กินเจปีนี้ 'ซินหมิง' จัดให้!! ส่งรักส่งบุญ ยกทัพเมนูพิเศษ จากเชฟอาหารจีนระดับภัตตาคารมิชลิน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2564

กินเจปีนี้ 'ซินหมิง' จัดให้!! ส่งรักส่งบุญ ยกทัพเมนูพิเศษ จากเชฟอาหารจีนระดับภัตตาคารมิชลิน

กินเจปีนี้ 'ซินหมิง' จัดให้!! ส่งรักส่งบุญ ยกทัพเมนูพิเศษ จากเชฟอาหารจีนระดับภัตตาคารมิชลิน  

 

"ซินหมิง" (Xinming) ร้านติ่มซำสไตล์ฟิวชั่น ในเครือบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ จัดแคมเปญพิเศษ เทศกาลเจซินหมิง อร่อยฟินอิ่มบุญ เปิดประสบการณ์ใหม่กับการรับประทานอาหารเจ โดยเชฟชาวจีนมากประสบการณ์จากภัตตาคารมิชลิน รังสรรค์เมนูสุดพิเศษไม่ซ้ำใคร ด้วยรสชาติและวัตถุดิบคุณภาพชั้นเยี่ยม ให้ผู้บริโภคอิ่มท้อง อิ่มใจ และอิ่มบุญในราคาที่เหมาะสม 

 

นางพจนีย์ อุดมศาสตร์พร รองกรรมการผู้จัดการ ซีพีเอฟกล่าวว่า จุดเด่นของอาหารเจร้านซินหมิง เป็นอาหารจีนสไตล์กว่างโจวที่หารับประทานได้ยากมากในประเทศไทย ในแต่ละจานจะมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ด้วยวัตถุดิบชั้นดี สด สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน และถูกต้องตามหลักการรับประทานเจ ปรุงรสอย่างพิถีพิถันด้วยฝีมือของเชฟชาวจีน ให้เนื้อสัมผัสพิเศษที่ไม่เหมือนอาหารเจทั่วไป และมีสารอาหารครบถ้วน 


"สำหรับเมนูแนะนำในเทศกาลกินเจครั้งนี้ คือ 'ข้าวหมูกรอบผัดพริกเกลือ' วัตถุดิบหลักคือ หมูกรอบที่ทำจากพืช ให้รสสัมผัสกรุบกรอบเหมือนหมูกรอบแท้ๆ  นำไปคั่วกับพริกเกลือในกะทะร้อนๆ จนแห้งกรอบ ทานคู่กับข้าวสวยหอมมะลิ รสชาติกลมกล่อม และอีกหนึ่งเมนู 'ผัดหมี่สิงคโปร์' เมนูเด็ดประจำตัวเชฟ ใช้หมี่เส้นเล็กผัดในกะทะรวมกับผักหลากสี กลิ่นหอมของผงกะหรี่ชวนให้รับประทาน ปิดท้ายด้วย 'ซาลาเปาไส้ผัก' ที่มีเฉพาะช่วงเทศกาลเจนี้เท่านั้น ไส้ผักหลากชนิดทานคู่กับแป้งซาลาเปานุ่มฟู รสชาติหวานของผักเข้ากับกลิ่นหอมพริกไทย อร่อยถูกใจจนต้องบอกต่อ" นางพจนีย์ กล่าว 

 

ด่วน!!! โปรโมชันพิเศษ เพียงซื้อซาลาเปาไส้ผัก 1 ลูก ปกติราคา 30 บาท พิเศษ 2 ลูก ราคา 55 บาท และ 4 ลูก ราคา 100 บาท และซาลาเปาเห็ดหอม 1 ลูก ปกติราคา 35 บาท พิเศษ 2 ลูก ราคา 65 บาท และ 4 ลูก ราคา 120 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 15 ตุลาคม 2564  


 

"ร้านซินหมิง" เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 – 20.00 น. ที่ ชั้น 1 อาคารฟอร์จูนทาวน์ ในรูปแบบของTake Away และช่องทางแอปพลิเคชันเดลิเวอรี่ต่างๆ อาทิ Grabfood และ Robinhood โดยออร์เดอร์สุดท้ายเวลา 19.00 น. สามารถติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ Facebook Fanpage :http://www.facebook.com/XinMingTHInstagram : http://www.Instagram.com/xinmingth LINE OA : http://lin.ee/bHHJ3OU และเว็บไซต์ : www.xinmingdimsum.com 

 

ทั้งนี้ จากสถานการณ์โควิด-19 "ร้านซินหมิง" ให้ความสำคัญกับมาตรการป้องกันโรคอย่างเคร่งครัด พนักงานทุกคนปฏิบัติตามอย่างเข้มงวด ทั้งการตรวจ Antigen Test Kit (ATK) ทุกๆ 7 วัน สวมหน้ากากอนามัย ถุงมือ และ Face Shield ตลอดเวลา พร้อมเจลแอลกอฮอล์ให้บริการหน้าร้าน และเพิ่มช่องทางการชำระเงินแบบไร้สัมผัส True Money Wallet เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่า จะได้รับอาหารคุณภาพ สะอาด และปลอดภัยในทุกเมนู./ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad