มช. เดินหน้าความร่วมมือ กับ บริษัท หัวเว่ยเทคโนโลยี (ประเทศไทย) นำเทคโนโลยีสุดล้ำเพื่อสนับสนุนการบริหารจัดการ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2564

มช. เดินหน้าความร่วมมือ กับ บริษัท หัวเว่ยเทคโนโลยี (ประเทศไทย) นำเทคโนโลยีสุดล้ำเพื่อสนับสนุนการบริหารจัดการ


มช. เดินหน้าความร่วมมือ กับ บริษัท หัวเว่ยเทคโนโลยี (ประเทศไทย)

นำเทคโนโลยีสุดล้ำเพื่อสนับสนุนการบริหารจัดการ    

 

          ศาสตราจารย์คลินิก นายแพทย์นิเวศน์ นันทจิต อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับ Mr. Edison Xu, Board Director พร้อมคณะ จากบริษัท หัวเว่ยเทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด โดยหลังจากได้มีการลงนามความร่วมมือทางวิชาการว่าด้วย “5G Powered Smart University Enabled with Cloud and AI” ไปแล้วเมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ได้มีการหารือกันมาอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในกิจกรรมความร่วมมือได้แก่ การจัดหาเครื่องมือและโซลูชันที่ทันสมัยที่สุดจากบริษัท หัวเว่ยเทคโนโลยีมาใช้ในการสนับสนุนการบริหารจัดการ เปลี่ยนห้องประชุมและห้องทำงานผู้บริหารให้เป็นวอร์รูมอัจฉริยะ (Smart War Room)

         

          กิจกรรมดังกล่าวได้มีการส่งมอบสมาร์ทบอร์ด Idea Hub Pro ซึ่งเป็นโซลูชันเทคโนโลยีกระดานอัจฉริยะที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อการประชุมทางวิดีโอแบบอินเทอร์แอคทีฟ มีการสาธิตการทำงานในฟังก์ชั่นต่างๆ ซึ่งผู้บริหารได้ให้ความสนใจในการทดลองใช้อุปกรณ์ดังกล่าว พร้อมกันนี้ นายอาเบล เติ้ง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท หัวเว่ยเทคโนโลยี ได้วิดีโอคอลแบบ Full HDให้การทักทายคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยในครั้งนี้ด้วย ซึ่งจากความร่วมมือครั้งนี้ จะเป็นการยกระดับขีดความสามารถของมหาวิทยาลัย ในการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้พัฒนาในทุกๆ ด้าน ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad