ตอกย้ำความสำเร็จ “Robinson Bring You The Best ครบทุกสิ่งที่ดีที่สุด” ห้างโรบินสันอัดโปรโมชั่นและบริการโดนใจนักช้อปต่อเนื่อง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ตอกย้ำความสำเร็จ “Robinson Bring You The Best ครบทุกสิ่งที่ดีที่สุด” ห้างโรบินสันอัดโปรโมชั่นและบริการโดนใจนักช้อปต่อเนื่อง

ตอกย้ำความสำเร็จ Robinson Bring You The Best ครบทุกสิ่งที่ดีที่สุด” 

ห้างโรบินสันอัดโปรโมชั่นและบริการโดนใจนักช้อปต่อเนื่อง 

 

ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยความสำเร็จกลยุทธ์มัดใจลูกค้ Robinson Bring You The Bestครบทุกสิ่งที่ดีที่สุด” ด้วยการนำเสนอบริการที่ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งของลูกค้าอย่างดีที่สุดในทุกมิติด้วย 3 จุดแข็งของห้างฯ ทั้งสินค้าดี บริการโดนใจ และครอบคลุมเข้าถึงมากที่สุด ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ล่าสุดจึงเดินหน้ามอบความพิเศษ Robinson Bring You The Best ครบทุกสิ่งที่ดีที่สุด” อย่างต่อเนื่อง เริ่มวันที่ 12 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2564 ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำ และรับทองคำ! เมื่อช้อปตามเงื่อนไข พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นSuper Shock Sale วันที่ 23 - 24 ตุลาคม 2564 ลดสูงสุด 50% ทุกชั้น ทุกแผนก (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) และสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย ที่ห้างโรบินสัน และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้าง 


 

นายสเตฟาน จูเบิร์ท Head of Marketing  Brand Communication บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่ง สำหรับผลตอบรับของ Robinson Bring You The Best ครบทุกสิ่งที่ดีที่สุด” ที่ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากลูกค้า ด้วยเหตุนี้เราจึงตั้งใจเดินหน้ามอบความพิเศษอย่างต่อเนื่อง ทั้งสินค้าและบริการที่ดีที่สุด ที่มาพร้อมส่วนลดและกิจกรรมต่างๆ เพื่อสร้างสีสันให้ลูกค้าได้ช้อปปิ้งอย่างสนุกยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2564 ที่ห้างโรบินสัน และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้าง ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำว่า Robinson Bring You The Best ครบทุกสิ่งที่ดีที่สุด” ไม่ใช่เป็นเพียงแค่แคมเปญการตลาด แต่เป็นการตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้าห้างโรบินสันที่มีต่อเรามาโดยตลอด และเพื่อพัฒนาบริการให้เข้าถึงและตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น สามารถดูแลลูกค้าได้อย่างครอบคลุม และเป็นห้างที่มีครบทุกสิ่งที่ดีที่สุดอย่างแท้จริง  



โดย Robinson Bring You The Best ครบทุกสิ่งที่ดีที่สุด” ยังคงประกอบด้วยจุดแข็ง 3 ประการ ที่จะสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าในการมอบสิ่งที่ดีที่สุดในทุกมิติ ดังนี้ 

 

1.    The Best Services: การบริการ คือหัวใจสำคัญที่จะเข้าถึงลูกค้า ห้างโรบินสันมีหลากหลายช่องทางบริการ ทั้งห้างโรบินสัน 49 สาขาใกล้บ้าน และโซเชียลคอมเมิร์ซ ได้แก่ Robinson Chat & Shop แชตและช้อปผ่านไลน์ Robinson Personal Shopper On Demand โทร.1425บริการผู้ช่วยส่วนตัว หรือ ช้อปผ่าน Live และInbox บนเฟซบุ๊กเพจ Robinson Department Store และเพจของแต่ละสาขาทั่วประเทศ รวมทั้งCentral App ครบครันเสมือนยกทั้งห้างฯ มาไว้บนมือถือ 

 

2.      The Best Selections: คัดสรรสินค้าที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า การันตีสินค้าของแท้ 100% มีสินค้าครบครัน             ในทุกหมวดสินค้า พร้อมส่ง ไม่ต้องรอนาน หรือพรีออเดอร์  


3.      The Best Everywhere: ด้วยห้างโรบินสัน มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทยถึง 49 สาขา ลูกค้าจึงเข้าถึง               ได้ง่าย วางใจได้ในทุกการช้อปฯ ไม่ว่าจะผ่านช่องทางใด ทั้งสาขาที่ใกล้บ้าน ซึ่งยังคงมีมาตรการความปลอดภัยอย่างเคร่งครัดขั้นสูงสุด หรือช้อปสะดวกทุกช่องทางการช้อปปิ้งตามแต่ละไลฟ์สไตล์ลูกค้าที่สามารถดูแลลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ตั้งแต่ซื้อสินค้า รับสินค้า และบริการหลังการขายอีกด้วย 

 

ทั้งนี้ ยังมาพร้อมกับไฮไลต์พิเศษ! เตรียมช้อปเพลินกับโปรโมชั่นมากมายที่ห้างโรบินสัน อาทิ สินค้าแบรนด์ดัง ลดสูงสุด 50% ลดเพิ่มสูงสุด 12.5% เมื่อใช้คะแนนเดอะวันแลกเท่ายอดซื้อ รับคูปองส่วนลดสูงสุด5,500 บาท (เมื่อช้อปตามเงื่อนไข)พิเศษ! สมาชิกThe1 Exclusive ช้อปทุก 20,000 บาท รับคูปองเพิ่ม200 บาท และพบกับโปรโมชั่นพิเศษ Super Shock Sale วันที่ 23-24 ตุลาคม 2564 ลด 50% ทุกชั้นทุกแผนก (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ ดังนี้ วันที่ 23 ตุลาคม2564 พบกันที่สาขา เชียงใหม่, พิษณุโลก, เชียงราย,จันทบุรี, พระราม 9, แฟชั่นไอส์แลนด์ และวันที่ 24ตุลาคม 2564 ที่สาขา ศรีนครินทร์, หาดใหญ่,สุราษฎร์ธานี, ระยอง, ราชบุรี, รังสิต, รัตนาธิเบศธ์,ขอนแก่น, อุบลราชธานี,ชลบุรี, สระบุรี,นครศรีธรรมราช2) และพลาดไม่ได้! กับกิจกรรมช้อปชิงแชมป์ รับทองคำ ในวันที่ 30-31 ตุลาคม 2564 (เมื่อช้อปตามเงื่อนไข จำกัด 1 ท่านต่อสาขา โดยลูกค้าต้องไปแสดงใบเสร็จที่ช้อปถึงยอดเป็นท่านแรกที่จุดบริการลูกค้า


 

รวมทั้งโปรสุดคุ้ม! ที่ Robinson Online คลิกwww.robinson.co.th ไม่ว่าจะเป็น สินค้าลดสูงสุด50% พร้อมโค้ดลดเพิ่ม  750 บาท ระหว่างวันที่ 12 .. - 2 .. 2564 นอกจากนี้ ยังเพิ่มความพิเศษช่วงปลายปี ชวนทุกท่านส่งมอบความสุขให้แก่กัน ด้วยบัตรของขวัญจากโรบินสัน ที่ออกแบบโดยศิลปินนักวาดภาพชื่อดังเปี่ยมรัก หัตถกิจโกศล หรือที่รู้จักในนาม Ping Hattaสร้างสรรค์ภาพโฆษณาและกิฟต์การ์ด สเปเชียลเอดิชั่นที่ได้แรงบันดาลใจจากมวลดอกไม้ และธรรมชาติรอบตัว พร้อมการนำเสนอเรื่องราวที่เป็นการมอบความหวังและการให้พลังใจในสไตล์ที่เรียบง่ายตามสไตล์ของศิลปิน ซึ่งมาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ Robinson Gift Card Big Bonus โดยช้อปเพื่อเป็นของขวัญให้ตนเอง หรือมอบความสุขแก่คนที่คุณรัก พิเศษ สมาชิกเดอะวัน รับฟรี คูปองส่วนลด และเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด800,000 บาท เมื่อซื้อ Robinson Gift card สูงสุด10,000,000 บาท เริ่มวันที่ 12 ตุลาคม 2564 - วันที่ 31มกราคม 2565 ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา (ยกเว้น จังซีลอน และ ภูเก็ต)    

   

มาร่วมสัมผัสความพิเศษอย่างต่อเนื่องของRobinson Bring You The Best ครบทุกสิ่งที่ดีที่สุด”ที่ห้างโรบินสันและทุกช่องทางช้อปสุดสะดวกของห้างทั้ง Robinson Online, Robinson Chat & Shop,Personal Shopper On Demand โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน รวมถึง Central App และที่เฟซบุ๊กเพจ Robinson Department Store รวมถึงเพจแต่ละสาขาทั่วประเทศ   


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad