CEA ผนึกกำลัง CCI ต่อยอดความสำเร็จโครงการ Grand Master เปิดให้ดาวน์โหลดหลักสูตร E-Learningสาขาอาชีพเครื่องถมและผ้าทอมัดหมี่ฟรี! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2564

CEA ผนึกกำลัง CCI ต่อยอดความสำเร็จโครงการ Grand Master เปิดให้ดาวน์โหลดหลักสูตร E-Learningสาขาอาชีพเครื่องถมและผ้าทอมัดหมี่ฟรี!


CEA ผนึกกำลัง CCI ต่อยอดความสำเร็จโครงการ Grand Master

เปิดให้ดาวน์โหลดหลักสูตร E-Learningสาขาอาชีพเครื่องถมและผ้าทอมัดหมี่ฟรี!

 

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือCEAร่วมกับวิทยาลัยอุตสาหกรรมสร้างสรรค์มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒหรือCCIเปิดตัวหลักสูตรการเรียนรู้แบบ E-Learning ในโครงการพัฒนาคุณภาพมาตรฐานสินค้าและบริการกิจกรรมพัฒนาศักยภาพผู้ผลิตงานฝีมือและงานหัตถกรรมสู่ความเป็นเลิศ (Grand Master)ที่มีเนื้อหาแบบบูรณาการเชิงวิชาการที่ผ่านการออกแบบหลักสูตรบนพื้นฐานของกรอบสมรรถนะทางวิชาชีพซึ่งถ่ายทอดจากองค์ความรู้ของช่างฝีมือชาวไทยในสาขาอาชีพเครื่องถมประเภทเครื่องใช้ และสาขาอาชีพผ้าทอเทคนิคมัดหมี่ โดยผสมผสานทั้งการเรียนการสอน และเกณฑ์การทดสอบวัดผลระดับมาตรฐานฝีมือที่สามารถติดตามผลลัพธ์ได้อย่างเป็นระบบพร้อมดัดแปลงหลักสูตรให้มีความร่วมสมัยเพื่อการพัฒนาฝีมือสู่ความเป็นมืออาชีพของเด็กรุ่นใหม่และนักสร้างสรรค์ผลงานศิลปะหรือผู้ต้องการศึกษาเพิ่มเติม ในการต่อยอดองค์ความรู้เพื่อพัฒนาผลงานของตัวเองพร้อมยกระดับบุคลากรตลอดจนผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมงานฝีมือและหัตถกรรม รวมถึงส่งเสริมขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจแก่ช่างฝีมือไทยอย่างสร้างสรรค์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลอย่างตรงจุดอีกทั้งในปัจจุบันอุตสาหกรรมงานฝีมือและหัตถกรรม นับได้ว่ามีทิศทางการเติบโตที่ดีขึ้นในกลุ่มสินค้าที่มีความจำเป็นต่อวิถีWork from home



หลักสูตรการเรียนรู้แบบ E-Learning ในสาขาอาชีพเครื่องถมและผ้าทอมัดหมี่แบ่งออกเป็น 3 ระดับตามความเชี่ยวชาญ ได้แก่ ระดับต้นระดับเชี่ยวชาญ และระดับชั้นครู หรือ Grand Masterโดยผู้สนใจสามารถรับชมหรือเรียนหลักสูตรE-Learning แบบออนไลน์ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายผ่านทางเว็บไซต์https://academy.cea.or.th/หรือสอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ของวิทยาลัยอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒหรือCCI ที่https://cci.swu.ac.thโทร. 092-851-5445, 082-429-8229 หรืออีเมล cci@g.swu.ac.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad