ซีพีเอฟ มอบอาหารดีจากใจสู่จาน เติมเต็มกำลังกาย-กำลังใจ สาวงามเวที Miss Universe Thailand 2021 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ซีพีเอฟ มอบอาหารดีจากใจสู่จาน เติมเต็มกำลังกาย-กำลังใจ สาวงามเวที Miss Universe Thailand 2021

 


ซีพีเอฟ มอบอาหารดีจากใจสู่จาน 

เติมเต็มกำลังกาย-กำลังใจ สาวงามเวที Miss Universe Thailand 2021  

 

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ในฐานะผู้ผลิตอาหารชั้นนำระดับโลก ร่วมสนับสนุนเวทีประกวด Miss Universe Thailand 2021 (มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021) ด้วยการส่งอาหารดี มีประโยชน์ หลากหลายเมนู  ซึ่งครั้งนี้นับเป็นปีที่ 2 ตอกย้ำความมุ่งมั่นและตั้งใจพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งของบริษัทฯ ในการผลิตอาหารที่ดีที่สุดและมีประโยชน์สำหรับทุกคน สอดคล้องกับแนวคิด “Power of Passion” หรือ สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะซึ่งเป็นธีมหลักของการประกวดสาวงามในครั้งนี้ 

 

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาดกลาง ซีพีเอฟ กล่าวว่า ซีพีเอฟ ชื่นชมในความมุ่งมั่นและความตั้งใจของผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2021 ทุกท่าน และขอส่งแรงใจเชียร์ พร้อมมอบอาหารที่ดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพ ในตลอดช่วงระยะเวลาการประกวด และสนับสนุนทุกๆ กิจกรรมที่ร่วมส่งเสริมความมั่นใจของผู้หญิงรุ่นใหม่ รวมถึงกิจกรรมเพื่อสร้างสรรค์สังคม เพราะเราเชื่อว่าอาหารที่ดีจากซีพีเอฟจะเป็นพื้นฐานพลังอันสำคัญ ที่จะสนับสนุนความสามารถและบทบาทของสุภาพสตรี ให้มีเวทีได้ขับเคลื่อนและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น ดั่งความตั้งใจของผู้เข้าประกวด 

 

สำหรับเมนูอร่อย ที่บริษัทฯ คัดเลือกให้แก่ผู้เข้าประกวด ได้แก่ ซีพี เกี๊ยวกุ้งจักรพรรดิ, ซีพี ไส้กรอกเวียนเนอร์, มีทซีโร่ โบโลน่าจากพืช, ซีพี ชิคเก้นริบออลีน, ซีพีดีไลท์ อกไก่นุ่มกระเทียมพริกไทย, ซีพี ไข่ตุ๋นคัพ, ซีพี เกี๊ยวซอสญี่ปุ่น, ซีพี เวจ อิท อัพ ซุปฟักทอง และ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ อินโน วี-เนส เป็นต้น เพื่อเป็นการเสริมสร้างและเตรียมร่างกายให้พร้อมก้าวไปสู่เส้นทางอันยิ่งใหญ่ในการเป็นตัวแทนสาวไทย ไปประกวดในเวที Miss Universe ช่วงเดือนธันวาคมนี้ นางสาวอนรรฆวี กล่าว 

 

ซีพีเอฟ เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย ด้วยการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีชั้นสูงขับเคลื่อนกระบวนการผลิต เน้นโภชนาการและสุขภาพที่ดี ส่งเสริมการเข้าถึงอาหารของประชากรโลกในทุกสถานการณ์ และร่วมสร้างสมดุลสิ่งแวดล้อม พร้อมส่งมอบอาหารอร่อยที่มีประโยชน์ครบครันแก่ผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2021 เพื่อให้ทุกคนพิชิตมงกุฎอย่างมั่นใจ และก้าวสู่เวทีระดับโลก ด้วยความมุ่งมั่นเดียวกับซีพีเอฟที่ไม่หยุดพัฒนาอาหารที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน ./ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad