LINE SHOPPING x @TuesLIVE และ Disney+ Hotstar Thailand ไลฟ์รับฮาโลวีนในธีมพิเศษ “ขนลุกกุ๊กกุ๊กกู๋” ชวน subscribe ถึง 28 ต.ค.นี้ ก่อน 17.00 รีบเลย!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2564

LINE SHOPPING x @TuesLIVE และ Disney+ Hotstar Thailand ไลฟ์รับฮาโลวีนในธีมพิเศษ “ขนลุกกุ๊กกุ๊กกู๋” ชวน subscribe ถึง 28 ต.ค.นี้ ก่อน 17.00 รีบเลย!!

 


LINE SHOPPING x @TuesLIVE และ Disney+ Hotstar Thailand ไลฟ์รับฮาโลวีนในธีมพิเศษ “ขนลุกกุ๊กกุ๊กกู๋” 
ชวน subscribe ถึง 28 ต.ค.นี้ ก่อน 17.00 รีบเลย!!


LINE SHOPPING x @TuesLIVE และ Disney+ Hotstar Thailand ขนความบันเทิงรับเทศกาลฮาโลวีนมาให้ชม พร้อมแจกแบบจุกๆ ในไลฟ์ กับธีม ขนลุกกุ๊กกุ๊กกู๋ แจกดีล subscribe ในราคาพิเศษ และของรางวัลที่ส่งตรงไปให้ถึงที่บ้าน!


ไลฟ์ครั้งนี้ ป้าตือ ไม่ได้มาเดี่ยว แต่ชวน ดีเจ.อ๋อง และก๊อตจิ รวมตัวให้ขนลุกกุ๊กกู๋รับฮาโลวีน ที่งานนี้ ชวนแฟนๆ ให้มาร่วมชมภาพยนตร์และซีรี่ส์ปังๆ กุ๊กกุ๊กกู๋ ที่Disney+ Hotstar Thailand ขนมาพร้อมเสิร์ฟแบบจุกๆ เพียงแค่ซื้อซิม Disney+ Hotstar สำหรับลูกค้าAIS แบบเติมเงิน ก็สามารถสมัครแพคเกจราคาพิเศษเพียงเดือนละ 49 บาท และพิเศษสุด รายปีเพียง 499บาท ถึงแค่ วันที่ 28 ตุลาคม 2564 เวลา 17.00 น. เท่านั้น!


ไลฟ์รอบนี้ขนลุกกกกกว่าที่เคย เพราะมีตัวแทนแห่งลัดดาแลนด์ มากระชากความหลอน อย่าง ก้อง-สหรัถที่กรี๊ดทะลุจอในความหล่อ และ วีเจ.จ๋า มาร่วมแชร์ประสบการณ์หลอนๆ จากการถ่ายภาพยนตร์ชัตเตอร์ ในรายการ แถมชวนดูภาพยนตร์ให้สุดหลอนรับเทศกาลนี้

           

รีบกดซื้อซิม AIS Disney+ Hotstar ภายในวันที่ 28ตุลาคมนี้ เวลา 17.00 น. รับของขวัญพิเศษทันที! กับLINE SHOPPING X @TuesLIVE เพียงแอด@LINESHOPPINGTH และ @TuesLIVE ทางแอพพลิเคชั่น LINE


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad