กรมการท่องเที่ยว ขอเชิญชุมชนท่องเที่ยว เข้าร่วมฟังการเสวนา ” สุดยอดชุมชนนักขายออนไลน์ “กับ กูรูด้านการขายออนไลน์ในประเทศ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2564

กรมการท่องเที่ยว ขอเชิญชุมชนท่องเที่ยว เข้าร่วมฟังการเสวนา ” สุดยอดชุมชนนักขายออนไลน์ “กับ กูรูด้านการขายออนไลน์ในประเทศ

    กรมการท่องเที่ยว ขอเชิญชุมชนท่องเที่ยว เข้าร่วมฟังการเสวนา ” สุดยอดชุมชนนักขายออนไลน์ “กับ กูรูด้านการขายออนไลน์ในประเทศ”มาร่วมฟังรายละเอียดโครงการ ก่อนการเข้าร่วมกิจกรรมประกวดสุดยอดนักขายและเติมเต็มความรู้และแรงบันดาลใจ สำหรับชาวชุมชนท่องเที่ยว”ในหัวข้อ… เทคนิค ไลฟ์อย่างไรให้ขายดี เคล็ดลับ เล่าเรื่องอย่างไร ให้คนอยากตามรอย ทำคลิปอย่างไร ให้คนอยากมาเที่ยวและซื้อสินค้าเราในวันที่ 7 ตุลาคม 2564 เวลา 13.00 – 16.00 น.ในรูปแบบ Virtual Seminar Online ผ่านระบบ ZOOM.รับสมัครตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไปที่นี่ https://bit.ly/39L4WD7.สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE @studiochumchonFacebook เพจ สุดยอดชุมชนนักขายออนไลน์https://www.facebook.com/สุดยอดชุมชนนักขายออนไลน์-104869745292384 และ 08 9669 4661.#กรมการท่องเที่ยว #ชุมชนท่องเที่ยว #สุดยอดชุมชนนักขายออนไลน์ #สตูดิโอชุมชน #การท่องเที่ยว #ชุมชน #โฮมสเตย์ #นักขายออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad