SHARP Face Shield เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ป้องกันเชื้อโรค ลดการเกิดฝ้า ช่วยให้มองเห็นชัดเจนยิ่งขึ้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2564

SHARP Face Shield เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ป้องกันเชื้อโรค ลดการเกิดฝ้า ช่วยให้มองเห็นชัดเจนยิ่งขึ้น

 


 SHARP Face Shield เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ป้องกันเชื้อโรค ลดการเกิดฝ้า ช่วยให้มองเห็นชัดเจนยิ่งขึ้น 

หน้ากาก SHARP Face Shield  ผลิตขึ้นโดยใช้Moth-Eye Technology ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกับการผลิตจอ LCD  ที่มากด้วยประสิทธิภาพ สามารถป้องกันเชื้อโรค มีความโปร่งแสงสูง มองเห็นชัดเจน นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติช่วยลดการสะท้อนแสง ลดการเกิดเงาสะท้อนบนใบหน้า ป้องกันการเกิดฝ้าบนพื้นผิวที่เกิดขึ้นระหว่างการหายใจ 

            Moth-Eye Technology เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจาก SHARP ที่ใช้ในระดับอุตสาหกรรมเพื่อสร้างโครงสร้างพื้นผิวให้เป็นลายนูน   ซึ่งแต่ละจุดมีอนุภาคขนาดเล็กมากในระดับนาโน ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนดัชนีการหักเหของแสงอย่างต่อเนื่องผ่านผิวสัมผัสที่นูนขึ้นมา ช่วยป้องกันการเกิดการสะท้อนแสงอย่างดีเยี่ยม และมีความโปร่งแสงสูง ช่วยให้ผู้สวมใส่มองเห็นสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานสาธารณะ ในช่วงสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 แพร่ระบาดในขณะนี้ 

            อีกทั้งยังป้องกันการเกิดฝ้าบนพื้นผิวที่เกิดขึ้นระหว่างหายใจ เนื่องจากหยดน้ำจะกระจายตัวออกไปได้กว้างมากขึ้น จึงทำให้แห้งอย่างรวดเร็ว   

หน้ากาก SHARP Face Shield วางจำหน่ายแล้ว ราคา 1,299 บาท ทาง SHARP Official Store LAZADA https://bit.ly/3nG0ttR รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://th.sharp/face-shield-technology  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad