ROLLS-ROYCE เอาใจผู้มีรสนิยมด้วยหีบบีสโป๊กสำหรับจัดเก็บวิสกี้และซิการ์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ROLLS-ROYCE เอาใจผู้มีรสนิยมด้วยหีบบีสโป๊กสำหรับจัดเก็บวิสกี้และซิการ์

โรลส์-รอยซ์ เพิ่มออพชั่น หีบใส่วิสกี้-ซิการ์ ราคา 2 ล้านบาท

ROLLS-ROYCE เอาใจผู้มีรสนิยมด้วยหีบบีสโป๊กสำหรับจัดเก็บวิสกี้และซิการ์

 The House of Rolls-Royce มีความยินดีภูมิใจเสนอ Rolls-Royce Cellarette อุปกรณ์เสริมใหม่ล่าสุดใน

Connoisseur’s Collection   


หีบบีสโป๊กสำหรับจัดเก็บวิสกี้และซิการ์นี้สามารถกำหนดรูปแบบการเก็บขวดเหล้าเรียกน้ำย่อย หรือเหล้าดื่มหลังมื้ออาหาร พร้อมกับการเก็บซิการ์ล้ำค่าได้ตามความต้องการของลูกค้า Cellarette ถือกำเนิดขึ้นจากมรดกอันยาวนานของแบรนด์ในการมอบโอกาสให้ลูกค้าสามารถจัดงานเลี้ยงรับรองได้อย่างง่ายดายและเป็นมิตร  


Cellarette สะท้อนถึงสไตล์ในแบบฉบับโรลส์-รอยซ์ที่แท้จริงได้อย่างชัดเจน นั่นคือ ความแม่นยำทางวิศวกรรม งานหัตถศิลป์อันประณีต และการนำเสนอความหรูหราอันน่าทึ่ง โครงอลูมิเนียมขัดเงาหุ้มด้วยหนัง Havana สีน้ำตาลลายนูนของโรลส์-รอยซ์ เพิ่มความสมบูรณ์แบบด้วยถาดไม้ Obsidian Ayous ที่เผยลายไม้ธรรมชาติพร้อมลวดลายแกะสลักสัญลักษณ์ Spirit of Ecstasy ทำให้ Cellarette เป็นอุปกรณ์เสริมที่เหมาะแก่เจ้าของยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ทุกคนที่ชื่นชอบการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์  


แม้ว่า Cellarette ถูกออกแบบมาได้อย่างเหมาะเจาะลงตัวกับส่วนท้ายของยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ทุกรุ่น แต่ยังสามารถเป็นเครื่องประดับชิ้นสำคัญบนโต๊ะอาหารสำหรับการรับประทานอาหารแบบอัลเฟรสโก หรือใช้ตกแต่งในงานพบปะสังสรรค์ที่ใกล้ชิดเป็นกันเอง      


ซิการ์ถูกจัดวางในกล่องไม้ซีดาร์สเปนในระดับความชื้นที่เหมาะสมเพื่อสัมผัสขีดสุดแห่งความเพลิดเพลินด้วยการวัดค่าที่แม่นยำโดยเครื่องวัดความชื้นในตัว เมื่อกล่องซิการ์หมุนกลับเข้าไปในหีบจะถูกตรึงกับที่ด้วยแม่เหล็กเพื่อให้กล่องถูกจัดเก็บเข้าที่เรียบร้อย และไม่กระเทือนเสียงดังขณะรถแล่น  นอกจากนี้ มีกล่องขนาดย่อมลงมา 2 กล่องที่ถูกตรึงกับที่ด้วยแม่เหล็กที่บริเวณด้านด้านข้างซ้ายและขวาของกล่อง ซึ่งกล่องหนึ่งสำหรับเครื่องตัดซิการ์และไฟแช็คที่มีลวดลายงดงามรังสรรค์ขึ้นโดย S. T. Dupont, Paris ตกแต่งด้วยลวดลายแกะสลักสัญลักษณ์ Spirit of Ecstasy ส่วนอีกกล่องจะเป็นที่เขี่ยบุหรี่ 


Rolls-Royce Cellarette สามารถสั่งซื้อได้ที่ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์โรลส์-รอยซ์อย่างเป็นทางการ สนนราคาเริ่มต้นที่ 44,150 ปอนด์สเตอร์ลิง โดยราคานี้ไม่รวมภาษีท้องถิ่น  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad