กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง! กับงานสัมมนาที่ให้คุณเข้าเรียนได้ฟรี! ในงาน “SOCIAL SELLING” เรียนรู้ทักษะการขายในโลกดิจิตอล กับ realme ซีซั่น 2 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2564

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง! กับงานสัมมนาที่ให้คุณเข้าเรียนได้ฟรี! ในงาน “SOCIAL SELLING” เรียนรู้ทักษะการขายในโลกดิจิตอล กับ realme ซีซั่น 2

 


กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง! กับงานสัมมนาที่ให้คุณเข้าเรียนได้ฟรี!  

ในงาน “SOCIAL SELLING” เรียนรู้ทักษะการขายในโลกดิจิตอล

กับ realme ซีซั่น 2

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับงานสัมมนาSOCIAL SELLING” เมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยมีผู้ให้ความสนใจลงทะเบียนและเข้าร่วมงามเป็นจำนวนมาก  ล่าสุดrealme แบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ขอเอาใจผู้ที่กำลังมองหางาน และต้องการสร้างรายได้เสริม ด้วยการจัดกิจกรรมฮอตฮิตแบบนี้ขึ้นอีกครั้ง  กับงาน“SOCIAL SELLING เรียนรู้ทักษะการขายในโลกดิจิตอล กับแบรนด์สมาร์ตโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ซีซั่น 2”  โดยเปิดโอกาสให้คุณเข้าเรียนได้ฟรี! แถมยังมีช่องทางการค้าขายให้พร้อม เรียกได้ว่า ถ้าไม่เรียน คงไม่ได้แล้วในช่วงนี้

สำหรับทักษะที่จะได้เรียนรู้ มีทั้งการขายออนไลน์แบบปังๆ พร้อมทำอย่างไรให้ทะลุเป้า  โดยคุณจะได้เรียนรู้การสอนไลฟ์สด พร้อมเทคนิคปิดการขายที่คุณสามารถนำไปใช้ได้ทั้งชีวิต แล้วคุณจะพบว่า การขายของคุณจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมฟรีได้ที่ลิงก์นี้https://bit.ly/3mi3a2u

งานนี้ เข้าร่วมฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย แถมลุ้นรับของรางวัลมากมาย 

แล้วพบกันวันพฤหัสบดี ที่ 14 ตุลาคม 2564  เวลา : 13.00-17.00 น. ในรูปแบบออนไลน์ (Zoom Meeting)

###

เกี่ยวกับ realme

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2018 โดย Sky Li และทีมงาน ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยประสบการ์ณในวงการสมาร์ทโฟน โดยนำเสนอสมาร์ทโฟนและผลิตภัณฑ์ AIoT ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัย ดีไซน์ที่โดดเด่น ฟังก์ชันที่ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด Dare-to-Leap หรือกล้าที่จะก้าวกระโดด โดย realme มุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ การออกแบบที่โดดเด่น บริการที่จริงใจและพร้อมที่จะค้นหา ความเป็นไปได้ที่ไม่มีขอบเขตจำกัด เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน  ในปี 2019 มีผู้ใช้งานมากกว่า 25 ล้านคน โดยมีอัตราเติบโตปีต่อปีอยู่ 808% ทำให้ตอนนี้ realme เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกเป็นเวลา 4 ไตรมาสติดต่อกัน ตั้งแต่ปี 2019 ถึงไตรมาสที่ 2 ปี 2020 จากรายงานสถิติของ Counterpoint ระบุว่า realme ได้ก้าวเข้าสู่อันดับ 6จากสมาร์ทโฟนทั่วโลก และได้ขยายตลาดมากถึง 61 ตลาดทั่วโลก อาทิ จีน อินเดีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ยุโรป รัสเซีย ออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ด้วยฐานแฟนคลับกว่า 100 ล้านคน 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad