โอเลย์ ผนึก ช้อปปี้ ปูพรมกลยุทธ์ออนไลน์เต็มสูบ รับเทรนด์ Digital Beauty พร้อมอัดโปรแรงในมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale ตั้งเป้าปี 64 ยอดออนไลน์โต 2 เท่า - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2564

โอเลย์ ผนึก ช้อปปี้ ปูพรมกลยุทธ์ออนไลน์เต็มสูบ รับเทรนด์ Digital Beauty พร้อมอัดโปรแรงในมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale ตั้งเป้าปี 64 ยอดออนไลน์โต 2 เท่า


โอเลย์ ผนึก ช้อปปี้ ปูพรมกลยุทธ์ออนไลน์เต็มสูบ รับเทรนด์ Digital Beauty

พร้อมอัดโปรแรงในมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale ตั้งเป้าปี 64 ยอดออนไลน์โต 2 เท่า



 

โอเลย์ (Olay) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำในประเทศไทย ในเครือพีแอนด์จี (P&G) ติดสปีดปั้นกลยุทธ์Digital Beauty รับกระแสการช้อปปิ้งสินค้าสกินแคร์ที่เติบโตบนโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง เดินหน้าผนึกกำลัง ช้อปปี้ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ยกระดับความเข้มข้นบนช่องทางอีคอมเมิร์ซ ด้วยการขยายการรับรู้ผ่านกิจกรรมการตลาดออนไลน์ครบวงจร พร้อมอัดโปรแรงกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่องในช่วงมหกรรมช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี Shopee 11.11 Big Sale



 Shivam Chopra, Olay Brand Director กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาด ที่ส่งผลกระทบให้ภาคธุรกิจต่าง ๆ ไม่สามารถดำเนินการได้ตามปกติ นับเป็นหนึ่งในกลไกสำคัญที่กระตุ้นให้ผู้บริโภคที่ไม่เคยเปิดประสบการณ์บนโลกออนไลน์ กล้าและเริ่มเปิดใจทดลองซื้อสินค้าจากช่องทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงประเทศไทย ที่ตลาดสินค้าความงามและผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคลยังมีแนวโน้มและโอกาสอีกมากสำหรับการเติบโต ฉะนั้นการทำความเข้าใจในเส้นทางและความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคดิจิทัลบิวตี้ที่เปลี่ยนแปลงไป จึงมีความสำคัญอย่างมากต่อการดำเนินธุรกิจ เพื่อที่จะสามารถออกแบบกลยุทธ์ได้อย่างตรงใจ และชดเชยประสบการณ์ที่ขาดหายจากการจับจ่ายในช่องทางออฟไลน์

 

โอเลย์ จึงเดินหน้าปั้นกลยุทธ์สู่การเป็น Digital Beautyอย่างเต็มกำลัง เพื่อที่จะให้แบรนด์สามารถสร้างการเติบโตให้สอดรับกับเทรนด์ของผู้บริโภคดิจิทัลบิวตี้ ฉะนั้น โอเลย์ จึงได้ร่วมมือกับ ช้อปปี้ พันธมิตรอีคอมเมิร์ซชั้นนำที่มีความชำนาญ และความเพียบพร้อมด้านระบบนิเวศที่ครบวงจรอย่างต่อเนื่อง ผ่านการทำแคมเปญการตลาดแบบเอ็กซ์คลูซีฟคอลาบอเรชัน เพื่อร่วมปลุกความตื่นเต้นให้และสร้างประสบการณ์กันช้อปปิ้งที่แตกต่างให้แก่ผู้บริโภคบนช่องทางออนไลน์ จนทำให้ร้านค้า Olay Official Store บน Shopee Mall มีการเติบโตแบบก้าวกระโดดในปี 2021 ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้นกว่า 2 เท่า และยอดการติดตามร้านค้าที่พุ่งสูงกว่า 2เท่า (YoY growth) เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี2020”

 

และในมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale ที่นับว่าเป็นมหกรรมการช้อปปิ้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนี้ โอเลย์เตรียมยกระดับความร่วมมือกับช้อปปี้ เพื่อร่วมกันพัฒนากลยุทธ์ Digital Beauty ด้วยความคิดสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นการจัดโคแบรนด์แคมเปญ คอนเทนต์ที่ให้สาระและความบันเทิง การทำไลฟ์สตรีมมิ่ง เกมมิฟิเคชั่น พร้อมดีลและโปรโมชั่นที่ดีที่สุด เพื่อส่งมอบประสบการณ์ Digital Beauty แบบครบวงจร ที่จะช่วยสร้างการรับรู้ การมีปฏิสัมพันธ์ การรักษาความสัมพันธ์ที่ดี และกระตุ้นการจับจ่ายของผู้บริโภค โดยโอเลย์เชื่อว่าภายในปี 2564 นี้ โอเลย์จะสามารถประสบความสำเร็จด้านยอดขายบนช่องทางออนไลน์ด้วยอัตราการเติบโตขึ้นถึง 2เท่า เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ของยอดขายทั้งหมด Shivam Chopra กล่าวเสริม

 

สาวน้อยสาวใหญ่เตรียมกรี๊ด!! กับความสวยสุดเลอค่าที่โอเลย์ขนทัพมาให้อัพผิวเด้งรับลมหนาวปลายปีกันรัวๆ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษอย่างโค้ดส่วนลดสูงสุด 80% โค้ดรับเงินคืนสูงสุด 50% หรือสูงสุด 750 Shopee Coins และสิทธิประโยชน์อีกคับคั่งเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay[1] เห็นแบบนี้แล้วก็เตรียมมือไว้ให้ดีแล้วไปช้อปกันกับแคมเปญShopee 11.11 Big Sale ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11พฤศจิกายน 2564

 

กดติดตามเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและโปรโมชั่นเด็ดจากOlay Official Store บน Shopee Mall ได้ที่https://shopee.co.th/olay_official_shop

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad