บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ อาฟเตอร์ยู เปิดตัวไอเทมความอร่อย “แป้งโอโคโนมิยากิ GON X After You” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2564

บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ อาฟเตอร์ยู เปิดตัวไอเทมความอร่อย “แป้งโอโคโนมิยากิ GON X After You”

                           .com/img/a/

บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ อาฟเตอร์ยู

เปิดตัวไอเทมความอร่อย “แป้งโอโคโนมิยากิ GON X After You

ชูสองแบรนด์คาแร็กเตอร์ ถ่ายทอดผ่านคอนเซ็ปต์

“แพนเค้กแห่งยุค ความสุขของบ้าน”


บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด ส่งแบรนด์ปิ้งย่างในตำนาน “บาร์บีคิวพลาซ่า” ประกาศเดินหน้ารุกตลาดเบเกอรี สร้างสรรค์เมนูของหวาน จับมือ อาฟเตอร์ยู” ชุจุดแข็งของสองแบรนด์ดังจากผู้นำตลาดปิ้งย่าง และแบรนด์ Top of mind ในใจผู้บริโภคสายขนมหวาน เปิดตัวโปรดักส์ใหม่ แป้งโอโคโนมิยากิ GON X After You ถ่ายทอดผ่านคาแร็กเตอร์ของทั้งสองแบรนด์ที่มีความน่ารัก สนุกสนาน โดยพร้อมส่งตรงวัตถุดิบแป้งแพนเค้กญี่ปุ่นคุณภาพ สูตรลับจากอาฟเตอร์ยู ผสมผสานกับความอร่อยของน้ำจิ้มบาร์บีคิวในตำนานจากบาร์บีคิวพลาซ่า ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาในคอนเซ็ปต์สุดพิเศษ “แพนเค้กแห่งยุค ความสุขของบ้าน” มีมาให้เลือกถึง 2 ไอเทมความอร่อย ได้แก่ แป้งโอโคโนมิยากิ แพนเค้กมิกซ์ ในราคากระปุกละ 135 บาท และชุดอาหารพร้อมปรุง โอโคโนมิยากิ DIY ที่ลูกค้าจะได้รับทั้งแป้งแพนเค้ก เนื้อหมู เบค่อน กระหล่ำปลีฝอย เส้นอูด้ง คามะจัง น้ำจิ้มบาร์บีคิว มายองเนส และท็อปปิ้งโรยหน้า อย่าง สาหร่ายและปลาแห้งญี่ปุ่น และเครื่องดื่มเป๊ปซี่ ในราคาเพียง 399 บาท เพื่อนำไปสร้างสรรค์เป็นเมนูพิซซ่าญี่ปุ่นในรูปแบบที่สามารถทำได้เองง่าย ๆ ที่บ้าน หรือสามารถครีเอทเป็นเมนูใหม่ และสนุกสนานกับการCustomize วัตถุดิบ และ Topping ได้แบบไม่จำกัด หาซื้อได้แล้ววันนี้ทางLINE@GonGangDelivery และ After You Application และวางขายหน้าร้าน After You ในวันที่ 18 ตุลาคม2564 เป็นต้นไป

                     .com/img/a/

คุณบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร ฟู้ดแพชชั่นเผยว่า “ครั้งนี้เป็นการจับมือกับอีกหนึ่งพันธมิตรใหม่ในCategory สายเบเกอรี่ อย่างอาฟเตอร์ยู ซึ่งเป็นแบรนด์ Top of mind ที่อยู่ในใจผู้บริโภค สำหรับกลยุทธ์การตลาดเชิงรุก เราตั้งเป้าขยายประเภทสินค้า เพื่อเดินหน้าสู่เข้าตลาดของหวานอย่างจริงจัง โดยได้คิดค้น และพัฒนาสินค้าใหม่ ตอบโจทย์ตามความต้องการของลูกค้า และสอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภค สำหรับอาฟเตอร์ยูมีจุดแข็งของสินค้า และวัตถุดิบประเภทขนมหวานที่มีคุณภาพ เมื่อนำมารวมกับจุดแข็งบาร์บีคิวพลาซ่าซึ่งเป็นผู้นำตลาดปิ้งย่าง บวกกับสองแบรนด์มีฐานลูกค้าที่ครอบคลุมแล้ว คาดการผนึกกำลังในครั้งนี้จะช่วยสร้าง แป้งโอโคโนมิยากิ GON X After You ให้เป็นไอเทมความอร่อยที่พร้อมจะส่งมอบความสุขให้ลูกค้าถึงบ้าน ตามคอนเซ็ปต์ “แพนเค้กแห่งยุค ความสุขของบ้าน” และเพิ่มสีสันการตลาดได้อีกทาง โดยจะมีช่องทางการจัดหน่ายทั้งในแบบหน้าร้าน After You และช่องทางเดลิเวอรี ผ่านทางLINE@GonGangDelivery และ After you Application

.com/img/a/

.com/img/a/

คุณกุลพัชร์ กนกวัฒนาวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาฟเตอร์ ยู จำกัด (มหาชน)“สำหรับความร่วมมือกันครั้งนี้อาฟเตอร์ยู และ บาร์บีคิวพลาซ่ามี Shared Value ในทิศทางเดียวกัน คือการเน้นสร้างความสุขให้กับลูกค้า และคาแรคเตอร์ของทั้งสองแบรนด์มีความน่ารัก สนุกสนาน เข้าถึงง่าย ทำให้เรามองว่าน่าจะทำอะไรด้วยกันได้ดี โดยความพิเศษของโปรดักส์ในการทำ Brand Collab ครั้งนี้คือการนำเอาจุดแข็งของทั้งสองแบรนด์มาแมตช์กัน ทางอาฟเตอร์ยูมีแป้ง Pancake Mix สูตรเฉพาะของเรา ซึ่งถ้านำมาผสมผสานกับความอร่อยของซอสสูตรต้นตำรับจากทางบาร์บีคิวพลาซ่า ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้ว ต้องเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ แน่นอน สำหรับชุดโอโคโนมิยากิ แพนเค้กมิกซ์ หรือในชื่อภาษาไทยคือแพนเค้กแบบญี่ปุ่น หรือพิซซาญี่ปุ่น ลูกค้าสามารถนำแป้ง และซอสไปสร้างสรรค์เป็นเมนูพิซซ่าญี่ปุ่นในรูปแบบที่สามารถทำทานได้เองง่าย ๆ ที่บ้าน ซึ่งลูกค้าสามารถสนุกสนานกับการ customize วัตถุดิบและtopping ตามชอบ และครีเอทออกมาเป็นเมนูใหม่ ๆ ได้ไม่จำกัดอีกด้วย”

ร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อยไปกับ “โอโคโนมิยากิ GON X After You ได้แล้ววันนี้ กับแพนเค้กแห่งยุค ความสุขของบ้า น สอบถาม และติดตามกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ www.barbqplaza.com ,Facebook@BarBQPlazaThailand  และ Facebook @AfterYou

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad