คู่รักยุค Hi 5 ลบอาถรรพ์ ย่องสักชื่อแฟน เป็นสักขีพยานในความรัก ไม่เคยมีอุปสรรค ครองรักมากกว่า 12 ปี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2564

คู่รักยุค Hi 5 ลบอาถรรพ์ ย่องสักชื่อแฟน เป็นสักขีพยานในความรัก ไม่เคยมีอุปสรรค ครองรักมากกว่า 12 ปี

.com/img/a/

 คู่รักยุค Hi 5 ลบอาถรรพ์ ย่องสักชื่อแฟน เป็นสักขีพยานในความรัก

ไม่เคยมีอุปสรรค ครองรักมากกว่า 12 ปี ใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love

          หลายคนคงจะเคยได้ยินว่า "ห้ามสักชื่อแฟนลงบนร่างกายโดยเด็ดขาด" เพราะนั่นคือลางบอกเหตุเลิก จริงหรือไม่ งานนี้ใครที่สักชื่อคนรักเอาไว้คงมีอาการลุกลี้ลุกลนกันเป็นแถว แต่ความรักที่มีให้แฟนมันเปี่ยมจนเต็มล้นใจและเก็บไว้ไม่ไหว จนต้องแสดงออกมาให้ทุกคนได้ร่วมเป็นสักขีพยานในความรัก เพื่อเป็นเครื่องเตือนใจในการใช้ชีวิตประจำวัน เหมือนอย่าง คุณโจโจ้  ภูมินทร์ สุขเจริญ อายุ 47 ปี ประกอบอาชีพ ผู้จัดการบัญชี ที่สักชื่อภรรยาของตัวเองไว้ที่มือ ซึ่งเป็นชื่อของ คุณอ้อม  จิตติมา สุขเจริญ อายุ 55 ปี ประกอบอาชีพ แม่บ้าน โดยทั้งคู่มาเป็นปรัศนีในรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ออกอากาศไปสดๆร้อนๆ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (10 ตุลาคม 2564)

.com/img/a/

                อ้อม เผยจุดเริ่มต้นเรื่องราวความรักในครั้งนี้ว่าเรารู้จักกันผ่านทาง Hi 5 ตอนนั้นเราเองได้ทำงานอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นหมอนวดอยู่ที่นั้น และเพิ่งจะเลิกกับแฟนที่เป็นคนญี่ปุ่น เลยอยากหาเพื่อนคุยแก้เหงาจนได้มาเจอกับเขา ซึ่งเขามีแฟนอยู่แล้วแต่เขามักจะทะเลาะกับแฟนเขาอยู่บ่อยๆ จึงชอบมาขอคำปรึกษาจากเรา จนเขาเลิกกับแฟนยิ่งทำให้เราสนิทกันมากยิ่งขึ้น เราเดินทางกลับมาที่ประเทศไทย ปีละ 1 ครั้ง เพื่อเจอกันนอกนั้นจะเปิดกล้องคุยกันผ่าน MSNช่วงที่เราต้องทำงานเป็นหมอนวดงานของเราจะเลิกประมาณตี 2 ซึ่งถ้าเทียบเป็นเวลาไทยจะประมาณ ตี4 เขาก็จะเปิดกล้องอยู่เป็นเพื่อนคุยกับเราตลอดเวลา ตอนแรกเราไม่ค่อยไว้ใจเขาแอบกลัวว่าเขาจะมาหลอก เพราะที่ผ่านมาเราเคยมีประสบการณ์และเราไม่อยากให้ใครมาหลอกเราซ้ำอีก แต่เมื่อเวลาผ่านไปเขาพิสูจน์ให้เห็นได้ว่าเขาไม่เคยคิดจะหลอกเรา ยิ่งรู้จักกันยิ่งทำให้รู้สึกว่าเราโชคดีมากที่ได้มาคบกัน เขาดูแลเราเป็นอย่างดีมาตลอดวันแรกเป็นอย่างไร วันนี้เขายังคงเป็นเหมือนเดิม          

.com/img/a/

.com/img/a/

.com/img/a/

.com/img/a/

.com/img/a/

                ด้าน โจโจ้ ยังพูดความในใจกับอ้อมอีกว่า “12ปี ที่เราคบกับมามันพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าผมคิดไม่ผิดจริงๆที่จะคบกับคุณ และไม่ต้องการอะไรมากไปกว่านี้นอกจากอยากเห็นคุณเป็นคนแรก ทุกๆเช้าที่ตื่นมา อยากหอม อยากกอด อยากอ้อนในทุกๆวัน เท่านั้นก็พอ             


.com/img/a/
.com/img/a/

            ขยันโชว์ขนาดนี้หวานทำเอา 2 แขกรับเชิญ บุ๊คโกะ – ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล และ อ๋อง – เขมรัชต์ สุนทรนนท์ ก็อดแซวไม่ได้ว่า หวานกว่านี้ก็น้ำตาลเชื่อมแล้ว แต่ที่ยิ่งต้องสะดุดตาเข้าไปใหญ่คงเป็นเพราะเหลือบไปเห็นที่มือว่ามีรอยสักปริศนาและเขียนข้อความอะไรบางอย่างจึงถาม คุณโจโจ้ ว่าคืออะไร คำตอบที่ได้มาก็คือชื่อของ คุณอ้อม นั้นเอง หวานมากแม่! ชี้เป้ารัวๆขนาดนี้โลกต้องรู้แล้วว่าเขารักกันมากแค่ไหน!.com/img/a/

                ติดตามเรื่องราวความรักที่อบอุ่นชวนประทับใจได้ในรายการ รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16:00น. ทาง ช่อง 3HD ช่อง 33 พร้อมความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่ YouTube : ZENSE Entertainment และ Facebook : Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad