ไมเนอร์ โฮเทลส์ ร่วมกับ VLCC เปิดตัวศูนย์สุขภาพเมดิ-สปา ที่อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ไมเนอร์ โฮเทลส์ ร่วมกับ VLCC เปิดตัวศูนย์สุขภาพเมดิ-สปา ที่อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท

ไมเนอร์ โฮเทลส์ ร่วมกับ VLCC เปิดตัวศูนย์สุขภาพเมดิ-สปา ที่อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท

หลังการประกาศความร่วมมือกับ VLCC กรุ๊ป ผู้บุกเบิกบริการและ ผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพ ความงามและสปาจากประเทศอินเดีย ไปเมื่อปี  2563 ที่ผ่านมา ไมเนอร์ โฮเทลส์ ได้เตรียมเปิดตัวศูนย์สุขภาพและการบำบัดภายใต้ความร่วมมือกับ VLCC ภายใน อวานี สปา ณ อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท ในเดือนมกราคม 2565

VLCC ได้รับการก่อตั้งขึ้นที่ประเทศอินเดียในปี 2532 โดยมีชื่อเสียงด้านการให้บริการสุขภาพและความงามแบบครบวงจร รวมทั้งด้านการอบรมบุคลากร ซึ่งปัจจุบันดำเนินธุรกิจถึงกว่า 310 สาขา ใน 12 ประเทศทั่วทั้งทวีปเอเชียใต้ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กลุ่มประเทศความร่วมมืออ่าวอาหรับและแอฟริกาตะวันออก ซึ่งถือเป็นเครื่องการันตีความแข็งแกร่งและชื่อเสียงอันเป็นเลิศในธุรกิจด้านสุขภาพในระดับสากล

ในขณะที่ประเทศไทยได้เตรียมความพร้อมที่จะเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติอีกครั้ง การเปิดให้บริการศูนย์สุขภาพและการบำบัดแห่งใหม่จะสอดคล้องกับความต้องการการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพที่เพิ่มมากขึ้น ตอกย้ำการเป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพชั้นนำระดับโลกของประเทศไทย ซึ่งผู้เข้าพักจะได้สัมผัสประสบการณ์การดูแลสุขภาพและความงามแบบองค์รวม ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ทั้งจากทรีตเมนต์เพื่อการบำบัดและความงาม โดยทางรีสอร์ทยังเตรียมแพ็กเกจพิเศษสำหรับการเข้าพักและดูแลตัวเองไปพร้อม ๆ กัน ในแบบ 3 วัน ไปจนถึง 21 วัน โดยผสานเทคนิคทางการแพทย์แบบดั้งเดิมและสมัยใหม่ควบคู่ไปกับคำแนะนำในการออกกำลังกายและโภชนาการที่เหมาะสมเพื่อผลลัพธ์ที่ครอบคลุมจากภายในสู่ภายนอก 

ศูนย์สุขภาพ VLCC จะช่วยยก ระดับให้อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับการผ่อนคลายและฟื้นฟูร่างกายให้สดชื่นภายใต้การดูแลของบุคคลากรผู้เชี่ยวชาญ ทั้งผู้ชำนาญการทางด้านเวชกรรม แพทย์โรคผิวหนัง นักโภชนาการ นักกายภาพบำบัด ผู้ฝึกสอนการออกกำลังกาย ผู้เชี่ยวชาญด้านอายุรเวท และผู้ให้คำแนะนำด้านความงาม ที่พร้อมดูแลทุกความต้องการของแต่ละบุคคลด้วยกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นสูง โดยโปรแกรมเริ่มต้นแบบ 3 วัน เป็นการบำบัดและฟื้นฟูสุขภาพที่มุ่งเน้นการดูแลโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ และความสมดุลของลำไส้ 

นอกจากนี้ VLCC ยังมีบริการด้านเวชศาสตร์ความงามและวิตามินบำบัด ที่จะช่วยเสริมสร้างและรักษาอาการต่างๆ ที่เกิดจากการใช้ชีวิตประจำวันและปัญหาสุขภาพเรื้อรัง พร้อมด้วยการทำทรีทเมนท์สปาเพื่อความงามสำหรับร่างกาย ผิวพรรณ และเส้นผม อีกด้วย 

ผู้เข้าพักที่อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท สามารถใช้บริการโปรแกรมเพื่อสุขภาพแบบองค์รวมภายใต้มาตรการป้องกันโรคระบาดโควิด-19 ได้อย่างมั่นใจ โดยจะมีบริการตั้งแต่การตรวจหาเชื้อโควิด-19 แบบ PCR ตรวจภูมิคุ้มกัน ไปจนถึงแพ็กเกจวิตามินบำบัด ดำเนินการตามมาตรการด้านอนามัยและความปลอดภัย อวานีชิลด์ (AvaniSHIELD) ของโรงแรมในเครืออวานีเพื่อความปลอดภัยสูงสุด

นายวิลเลี่ยม ไฮเนคกี้ ประธานกรรมการ บริษัท ไมเนอร์ โฮเทลส์ จำกัด กล่าวถึงศูนย์ความงามและสุขภาพ  VLCC ที่อวานี พลัส หัวหิน ว่า “เรื่องสุขภาพถือเป็นเรื่องทีโรงแรมในเครือไมเนอร์ให้ความสำคัญ ซึ่งความร่วมมือกับ VLCC เป็นกลยุทธ์ในการก้าวไปสู่การเป็นผู้นำประสบการณ์ที่เป็นเลิศในด้านสุขภาพของเครือไมเนอร์ VLCC ถือเป็นพันธมิตรที่ยอดเยี่ยมสำหรับการขับเคลื่อนธุรกิจใหม่ซึ่งจะเกิดขึ้นที่ อวานี พลัส หัวหิน และเราหวังว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะประสบผลสำเร็จในอนาคตต่อไป”

นายมูเกช ลูทรา ประธานกรรมการบริษัท VLCC กรุ๊ป กล่าวว่า “VLCC เชื่อมั่นในคุณค่าของการปรับเปลี่ยนชีวิตมาโดยตลอด เฉกเช่นเดียวกับทางไมเนอร์ โฮเทลส์ ด้วยระยะเวลา 30 ปีแห่งความเชี่ยวชาญทั้งด้านเทคนิค ประสิทธิภาพ และการดำเนินการที่เป็นเลิศในด้านการบริการและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม การเป็นพันธมิตรกับอวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท ในครั้งนี้ จึงเป็นการผสานศักยภาพของโรงแรมมาตรฐานระดับโลกและความเชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงามจาก VLCC ได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

วันทนา ลูทรา (Vandana Luthra) ผู้ก่อตั้ง VLCC กล่าวเสริมว่า “ในปัจจุบันความต้องการการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยบริการที่ดีเลิศและสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม ประเทศไทยจึงเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการดูแลสุขภาพที่ทุกคนต่างอยากมาสัมผัส การเดินหน้าเข้าสู่ตลาดซึ่งกำลังเป็นที่นิยมไปทั่วโลกนี้จึงมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง และเราหวังว่าจะได้เห็นผลสำเร็จในความร่วมมือครั้งนี้” 

อวานีสปา รวมศาสตร์การบำบัดเพื่อความผ่อนคลายจากทุกมุมโลก ด้วยห้องทรีทเมนท์ 9 ห้อง โดยมีทรีทเมนท์สำหรับนักเดินทางคู่รัก โดยมีซิกเนเจอร์อย่างทรีทเมนท์ ราซซูล ริชวล (Rhassoul Ritual) พร้อมด้วยกิจกรรมเพื่อสุขภาพอันหลากหลายของอวานี ฟิต (AvaniFit) อาทิ โยคะ พิลาทิส มวยไทย และฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่มีอุปกรณ์ครบครัน 

อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท (www.avanihotels.com/hua-hin) เป็นรีสอร์ทริมทะเลที่ประกอบด้วยห้องพัก ห้องสวีท และพูลวิลล่า รวม 196 ห้อง โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถึง 2 สระ โอบล้อมด้วยสวนสีเขียวอันร่มรื่น โดยใช้เวลาเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงครึ่งจากกรุงเทพฯ โดยทางรถยนต์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad