บล.เคพีเอ็ม ประสบความสำเร็จ หุ้นกู้ PSTC นักลงทุนรายใหญ่-สถาบันแห่จองล้น 3 เท่า - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2564

บล.เคพีเอ็ม ประสบความสำเร็จ หุ้นกู้ PSTC นักลงทุนรายใหญ่-สถาบันแห่จองล้น 3 เท่า

บริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด โดยนายสุรศักดิ์ บุณยะชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่าย เปิดเผยว่า ยอดจองหุ้นกู้ บริษัท เพาเวอร์ โซลูชั่น เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ PSTC ครั้งนี้ได้กระแสตอบรับจากนักลงทุนสถาบัน และนักลงทุนรายใหญ่ให้ความสนใจจองซื้อเข้ามาเป็นจำนวนมาก โดยมียอดจองล้น 3 เท่า ของยอดที่จัดจำหน่ายตั้งแต่วันแรกที่มีการเสนอขาย

ทั้งนี้การออกและเสนอขายหุ้นกู้ ครั้งที่ 1/2564 อายุ 1 ปี 6 เดือน 3 วัน อัตราดอกเบี้ยคงที่ร้อยละ 5.80 ต่อปีชำระดอกเบี้ยทุก 3 เดือนตลอดอายุหุ้นกู้ มูลค่าไม่เกิน 400 ล้านบาท “ครบกำหนดไถ่ถอนปี พ.ศ. 2566 ที่ให้สิทธิผู้ออกหุ้นกู้ในการไถ่ถอนได้ก่อนครบกำหนด” โดยมีบริษัท บิ๊กแก๊ส เทคโนโลยี จำกัด (บริษัทย่อยซึ่งบริษัทถือหุ้นร้อยละ 100.00) ในฐานะผู้ค้ำประกันหุ้นกู้ของบริษัท หุ้นกู้ดังกล่าวเสนอขายให้แก่ผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่

ปัจจุบัน PSTC มีธุรกิจที่หลากหลาย ประกอบไปด้วย การรับออกแบบ จำหน่าย ติดตั้งระบบจ่ายไฟฟ้าและตรวจวัดจัดการสภาพแวดล้อมที่มีคุณภาพ สำหรับระบบสื่อสารโทรคมนาคม ธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทนต่างๆ ธุรกิจจำหน่ายและขนส่งผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมเหลว รวมถึงธุรกิจให้บริการทางด้านวิศวกรรมพลังงาน ออกแบบ รับเหมาและก่อสร้าง โดย PSTC จะนำเงินที่ได้จากการออกหุ้นกู้ในครั้งนี้เพื่อชำระคืนหนี้หุ้นกู้ ที่จะครบกำหนดในเดือน ตุลาคม พ.ศ.2564

บล.เคพีเอ็ม ขอขอบคุณผู้ลงทุนสถาบันและผู้ลงทุนรายใหญ่ทุกท่าน ที่เชื่อมั่นและให้ความไว้วางใจ รวมถึงให้เสียงตอบรับอย่างดี ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่าย ขอขอบพระคุณท่านนักลงทุนที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad