ลุ้นเปลี่ยนเที่ยวทิพย์ เป็นทริปเที่ยว กับแคมเปญ Picture Perfect Thailand จากโรงแรมอนันตราและอวานีทั่วไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ลุ้นเปลี่ยนเที่ยวทิพย์ เป็นทริปเที่ยว กับแคมเปญ Picture Perfect Thailand จากโรงแรมอนันตราและอวานีทั่วไทย

หลังช่วงหยุดทำงานจากบ้านและต้องเที่ยวแบบออนไลน์มานานกว่าหลายเดือน เครือโรงแรมอนันตราและเครือโรงแรมอวานี ทั่วไทย ได้เตรียมเปลี่ยนเที่ยวทิพย์ของคุณให้เป็นทริปเที่ยวสุดหรูกับกิจกรรม Picture Perfect Thailand – Just Missing You ซึ่งจะจัดขึ้นบน Facebook และ Instagram ของแบรนด์ในทุกวันศุกร์ เป็นเวลา 2 เดือน เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม จนถึงวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม 2564 เพียงร่วมสนุกกับกิจกรรมก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ควงแขนคนรักหรือเพื่อนซี้ไปท่องเที่ยวพักผ่อนและเก็บภาพช่วงเวลาแห่งความประทับใจ ณ โรงแรมหรือรีสอร์ทประจำสัปดาห์ ฟรี 3 วัน 2 คืน

กิจกรรม Picture Perfect Thailand – Just Missing You ซึ่งจะจัดขึ้นบน Facebook และ Instagram ของแบรนด์โรงแรมอนันตราและแบรนด์โรงแรมอวานีในทุกวันศุกร์ของแต่ละสัปดาห์ จะส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับนักเดินทางในการกลับมาเที่ยวเมืองไทยอีกครั้งด้วยภาพถ่ายจากโรงแรมอนันตราและอวานีประจำสัปดาห์ โดยมีโรงแรมในเครืออนันตราและเครืออวานีทั่วไทยเข้าร่วมกิจกรรมตลอด 2 เดือน


กติกาง่าย ๆ ในการร่วมกิจกรรม เพียงกดติดตาม Facebook หรือ Instagram ของแบรนด์อนันตราหรือแบรนด์อวานี และโรงแรมประจำสัปดาห์ พร้อมคอมเมนต์ใต้โพสต์ประจำสัปดาห์ว่าอยากเดินทางท่องเที่ยวเข้าพักกับใครและเพราะอะไร ผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่บอกเหตุผลได้ประทับใจกรรมการที่สุดจะได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะรางวัลที่พัก 3 วัน 2 คืน จากโรงแรมประจำสัปดาห์ โดยจะมีผู้โชคดีอาทิตย์ละ 4 ท่าน ซึ่งแต่ละแบรนด์จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในทุกวันพุธถัดไปบน social media ของแบรนด์ ณ เวลา 17.00 น. เริ่มตั้งแต่วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2564

กิจกรรม Picture Perfect Thailand จัดขึ้นไปพร้อมกับโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 ซึ่งเปิดให้นักท่องเที่ยวได้ใช้สิทธิ์เข้าพักเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2564 (หรือจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง) โดยจะได้รับส่วนลดค่าที่พัก 40% สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาทต่อห้อง ต่อคืน และยังได้รับคูปองส่วนลดค่าอาหารและค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยวมูลค่า 600 บาท ต่อวัน ทุกวันอีกด้วย

เมืองไทยมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามมากมายจากเหนือจรดใต้ โรงแรมในเครืออนันตราและอวานีทั่วไทยกำลังคอยให้คุณมาเก็บความทรงจำสุดประทับใจผ่านรูปถ่ายด้วยกันอีกครั้ง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมและร่วมสนุกกับกิจกรรม Picture Perfect Thailand ได้ที่

อนันตรา

เว็บไซต์ https://www.anantara.com/en/picture-perfect-thailand

เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/anantara

อินสตาแกรม https://www.instagram.com/anantara_hotels

อวานี

เว็บไซต์ https://www.avanihotels.com/en/picture-perfect-thailand

เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/avanihotels

อินสตาแกรม https://www.instagram.com/avani_hotels

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad