Pruksa X Pasaya Healthy Sleep, Quality Living begins เพราะการนอนที่ดี คือจุดเริ่มต้นของสุขภาพที่ดี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2564

Pruksa X Pasaya Healthy Sleep, Quality Living begins เพราะการนอนที่ดี คือจุดเริ่มต้นของสุขภาพที่ดี

  

Pruksa X Pasaya Healthy Sleep, Quality Living begins เพราะการนอนที่ดี คือจุดเริ่มต้นของสุขภาพที่ดี

คุณภาพการนอนที่ดีเป็นสิ่งสำคัญในชีวิต คนเราใช้เวลาไปกับการนอนประมาณ 3,000 ชั่วโมงใน 1 ปี หรือคิดเป็น 14 ปีในช่วงชีวิต ต้องนอนหลับได้อย่างสบาย พักผ่อนอย่างเพียงพอ ยิ่งในสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วยแล้ว ยิ่งต้องใส่ใจสุขภาพมากขึ้น พฤกษาแบรนด์ผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ขับเคลื่อนด้วยแนวคิด “Tomorrow. Reimagined.” พร้อมนำเสนออีกหนึ่งคำตอบของการดูแลสุขภาพ ช่วยดูแลเรื่องการนอนของคุณ เพราะเข้าใจดีว่าในแต่ละวันคุณต้องพบเจอกับสิ่งต่างๆ มากมาย เราจึงใส่ใจทำบ้านและห้องนอนเป็นพื้นที่ปลอดภัยเพื่อให้คุณกลับมาเติมพลัง และพร้อมสำหรับทุกๆ วัน ทั้งในวันนี้และวันข้างหน้า

          พฤกษาจึงร่วมมือกับ Pasaya ผู้นำด้านสิ่งทอระดับโลก มอบประสบการณ์การนอนที่เปี่ยมคุณภาพ ให้คุณหลับลึกและตื่นขึ้นมาอย่างสดชื่น จนแม้แต่ตัวคุณเองยังอาจแปลกใจที่ใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างมีความสุขและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดในการสร้างบรรยากาศห้องนอนให้น่านอนผ่านรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ แต่มีความสำคัญและให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างไปจากห้องนอนทั่วไป

          เพราะเข้าใจดีว่าอากาศที่ร้อนไปหรือแสงที่แยงตาเป็นสาเหตุหลักๆ ที่ทำให้หลับไม่สนิทหรือตื่นก่อนเวลา เราจึงใส่ใจใช้ผ้าม่านทึบแสงช่วยกั้นแสงสว่างและลดความร้อนจากภายนอก

          เพราะเข้าใจดีว่าฝุ่นและเชื้อโรคเป็นเรื่องที่กังวลมากขึ้นในยุคปัจจุบัน เราจึงใส่ใจคัดสรรม่านและพรมนอกจากเรื่องความสวยงามแล้ว ยังใช้วัสดุที่ไม่อมฝุ่นเป็นที่สะสมเชื้อโรค และมีคุณสมบัติยับยั้งไวรัส ไม่ก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้

          เพราะเข้าใจดีว่าตอนนอน เนื้อสัมผัสของผ้าปูที่นอนคือพื้นผิวที่สัมผัสกับตัวคุณโดยตรง เราจึงใส่ใจออกแบบมาให้มีความนุ่ม ลื่น เย็นสบาย รู้สึกดีตอนนอน ไม่ร้อนอบ ไม่ต้องเปิดเครื่องปรับอากาศที่อุณหภูมิต่ำซึ่งจะสิ้นเปลืองไฟฟ้าเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังใช้วัสดุที่ซักได้ด้วยเครื่องซักผ้าในอุณหภูมิน้ำปกติและไม่จำเป็นต้องรีดก่อนนำกลับมาปูเตียง

          รายละเอียดเล็กๆ ทั้งหมดคิดมาแล้วเพื่อการนอนและสุขภาพที่ดีของคุณ

          Pruksa X Pasaya พร้อมนำเสนอพื้นที่หลับสบายกับแบรนด์ Pruksa Ville แบรนด์ทาวน์โฮมที่คิดเผื่อสำหรับทุกความสุขในการอยู่อาศัยกับครอบครัวยุคใหม่  อยากรู้ว่าห้องนอนที่ดีเป็นอย่างไร สามารถเยี่ยมชมสถานที่จริงได้ที่โครงการ Pruksa Ville สุขุมวิท-อ่อนนุช ในเดือนพฤศจิกายน 2564

          สิทธิพิเศษสำหรับ Pruksa Member รับส่วนลด On-top 10% สำหรับสินค้าสำเร็จจาก PASAYA สนใจรายละเอียด คลิก https://member.pruksa.com/Privilege?privilegeId=524

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad