กชันพิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยงภายใต้แบรนด์ แกร็บเพ็ทโตะ’ (GrabPetto) ทั้งเสื้อยืดและกระเป๋าใบจิ๋วสำหรับสุนัขและแมวที่มาพร้อมสีและดีไซน์ที่สะท้อนความเป็นแกร็บอย่างลงตัว โดยวางจำหน่ายผ่านทางแกร็บมาร์ท (GrabMart) และแกร็บช็อป (GrabShop) บนลาซาด้า (Lazada) ซึ่งได้เสียงตอบรับที่ดีมาก เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแกร็บเพ็ทจะเป็นอีกหนึ่งบริการที่ถูกใจคนรักสัตว์เลี้ยงที่มองหาบริการเรียกรถผ่านแอปพลิเคชันที่ตอบโจทย์ทั้งในด้านความสะดวก ความปลอดภัยและราคาที่เหมาะสม นางสาวจันต์สุดา กล่าวเสริม

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ แกร็บเพ็ทได้ที่ www.grab.com/th/blog/grabpet

 

* อ้างอิงข้อมูลจาก PET EXPO 2020

 

#####

 

เกี่ยวกับแกร็บ

แกร็บ (Grab) คือ ผู้นำด้านซูเปอร์แอปที่ช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันให้กับผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปัจจุบันแอปพลิเคชันแกร็บได้ถูกดาวน์โหลดแล้วบนโทรศัพท์มือถือมากกว่า 214 ล้านเครื่อง ทำให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงพาร์ทเนอร์คนขับ พาร์ทเนอร์ร้านค้า รวมถึงตัวแทนกว่า 9 ล้านราย โดยนำเสนอบริการต่างๆ แบบออนดีมานด์ ไม่ว่าจะเป็น การเดินทาง การจัดส่งอาหาร สินค้า และพัสดุ ระบบการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ ตลอดจนบริการทางการเงิน เพื่อตอบสนองผู้ใช้บริการทั่วทั้ 428 เมืองใน 8ประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแกร็บได้ที่ www.grab.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad