GQ เดินเกมเจาะตลาดกลุ่มคนขับมอเตอร์ไซค์ แก้ปัญหาให้ไบค์เกอร์-ไรด์เดอร์ ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ GQ Biker Mask™ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2564

GQ เดินเกมเจาะตลาดกลุ่มคนขับมอเตอร์ไซค์ แก้ปัญหาให้ไบค์เกอร์-ไรด์เดอร์ ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ GQ Biker Mask™

GQ เดินเกมเจาะตลาดกลุ่มคนขับมอเตอร์ไซค์ แก้ปัญหาให้ไบค์เกอร์-ไรด์เดอร์ ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ GQ Biker Mask™

 GQ เดินเกมเจาะตลาดกลุ่มคนขับมอเตอร์ไซค์ แก้ปัญหาให้ไบค์เกอร์-ไรด์เดอร์ ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ GQ Biker Mask ไข่ยังไม่ทันหายเย็น GQ มีนวัตกรรมหัวเย็นมาเอาใจชาวสองล้อให้เฮกันอีกเเล้ว!

GQ เข้าใจชีวิตชาวสองล้อ ขอช่วยแก้ปัญหาการสวมหน้ากากมอเตอร์ไซค์ด้วย GQ Biker Mask™ ดันคอนเซปต์ “เปลี่ยนหัวร้อนเป็นหัวเย็น” หวังมัดใจไบค์เกอร์-ไรด์เดอร์ทั่วไทย

GQ จับมือ Panda Rider ปั้น GQ Biker Mask™ ให้เป็นสินค้านวัตกรรมสำหรับชาวสองล้อทั่วประเทศ

ไข่ยังไม่ทันหายเย็น GQ มีนวัตกรรมหัวเย็นมาเอาใจชาวสองล้อให้เฮกันอีกเเล้ว!

เพราะปัญหาหัวร้อน คือปัญหาใหญ่สำหรับชาวไบค์เกอร์เเละไรเดอร์ที่ต้องเจอแดดส่องกลางถนนทุกวัน จีคิว แอพพาเรล (GQ Apparel) เจ้าพ่อนวัตกรรม เข้าใจหัวอกชาวสองล้อ ขอเข้ามาช่วยแก้ปัญหาหัวร้อนด้วยนวัตกรรม GQ Biker Mask™ โม่งระบายอากาศ สะท้อนรังสี UV ใส่เเล้วเย็นสบายหัว ช่วยลดปัญหาหัวร้อน หัวอับชื้น หัวเหม็น เเละยังมาพร้อมอินโนเวชั่นต่างๆ ที่ช่วยแก้ปัญหาการสวมหน้ากากมอเตอร์ไซค์ของชาวไรด์เดอร์ให้หมดไป

 GQ เดินเกมเจาะตลาดกลุ่มคนขับมอเตอร์ไซค์

GQ Biker Mask™ จาก Insights คนขับมอเตอร์ไซค์ ดีไซน์เพื่อคนขับมอเตอร์ไซค์

GQ Biker Mask™ นวัตกรรมโม่งระบายอากาศ เกิดจากการสำรวจพฤติกรรม ทำรีเสิร์ชกับกลุ่มตัวอย่างไบค์เกอร์เเละไรด์เดอร์กว่า 300 คน เพื่อหาปัญหาของการสวมโม่งของคนขับมอเตอร์ไซค์ ก่อนจะออกแบบมาเป็นอินโนเวชั่นโม่งระบายอากาศที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่เข้าใจเเละตอบโจทย์เหล่าไบค์เกอร์อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาความร้อนใต้โม่งที่โดนแสงแดด กลิ่นอับชื้นจากการสวมโม่งนานๆ การสูดควัน มลพิษเเละฝุ่นจากภายนอก ใส่ผ้าบัฟทั่วไปนานๆ เเล้วเจ็บหูแถมซักแล้วย้วย 

GQ เดินเกมเจาะตลาดกลุ่มคนขับมอเตอร์ไซค์

 GQ เดินเกมเจาะตลาดกลุ่มคนขับมอเตอร์ไซค์

George Hartel ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด กล่าวถึงกลยุทธ์การตลาดการออก GQ Biker Mask™ ว่า “ตลาดคนขับมอเตอร์ไซค์เป็นตลาดที่ใหญ่เเละครอบคลุมผู้บริโภคทุกกำลังซื้อจากข้อมูลล่าสุดพบว่ามีจำนวนมอเตอร์ไซค์กว่า 20 ล้านคันในประเทศไทย ทั้งในกลุ่มที่เป็นไรด์เดอร์เเละไบค์เกอร์ เกอร์  แต่ยังไม่มีใครที่พยายามศึกษาเเละออกผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจ pain points การสวมหน้ากากมอเตอร์ไซค์ของพวกเขาจริงๆ GQ เล็งเห็นโอกาส จึงขออาสาเข้ามาช่วยแก้ปัญหาให้ เราได้ทำการศึกษาหา insights ของกลุ่มคนขับขี่มอเตอร์ไซค์จำนวนกว่า 300 คนจากหลากหลายย่านที่เขาอยู่ ค้นหาสิ่งที่พวกเขาชอบทำ ชอบไป เเละสนใจ เพื่อให้เข้าใจพฤติกรรมของพวกเขาให้มากที่สุด รวมถึงปัญหาที่พวกเขาเจอในชีวิตประจำวันจากการใส่โม่งผ้าทั่วไป อย่าง ปัญหาหัวร้อน เหม็นอับ เปียกชื้น ใส่แล้วเจ็บหู ถอดยาก เจอปัญหามลพิษ ฝุ่นควัน เป็นต้น จากนั้นเราจึงคิดค้นนวัตกรรมโม่ง GQ Biker Mask™ ที่มีฟีเจอร์ที่เหนือกว่าโม่งทั่วไป ทั้งฟังก์ชั่นการใช้งาน เนื้อผ้า ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด

 GQ เดินเกมเจาะตลาดกลุ่มคนขับมอเตอร์ไซค์

GQ ยังจับมือกับ Panda Rider พันธมิตรร้านขายสินค้าเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์อันดับหนึ่งของประเทศไทย ให้เป็นตัวแทนจำหน่าย GQ Biker Mask™ เเต่เพียงผู้เดียว โดยคุณสยาม ศรีรองเมือง กรรมการผู้จัดการ Panda Rider กล่าวถึงการร่วมมือเป็นพันธมิตรคู่ค้ากับ GQ ว่า “แนวทางการดำเนินธุรกิจของ Panda Rider คือ การเข้าใจลูกค้า หน้าที่ของเราคือคัดสรรสินค้าที่ดีมีคุณภาพ และราคาที่เหมาะสม เพื่อนำเสนอลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้สินค้าที่มีคุณภาพสูงสุด และอัพเดทสินค้าให้ตรงกลุ่มเป้าหมายอยู่ตลอด  GQ Biker Mask™ ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่คัดสรรมาเเล้วว่าเป็นโม่งที่ดีที่สุดเเละช่วยแก้ปัญหาให้กับไบค์เกอร์ได้จริงๆ”

 GQ เดินเกมเจาะตลาดกลุ่มคนขับมอเตอร์ไซค์

มี 2 รุ่น GQ Biker Mask™ โม่งระบายอากาศป้องกันรังสี UV เเละ  GQMax™

 Biker Mask โม่งหน้ากาก PM 2.5

 GQ เดินเกมเจาะตลาดกลุ่มคนขับมอเตอร์ไซค์

ทำความรู้จักกับ 6 ฟีเจอร์ไฮไลท์ของ  GQ Biker Mask™ ที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น 

GQ Quick Dry ระบายอากาศ แห้งไว หัวไม่เปียก

GQ Protect ป้องกันการสะสมของแบคทีเรีย ลดกลิ่นอับชื้น หมวกไม่เหม็น

GQ UV Protect เนื้อผ้าช่วยป้องกันรังสี UV จากแสงแดด

GQ Easy Hood ดีไซน์เปิดหัวได้ ใช้งานสะดวก

GQ Smooth ผ้ายืด นุ่ม ใส่สบาย หน้าไม่ยับ

GQ Air Max กรองฝุ่นละอองอนุภาคขนาดเล็กระดับ 0.075 ไมครอน เช่น PM2.5 ควันบุหรี่ ไอน้ำมัน ไวรัส แบคทีเรีย ประสิทธิภาพการกรองอนุภาคขนาดเล็กถึง 96% (เฉพาะรุ่น)

ไม่ได้ขับมอเตอร์ไซค์ก็ใส่ได้ GQ Biker Mask™ ที่สุดแห่งนวัตกรรมโม่ง

ในราคาเริ่มต้น 199 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ เซเว่นอีเลฟเว่น, Big C, Jiffy, Lotus’s, Panda Rider, TV Direct, True

เเละช่องทางออนไลน์ คลิก! bit.ly/GQBikerMask

#GQapparel #โม่งGQ #โม่งที่ดีที่สุด #โม่งหัวเย็น

 GQ เดินเกมเจาะตลาดกลุ่มคนขับมอเตอร์ไซค์

เกี่ยวกับ GQ Apparel

จีคิวก่อตั้งในปีพ.ศ. 2509 เริ่มต้นจากการเป็นโรงงานผลิตเสื้อผ้าเล็กๆ ก่อนจะค่อยๆสั่งสมประสบการณ์และความเชี่ยวชาญจนขยับขยายสู่การสร้างแบรนด์ของตัวเองได้สำเร็จ และยังเป็นแบรนด์ที่ริเริ่มการเย็บเสื้อผ้าด้านหน้าติดกับด้านหลังแบบไร้ตะเข็บอีกด้วย จากวันนั้นเป็นต้นมา จีคิวไม่เคยหยุดคิดค้นและพัฒนาสินค้าใหม่ๆ สร้างคุณค่าด้วยการผลิตนวัตกรรมเสื้อผ้า ที่สามารถแก้ปัญหาที่ลูกค้าเจอในชีวิต ประจำวัน เปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขา ให้ดีขึ้นกว่าเดิม และยังคอยรักษามาตรฐานอันยอดเยี่ยมให้ผู้สวมใส่ได้สัมผัสกับคำว่าคุณภาพอย่างแท้จริง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Social Media ทุกช่องทางของ GQ Apparel

facebook.com/GQApparel

instagram.com/gqapparel_official

twitter.com/gq_apparel

tiktok.com/@gqapparel

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad