แง้มม่านปรากฏการณ์ความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี กับรายการพิเศษ Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ล้าน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2564

แง้มม่านปรากฏการณ์ความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี กับรายการพิเศษ Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ล้าน


แง้มม่านปรากฏการณ์ความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี กับรายการพิเศษ

Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ล้าน

เรียกน้ำย่อยความฟินจากศิลปินแถวหน้า อาทิ มิกค์ ทองระย้า - เชียร์ ฑิฆัมพร- รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น - ต้นหอม ศกุนตลา พร้อมเบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟ


กรุงเทพฯ, 26 ตุลาคม 2564 - เล็ก ๆ ไม่ ใหญ่ ๆ ช้อปปี้ จัด!สำหรับ Shopee 11.11 Big Sale ลดใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นนี้ ถือเป็นอภิมหามหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี โดยหนึ่งในความพิเศษที่ ช้อปปี้ ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ได้เตรียมมามอบให้กับนักช้อปทุกคน ก็คือ Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ล้าน ปรากฏการณ์ความบันเทิงในรูปแบบของเกมโชว์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมแท็กทีมเหล่าศิลปิน ดารานักแสดงแถวหน้า นำทัพโดย มิกค์ ทองระย้า, เชียร์ ฑิฆัมพร, แจ๊ค เฉลิมพล, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, ตั้ม วราวุธ, เป็กกี้ ศรีธัญญา, ฝน ธรสุนทร, ต้นหอม ศกุนตรา และ วิลลี่ แมกอินทอซ มาร่วมเสิร์ฟความสุขสุดสนุกส่งตรงถึงหน้าจอผ่านShopee Live ในวันที่ 11 เดือน 11 ที่จะถึงนี้


สำหรับรายการพิเศษในรูปแบบเกมโชว์ของช้อปปี้ที่จัดขึ้นในทุก ๆ บิ๊กแคมเปญนั้น ได้กลายเป็นหนึ่งในรายการเกมโชว์ยอดนิยมที่ฮอตฮิตติดลมบนมากที่สุด โดยมีคนไทยหลายล้านรายร่วมติดตามชม ทั้งยังมีปฏิสัมพันธ์ไปกับโชว์สุดมันส์ กิจกรรม และเกมต่าง ๆ ทั้ง Celeb Battle ดาราท้าชน หรือแม้แต่ Shopee Shake Shake บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ เพื่อร่วมชิงรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษจากช้อปปี้และแบรนด์พันธมิตรมากมาย อาทิ โค้ดส่วนลดพิเศษ และโปรโมชั่นสินค้าราคาสุดคุ้มค่ามากมาย



 

และสำหรับ Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ล้าน ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 11 เดือน 11 นี้ สามารถการันตีความเป็นปรากฏการณ์ความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดได้อย่างเต็มปาก เพราะนอกจากความสุขสุดสนุกจากเหล่าคนดังในวงการบันเทิงของเมืองไทยแล้ว ช้อปปี้ ยังเล่นใหญ่ให้สมกับความเป็นอภิมหามหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ด้วยบิ๊กเซอร์ไพร์สสำหรับคนไทยทุกคน กับการปรากฏตัวของเซเลบชื่อดังระดับโลก ที่จะมาร่วมเฉลิมฉลองมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale ลดใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง ร่วมกับนักช้อปชาวไทยทุกคน ไม่เพียงเท่านี้ นักช้อปยังจะได้พบกับอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ใหญ่ในรูปแบบของกองทัพของรางวัลสุดพิเศษ[1]มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Shopee Coins เงินสด และของรางวัลใหญ่ที่ใครเห็นเป็นต้องร้องว้าวมาแจกกลางรายการอย่าง รถยนต์ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นดับเบิ้ล แค็บ Pre-runner เกียร์อัตโนมัติ, รถยนต์โตโยต้า ยาริส เอทีฟ สปอร์ต พรีเมี่ยม รวมมูลค่ากว่า 11 ล้านบาท


แฟน ๆ ช้อปปี้เตรียมวอร์มขากรรไกรแล้วไปสนุกพร้อมกันกับรายการ Shopee 11.11 Big Game Show  เล่นได้ให้ล้านที่มาพร้อมกับอภิมหาความสนุกสุดหรรษาไปกับเหล่าศิลปินดาราชื่อดัง และร่วมชิงรางวัลใหญ่แบบไม่ต้องยั้ง พบกันในวันที่ 11 เดือน 11 เวลา 18.00 . ทาง Shopee Live บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://shopee.co.th/1111live


นอกจากบิ๊กเซอร์ไพร์สในเกมโชว์ล้ว ช้อปปี้ยังจะเตรียมส่งมอบประสบการณ์ความคุ้มค่าแบบลดใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง ในอภิมหามหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีอย่าง‘Shopee 11.11 Big Sale’ ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม ถึง 11พฤศจิกายน 2564 โดยนักช้อปจะได้พบกับ โค้ดลดสูงสุด1,111 บาท[2] โปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 90% [3]โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท [4]พิเศษสำหรับนักช้อปที่ชำระเงินผ่านShopeePay เตรียมพบกับดีลส่วนลดบิลพิเศษสูงสุด1,111บาท[5]สำหรับผู้ใช้ใหม่ สำหรับผู้ใช้ปัจจุบันจะได้รับเงินคืน40% Shopee Coins [6]เมื่อเติมเงินมือถือผ่านShopeePay ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://shopee.co.th/m/11-11

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store,Google Play Store และ App Gallery

 

-END-


เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

 

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ทำหน้าที่ในการเชื่อมต่อระหว่าง ผู้บริโภค แบรนด์ และผู้ขายในทั่วภูมิภาคเอเชียและในตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตอย่างรวดเร็ว เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนสามารถซื้-ขายได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad