แคมเปญ​กระตุ้นการค้าปลีก “Colours by Europe. Tastes of Excellence.”และโปรโมชันในประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2564

แคมเปญ​กระตุ้นการค้าปลีก “Colours by Europe. Tastes of Excellence.”และโปรโมชันในประเทศไทย

​แคมเปญ​กระตุ้นการค้าปลีก “Colours by Europe. Tastes of Excellence.”และโปรโมชันในประเทศไทย

แคมเปญ “Colours by Europe. Tastes of Excellence.” ซึ่งนำเสนอและส่งเสริมผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อการเกษตรของสหภาพยุโรป (EU) เปิดตัวชุดแคมเปญกระตุ้นการค้าปลีก (Retail Activation) ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยในวันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ.2564

พบกับผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อการเกษตรขนานแท้จากยุโรปในงานเปิดตัวแคมเปญการค้าปลีกและโปรโมชันของสหภาพยุโรป (EU) ร่วมกับผู้ค้าปลีกพันธมิตรอย่าง บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล

แคมเปญ “Colours by Europe. Tastes of Excellence.” ซึ่งนำเสนอและส่งเสริมผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อการเกษตรของสหภาพยุโรป (EU) เปิดตัวชุดแคมเปญกระตุ้นการค้าปลีก (Retail Activation) ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยในวันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ.2564 

สหภาพยุโรปเป็นที่ทราบกันดีในเรื่องของอาหารที่ปลอดภัยและมีคุณภาพ งานแคมเปญการค้าปลีกและโปรโมชันที่กำลังจะมาถึงนี้มีไฮไลท์ของงานเป็นเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนม ผักและผลไม้ ไปจนถึงพาสต้า ซีเรียล น้ำมัน ขนมหวาน ไวน์ เบียร์ สุราและอื่นๆ อีกมากมายเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ คุณสามารถเลือกซื้อและเพลิดเพลินกับงานได้อย่างสบายใจด้วยมาตรฐานการผลิตซึ่งมีความปลอดภัยอย่างเข้มงวดและการควบคุมคุณภาพที่ได้รับการรับรองสำหรับผลิตภัณฑ์ผ่านห่วงโซ่การผลิตทั้งหมด ตามแนวคิดจากฟาร์มสู่โต๊ะอาหาร ในขณะเดียวกันก็รับประกันในความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และเศรษฐกิจด้วย

พบกับผลิตภัณฑ์อาหารสหภาพยุโรป 300 รายการในโปรโมชันที่เริ่มตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้ ที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์! มาร่วมสัมผัส Geographical Indication (GI) ที่มีชื่อเสียงระดับโลกและผลิตภัณฑ์อาหารออร์แกนิกกว่า 100 รายการ จากทั่วทั้งภูมิภาคของสหภาพยุโรป แผนแนวทางในการติดฉลากบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์เป็นการรับประกันความถูกต้อง นโยบายคุณภาพของสหภาพยุโรปเกี่ยวกับ GIs มุ่งหวังที่จะคุ้มครองชื่อของผลิตภัณฑ์เฉพาะเพื่อส่งเสริมคุณลักษณะเฉพาะของผลิตภัณฑ์นั้น โดยเชื่อมโยงกับแหล่งกำเนิดทางภูมิศาสตร์และองค์ความรู้ดั้งเดิม ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์อาหารทางการเกษตรกว่า 3,000 รายการที่ครอบคลุมโดยแผนเหล่านี้

การจัดแคมเปญกระตุ้นการค้าปลีกและโปรโมชัน 4 ครั้งนี้ จะได้รับการส่งเสริมผ่านการจัดแสดงและโปรโมชันในร้านค้า โซเชียลมีเดีย ประชาสัมพันธ์ และ KOL ลิ้มลองรสชาติเลิศล้ำได้ที่บูธของเรา มองหารถฟู้ดทรัคของเราหรือเยี่ยมชมช่องทางการขายออนไลน์ของเราได้ ตั้งแต่วันนี้จนถึงเดือนมกราคม 2565 เรามีคอนเทนท์และโปรโมชันพร้อมแคมเปญภายในร้านในงานที่จะเกิดขึ้นของเราที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ใน

เซ็นทรัลสาขาต่อไปนี้

  • 15 – 28 ตุลาคม 2564 ที่เซ็นทรัล เวิลด์
  • 10 – 23 พฤศจิกายน 2564 ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว
  • 15 – 21 ธันวาคม 2564 ที่เซ็นทรัล บางนา
  • 5 – 18 มกราคม 2565 ที่เซ็นทรัล ชิดลม

รถ EU ฟู้ดทรัค ของเราจะมุ่งหน้าไปยังจุดสำคัญในและรอบๆ กรุงเทพฯ! แวะมาเยี่ยมเราได้หากคุณอยู่ในย่านนั้น นอกจากนี้คุณยังสามารถเข้าถึงช่องทางออนไลน์ของเราเพื่อดูรายการอาหารยุโรปรสเลิศทั้งหมดที่รวมอยู่ในโปรโมชันสุดพิเศษของเราตลอดระยะเวลาของแคมเปญได้ที่ https://www.tops.co.th/th/campaign/promotion-colors-of-europe-2021 แอปพลิเคชัน Grab และบริการ Personal Shopper บน LINE @TopsThailand ด้วย

ติดตามข่าวสารของกิจกรรม ได้ที่ Facebook, Instagram และ Website

ร่วมสำรวจโลกแห่งสีสันและอร่อยล้ำไปกับผลิตภัณฑ์อาหารทางการเกษตรต่างๆ จากสหภาพยุโรป เหล่านักชิมได้รับเชิญให้ติดตามพร้อมแชร์แคมเปญของเรากับครอบครัวและผองเพื่อนได้ในบัญชีโซเชียลมีเดียต่างๆ #coloursbyEurope #tastesofexcellence #euagrifood #EnjoyItsFromEurope #ชีวิตต้องมีสีสัน #สีสันแห่งรสชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad