“ZIPMEX” จับมือ “สยามพิวรรธน์” มอบประสบการณ์ที่แตกต่าง สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งไลฟ์สไตล์ ครั้งแรกจาก Offline สู่ Online - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“ZIPMEX” จับมือ “สยามพิวรรธน์” มอบประสบการณ์ที่แตกต่าง สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งไลฟ์สไตล์ ครั้งแรกจาก Offline สู่ Online

ZIPMEX จับมือ “สยามพิวรรธน์” มอบประสบการณ์ที่แตกต่าง

สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งไลฟ์สไตล์ ครั้งแรกจาก Offline สู่ Online

“ZIPMEX” (ซิปเม็กซ์) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของประเทศไทย ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ผสานศักยภาพ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยามพรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ พร้อมมอบสุดยอดประสบการณ์ที่แตกต่างด้วย Innovative Lifestyle ที่ไม่อาจหาซื้อได้          จากโลก Offline สู่แพลตฟอร์ม Online นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกที่เขย่าวงการค้าปลีกไทย พร้อมทั้งตอกย้ำความเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์ และมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ แตกต่าง แต่ตรงใจให้กับผู้บริโภค  พร้อมเติบโตคู่ขนานในโลกดิจิทั

พราว ลิ่มพงศ์พันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ซิปเม็กซ์ จำกัด (ZIPMEX) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของประเทศไทย กล่าวว่า “เป็นที่ทราบดีว่าปัจจุบัน  โลกของ  คริปโตเคอเรนซี่กำลังได้รับความสนใจ และได้มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว จึงทำให้ ZIPMEX ได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า และมีบริษัทยักษ์ใหญ่หลายบริษัทตัดสินใจมาร่วมลงทุนกับแพลตฟอร์มของเรา ทำให้ ZIPMEX มีฐานลูกค้าที่ใหญ่มากยิ่งขึ้น หนึ่งในความแตกต่างของ ZIPMEX คือ เรามีความมุ่งมั่นที่จะทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดและได้รับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร เรียกว่า เป็นเอ็กซ์คลูซีฟที่หาได้จากเราเท่านั้น เรามองถึงการนำเทคโนโลยี NFT (Non-Fungible Tokens) มาสู่ผู้ใช้งานทั่วไปได้ง่ายขึ้น โดยตั้งเป้าหมายให้ใช้เป็นเครื่องมือในการแลกเป็นสินค้าหรือบริการที่จับต้องและสัมผัสได้จริง บนแพลตฟอร์มที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนไทย เรามีพันธมิตรจำนวนมาก ครอบคลุมทุกความต้องการ พร้อมจะมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าของเรา และล่าสุดเราได้จับมือกับกลุ่มสยามพิวรรธน์ พันธมิตรคนสำคัญ ที่มีเป้าหมายเดียวกัน คือ การมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้า”

การจับมือกับกลุ่มสยามพิวรรธน์นับเป็นการร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ในการมอบประสบการณ์สุดพิเศษที่เรียกว่า “Money Can’t Buy Experiences” ต้องแลกซื้อผ่านแพลตฟอร์ม ZipWorld (ซิปเวิลด์) ของ ZIPMEX โดยใช้ Zipmex Token (ZMT) เพื่อให้ลูกค้าได้เป็นคนแรกในการเข้าถึงคอลเลกชั่นเอ็กซ์คลูซีฟ รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ ทั้ง Offline และ Online เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทั้งสองแบรนด์

ด้าน สรัลธร อัศเวศน์ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานบริหารสมาชิก บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เปิดเผยว่า “สยามพิวรรธน์ ผู้นำในธุรกิจค้าปลีกและอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยภายใต้วิสัยทัศน์การเป็นผู้นำแห่ง           การนำเสนอสิ่งแปลกใหม่ให้ชีวิต หรือ ‘The Icon of Innovative Lifestyle’ โดยมุ่งเน้นนำเสนอคอนเซ็ปต์ ปลกใหม่ในการพัฒนาโครงการต่างๆ การค้าปลีกชนิดใหม่ๆ และคอนเซ็ปต์ไลฟสไตล์ล้ำยุคหลายประเภท  ที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทยหรือเป็นครั้งแรกในโลก และในครั้งนี้เราได้ตอกย้ำกลยุทธ์การพัฒนาธุรกิจร่วมกับ ZIPMEX ในรูปแบบ Collaborate to Innovate” ด้วยการผนึกกำลังกับพันธมิตรระดับผู้นำธุรกิจให้บริการด้าน การลงทุนและสินทรัพย์ดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์ม ZIPMEX ซึ่งเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลที่เติบโต เร็วที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ทั้งยังเป็นแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนเพียงแห่งเดียว ที่ได้รับใบอนุญาต                     จากกระทรวงการคลังและสำนักงาน ก... นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์ครั้งแรก และครั้งสำคัญของวงการค้าปลีกไทย”

คุณสรัลธร กล่าวต่อไปถึงการผสานศักยภาพกับ ZIPMEX ในครั้งนี้ ว่า “สยามพิวรรธน์ได้ดึงเอาจุดแข็งที่ส่งผลให้ศูนย์การค้าในเครือของสยามพิวรรธน์ครองใจลูกค้าคนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมาโดยตลอด คือ การสร้างสรรค์สิ่งใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์ความหรูหราระดับโลกที่แตกต่าง และนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดแบบครบทุกมิติ ทุกไลฟ์สไตล์ ที่ไม่อาจหาซื้อได้จากโลก Offline สู่แพลตฟอร์ม Online มอบให้กับผู้ใช้งาน ZIPMEX ผ่านแพลตฟอร์ม ZipWorld ซึ่งการผสานความร่วมมือกันในครั้งนี้ จะส่งผลให้สยามพิวรรธน์สามารถขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อสูงอีกด้วย”

การร่วมมือกันครั้งนี้จะทำให้ ZIPMEX ได้ขยายฐานลูกค้าไปในกลุ่มของไลฟ์สไตล์มากขึ้น “เปิดโอกาสให้ลูกค้าของ ZIPMEX เอง ได้สัมผัสถึงประสบการณ์ใหม่ ๆ และเป็นครั้งแรกที่มีการผนึกกำลังแบบนี้กับกลุ่มรีเทล ทำให้เรารู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างมากที่ได้พาร์ทเนอร์อย่างสยามพิวรรธน์ มาร่วมผนึกกำลัง ต่อยอด Cashless Society   ซึ่งเป็นไปตามแนวโน้มกระแสโลก รวมถึงในอนาคตที่โลกเสมือนจริงกำลังเข้ามามีส่วนในชีวิตประจำวันของเราทุกคนมากขึ้น” คุณพราวกล่าว

 * * * * * * * * *

#ZipmexThailand #ZMT

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.zipmex.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad