INEOS สรุปแผนการขายและการบริการ GRENADIER ทั่วโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2564

INEOS สรุปแผนการขายและการบริการ GRENADIER ทั่วโลก

INEOS Grenadier รถสาย 4x4 เจนเนอเรชั่นใหม่ สัญชาติอังกฤษ ที่เป็นกระแสมาตลอดทั้งปีด้วยเป็นรถออฟโรดที่ถูกออกแบบขึ้นมาโดยใช้แพลตฟอร์มใหม่ล่าสุด รถรุ่นนี้ ถูกออกแบบมาเพื่อให้วิสัยทัศน์ของ Sir Jim Ratcliffe นักผจญภัยและประธานINEOS Group กลายเป็นความจริง โดย Grenadier จะเป็นรถ4x4 สมรรถนะสูง ทนทาน และเชื่อถือได้ ซึ่งถูกออกแบบและสร้างขึ้นเพื่อรองรับการใช้งานสภาพแวดล้อมที่สมบุกสมบันที่สุดในโลก

INEOS Automotive กำลังดำเนินการทำข้อตกลงกับพาร์ทเนอร์ค้าปลีกและบริการหลังการขายทั่วโลก  เพื่อตั้งโชว์รูมและ ศูนย์บริการสูงสุด 200 แห่งก่อนการเปิดตัว Grenadier 4X4 ในเดือนกรกฎาคมปี 2565

INEOS สรุปแผนการขายและการบริการ GRENADIER ทั่วโลก

 

        INEOS วางเป้าหมายช่องทางการจัดจำหน่าย 200 แห่งทั่วโลก ตามแผนการเริ่มจำหน่ายช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2565

        ครอบคลุมทุกแง่มุมทั้งทางกายภาพ และแพลตฟอร์มออนไลน์จะช่วยให้ลูกค้ามีตัวเลือก ในกาเข้าถึงประสบการณ์ ด้านการเลือกซื้อและความเป็นเจ้าของได้ทุกเม็ดตามต้องการ

        พาร์ทเนอร์จะประกอบไปด้วยกลุ่มตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ และผู้เชี่ยวชาญด้านรถ 4X4

        มีพาร์ทเนอร์จากหลากหลายกลุ่มให้ความสนใจในการร่วมงานกับ INEOS โดยเฉพาะอย่างยิ่ง  พาร์ทเนอร์ของ BMW ซึ่งมาพร้อมความเชี่ยวชาญการซ่อมบำรุงเครื่องยนต์ BMW ของ Grenadier

        เครือข่ายการให้บริการหลัก รองรับด้วยการเข้าถึงการใช้บริการจากBosch Car Service ที่มีอยู่กว่า 10,000 แห่งทั่วโลก

        เราได้เซ็นสัญญาตกลงการเป็นพาร์ทเนอร์กับหลายรายเป็นที่เรียบร้อยแล้วในยุโรป แอฟริกา เอเชียแปซิฟิก และตะวันออกกลาง

        เราจะเปิดให้จอง Grenadier ได้ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน

 

INEOS Automotive กำลังดำเนินการทำข้อตกลงกับพาร์ทเนอร์ค้าปลีกและบริการหลังการขายทั่วโลก  เพื่อตั้งโชว์รูมและ ศูนย์บริการสูงสุด 200 แห่งก่อนการเปิดตัว Grenadier 4X4 ในเดือนกรกฎาคมปี 2565

 

พาร์ทเนอร์เหล่านี้จะดำเนินงานตามแผนบริการหลังการขายทั่วโลกในระดับเฟิร์สคลาสที่ INEOS และ Robert Bosch GmbH พัฒนาขึ้นร่วมกันตลอดสามปีที่ผ่านมา พาร์ทเนอร์ค้าปลีก จะเป็นแกนหลักที่สำคัญของเครือข่าย งานบริการ โดยจะเสริมจุดให้บริการที่มีความครอบคลุมทาง ภูมิศาสตร์มากยิ่งขึ้น ด้วย Bosch Car Service ที่ผ่านการคัดเลือกเป็นพิเศษ

 

เครือข่ายการบริการที่ครอบคลุมเช่นนี้หมายความว่า ลูกค้าโดยส่วนใหญ่จะไม่ห่างจากรัศมีของศูนย์บริการที่ผ่าน การรับรองโดย INEOS ไม่เกิน 50 กม. เจ้าของรถที่ต้องการความช่วยเหลือภาคสนามในพื้นที่ห่างไกล จะสามารถติดต่อศูนย์ Bosch Car Service ที่ผ่านการคัดเลือกมาแล้วจากกว่า 10,000 แห่งใน 150 ประเทศได้ กรณีที่ไม่มีชิ้นส่วนอะไหล่อยู่ในสต็อค INEOS ได้ตั้งเป้าที่จะจัดส่งให้ถึงกลุ่มประเทศที่เป็นตลาดหลักภายใน 24 ชั่วโมง

 

“เราต้องการให้ลูกค้าเป็นผู้เลือกเองว่าต้องการสิ่งใดบ้าง ซึ่งหมายถึงการให้ตัวเลือกที่ครบถ้วนทั้งในแบบกายภาพ และบนโลกดิจิทัล” Mark Tennant, Commercial Director ของ INEOS Automotive กล่าว “ความสะดวกสบายของลูกค้า การมีชิ้นส่วนอะไหล่อยู่ในสต็อค คุณภาพของบริการ: เรามุ่งเน้นไปที่ การเตรียมพร้อมเรื่องพื้นฐานอย่างเหมาะสม เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การซื้อตรงตามความต้องการ และการสนับสนุนบริการหลังการขายที่จำเป็นอย่างครบถ้วน

 

“หากต้องการ ลูกค้าในกลุ่มประเทศที่เป็นตลาดหลักของเรา จะสามารถสั่งซื้อ Grenadier ผ่านทางออนไลน์ รวมถึงจัดการในด้านไฟแนนซ์รถยนต์ และการเทิร์นรถเก่า  แต่เราเข้าใจดีว่าลูกค้าส่วนใหญ่ย่อมอยากทดลอง ขับก่อนที่จะซื้อ การมีเครือข่ายขนาดใหญ่ไว้รองรับจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง”

 

INEOS ได้ทำการประกาศในขณะที่บริษัทเปิดจอง Grenadier ผ่านทางออนไลน์ ขณะนี้มีผู้คนประมาณ 75,000 คน ที่สนใจลงทะเบียนไว้ล่วงหน้าในฐานะลูกค้าเป้าหมาย ‘ผู้ที่ลงทะเบียนไว้ล่วงหน้า’ เหล่านี้ จะสามารถสั่งจองได้ ในช่วงเวลาพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน ต่อเนื่องไปถึงสองสัปดาห์  สำหรับบุคคลทั่วไปจะสั่งจองได้ตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคมเป็นต้นไป

 

เราจะพร้อมทำการส่งมอบ Grenadier ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2565

 

 # # #

 

เกี่ยวกับ INEOS Grenadier

ในปี 2017, จิม แรทคลิฟฟ์ (Jim Ratcliffe) ประธานของ INEOS ผู้ชื่นชอบรถยนต์และนักผจญภัยมากประสบการณ์ ได้ค้นพบโอกาสในตลาด รถ 4X4, แบบเปลือยดิบ stripped back ที่เน้นการใช้งานหนักเป็นพิเศษ ซึ่งผ่านการวางแผนทาง วิศวกรรมเพื่อให้เป็นไปตาม กฎข้อบังคับของยุคสมัยใหม่ และมีความเชื่อถือได้สูง จึงเป็นจุดเริ่มต้นของ INEOS Automotive Limited โดยได้รวมตัวทีมผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ระดับอาวุโส เพื่อร่วมกันทำวิสัยทัศน์ให้กลายเป็นจริง โดยการคิดค้นมุมมองใหม่ๆ ในการพัฒนาและการผลิตรถ 4X4

 

จากการผสมผสานความสมบุกสมบันและดีไซน์ตามแบบฉบับอังกฤษ เข้ากับกระบวนการวิศวกรรมอันเคร่งครัดตามแบบ ฉบับเยอรมัน Grenadier จึงถือกำเนิดขึ้นในฐานะรถ 4X4 ที่โดดเด่นในทุก ๆ ด้านอย่างแท้จริง ด้วยการวางแผนทางวิศวกรรม ให้รองรับการใช้งานในทุกสภาวะ รถรุ่นนี้จึงมีความสามารถในการใช้งานบนทางวิบากระดับแนวหน้าของกลุ่ม พร้อมความ ทนทานและความเชื่อถือได้ สำหรับผู้ที่ใช้รถยนต์เป็นเครื่องมือสำคัญในการปฏิบัติงาน ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลก

 

INEOS Automotive เป็นบริษัทย่อยของ INEOS Group (www.ineos.com) ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ปิโตรเคมี สารเคมีชนิดพิเศษ และผลิตภัณฑ์จากน้ำมัน เรามีพนักงาน 26,000 คน จาก 36 ธุรกิจ พร้อมเครือข่ายการผลิตที่ประกอบด้วยโรงงาน 194 แห่ง ใน 29 ประเทศ ตั้งแต่สีไปจนถึงพลาสติก สิ่งทอไปจนถึงเทคโนโลยี ยาไปจนถึงโทรศัพท์มือถือ ทุกอย่างที่ INEOS ผลิต ล้วนมีส่วนช่วยพัฒนาวิถีชีวิตสมัยใหม่เกือบจะทุกด้าน ในปี 2019 INEOS มียอดขายประมาณ 61 หมื่นหนึ่งพันล้าน เหรียญสหรัฐฯ และมีกำไรก่อนหักดอกเบี้ย ภาษี ค่าเสื่อม และค่าตัดจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 6 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ

 

คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Grenadier ได้ที่www.ineosgrenadier.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad