ไอคอนสยามจัดงานเจมหากุศล “ไอคอนสยามเจสะท้านภพ” ชวนอิ่มบุญ อิ่มเจ กับเมนูแสนอร่อยจากร้านดังระดับตำนานทั่วไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ไอคอนสยามจัดงานเจมหากุศล “ไอคอนสยามเจสะท้านภพ” ชวนอิ่มบุญ อิ่มเจ กับเมนูแสนอร่อยจากร้านดังระดับตำนานทั่วไทย

ไอคอนสยามจัดงานเจมหากุศล “ไอคอนสยามเจสะท้านภพ” ชวนอิ่มบุญ อิ่มเจ กับเมนูแสนอร่อยจากร้านดังระดับตำนานทั่วไทย

พร้อมสักการะขอพรพระโพธิสัตว์กวนอิมระหว่างวันที่5-14 ตุลาคม 2564

ไอคอนสยาม ร่วมสืบสานเทศกาลกินเจ จัดงานเจมหากุศล "ไอคอนสยามเจสะท้านภพ" ยกทัพเมนูอาหารเจจากร้านดังทั่วทั้งไอคอนสยามมาให้ได้ลิ้มรสความอร่อย ได้บุญ ได้สุขภาพ และยังได้เนรมิตพื้นที่เมืองสุขสยาม ให้เต็มไปด้วยเมนูอาหารเจจากทุกทิศทั่วไทย และร้านดังระดับตำนานสูตรเด็ดดั้งเดิม รวมถึงเมนูไฮไลท์ที่สร้างสรรค์สูตรพิเศษขึ้นเฉพาะเมืองสุขสยามเท่านั้นในงานอิ่มบุญ อิ่มเจ 4 ภาค พร้อมกันนี้ขอเชิญกราบสักการะขอพรจากเจ้าแม่กวนอิมที่ได้รับการเบิกเนตรจากวัดทิพยวารีวิหาร เพื่อความเป็นสิริมงคลในเทศกาลกินเจอีกด้วย โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-14 ตุลาคม 2564 ภายใต้มาตรการความสะอาดด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยสูงสุด ณ ไอคอนสยาม สยามรัฐออนไลน์  1 ตุลาคม 2564 08:57 น.  สตรี

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่าเทศกาลกินเจเป็นประเพณีที่สืบทอดกันมาช้านานของชาวจีนและมีประวัติศาสตร์ยาวนานมากว่า 400 ปี ซึ่งเป็นเทศกาลที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย โดยเฉพาะในกลุ่มคนไทยเชื้อสายจีน นอกจากนี้กลุ่มคนทำงาน วัยหนุ่มสาว รวมถึงกลุ่มวัยรุ่น ก็ยังหันมานิยมรับประทานอาหารเจกันมากขึ้น รวมถึงผู้ที่ใส่ใจสุขภาพก็ให้ความนิยมในการรับประทานอาหารเจมากขึ้นเช่นเดียวกัน ซึ่งนอกจากจะได้บุญแล้ว ยังเป็นการดูแลสุขภาพอีกด้วย

ในปีนี้ไอคอนสยาม ร่วมกับพันธมิตรร้านอาหาร เครื่องดื่ม ได้สร้างสรรค์เมนูอาหารเจสุดพิเศษต้นตำรับทั้งคาวหวาน จากร้านดังทั่วทั้งไอคอนสยามและเมืองสุขสยามกว่า 400 เมนูให้สามารถเลือกรับประทานได้อิ่มอร่อยและได้บุญ พร้อมกันนี้ขอเชิญกราบสักการะขอพรจากเจ้าแม่กวนอิมที่ได้รับการเบิกเนตรจากวัดทิพยวารีวิหาร เพื่อความเป็นสิริมงคล ระหว่างวันที่ 5-14 ตุลาคม 2564 ณ ชั้น G เมืองสุขสยาม ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร

ไข่เสือมันม่วง จากร้าน Fire Tiger Bar & Restaurant

พิเศษ สำหรับผู้ที่มาเยี่ยมชมงาน ช้อปปิ้งและชิมสินค้าภายในเมืองสุขสยาม หรือสั่งแบบเดลิเวอร์รี่เมื่อช้อปสินค้าและอาหารเจครบ 250 บาทขึ้นไป สามารถเลือกรับกะทิเรียลไทย หรือซอสปรุงรสภูเขาทอง ฟรี 1 ขวด และพิเศษต่อที่ 2 เมื่อช้อปปิ้งครบ 300 บาท รับเพิ่ม นมอัลมอนด์ Benecol ฟรีอีก 1 กล่อง (ของมีจำนวนจำกัด)

ขอเชิญร่วมสืบสานเทศกาลกินเจ พร้อมอิ่มอร่อย อิ่มบุญ และอิ่มใจ ได้ระหว่างวันที่ 5-14 ตุลาคม 2564 ณ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร สอบถามรายละเอียดโทร. 1338 หรือ www.iconsiam.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad