ไม่หวั่นเปรียบเทียบ “ชัญญ่า” จ้อพิธีกร “ปากท้องต้องรู้” แทน แนซ ทิฆัมพร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ไม่หวั่นเปรียบเทียบ “ชัญญ่า” จ้อพิธีกร “ปากท้องต้องรู้” แทน แนซ ทิฆัมพร

ไม่หวั่นเปรียบเทียบ “ชัญญ่า” จ้อพิธีกร “ปากท้องต้องรู้” แทน แนซ ทิฆัมพร

ทำงานในวงการข่าวมากว่า 10 ปี สำหรับผู้ประกาศข่าวสาวหน้าใสอารมณ์ดีที่มักจะเล่าข่าวไปยิ้มไป แต่ก็มีคำคมเชือดเฉือนให้ได้ยินบ่อยอยู่เหมือนกัน สำหรับ “ชัญญ่า ภากรพัฒน์” จากรายการ คุยข่าวเย็น ทางช่อง 8 และกับบทบาทใหม่มารับหน้าที่ในการเป็นพิธีกรรายการ “ปากท้องต้องรู้” แทน แนซ ทิฆัมพร อยู่กำเหนิด ที่หมดสัญญาไป โดยได้มาจับคู่กับ “ต่วย ภคพงศ์ อุดมกัลยารักษ์” ได้อย่างเข้าขากันดี รับไม่หวั่นถูกเปรียบเทียบพิธีกรคนเก่า

                               

รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ได้รับโอกาสที่ดีคือได้มานั่งทำในสิ่งที่ใช่เลยและเป็นตัวตนของเราจริงๆ ชีวิตตอนนี้แทบไม่ต้องการอะไรไปมากกว่านี้แล้วค่ะ มีความสุขและชื่นชอบรายการนี้มาก เพราะมีเนื้อหาสาระให้กับผู้ชมได้ไปตามรอยสรรหาของอร่อย สะอาด และราคาถูก วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม พร้อมไปตามติดอาชีพทำเงินในช่วงโควิด จริงๆ ชัญญ่าเคยทำรายการเกี่ยวกับทำอาหารมาก่อนเหมือนกัน พอได้กลับมาทำรายการนี้ก็รู้สึกเรากลับมาเป็นตัวตนของเราอีกครั้ง มีชีวิตชีวามากขึ้น คือแค่ได้เห็นอาหารก็มีความสุขแล้วยิ้มได้ ก็อยากบอกต่อแฟนข่าวช่อง 8 ส่วนเรื่องกลัวเปรียบเทียบกับพิธีกรคนเก่ามั้ย คิดว่าเราอ่านเล่าเรื่องกันคนละแบบ เป็นในสไตล์ของเรา ต่างคนต่างมีวิธีการไม่เหมือนกันค่ะ  แต่ต้องตอบโจทย์คนดูให้ได้ว่าดูแล้วได้อะไร อยากให้ทุกคนลองเปิดใจติดตามกันดูค่ะ”

สำหรับรายการ “ปากท้องต้องรู้” เป็นรายการที่ ดูสนุก ปลุกแรงบันดาลใจ รวยได้ด้วยสองมือ ออกอากาศทุกวันจันทร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 09.00 -10.00น. ทางช่อง 8 หรือติดตามชมย้อนหลังกันได้ทางเพจเฟซบุ๊ค และยูทูป ช่อง 8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad