ททท. ชวนออกเที่ยว 25 ชุมชนให้.. หายคิดถึง เสิร์ฟ APP ‘ชุมชนท่องเที่ยว’ ค้นหาข้อมูลง่าย ใกล้ตัว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ททท. ชวนออกเที่ยว 25 ชุมชนให้.. หายคิดถึง เสิร์ฟ APP ‘ชุมชนท่องเที่ยว’ ค้นหาข้อมูลง่าย ใกล้ตัว

ททท. หนุนเที่ยวชุมชนให้เป็นเรื่องง่าย ใกล้ตัว เปิดตัว แอปพลิเคชัน“ชุมชนท่องเที่ยว” 
👉 เสิร์ฟวิถีชีวิตยุคนิวนอร์มอล ทุกเพศ ทุกวัย ให้ค้นหาข้อมูลท่องเที่ยวชุมชนได้สะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้น อัดแน่นทั้ง 5 ภูมิภาคจากทั่วประเทศ 
🔖ครบจบใน APP เดียว!! รองรับระบบ ios และ android  📌พร้อมให้ดาวน์โหลดใช้งานได้แล้ววันนี้ 

ททท. ชวนออกเที่ยว 25 ชุมชนให้.. หายคิดถึง เสิร์ฟ APP ‘ชุมชนท่องเที่ยว’ ค้นหาข้อมูลง่าย ใกล้ตัว

 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) หนุนเที่ยวชุมชนให้เป็นเรื่องง่าย ใกล้ตัว เปิดตัวแอปพลิเคชัน “ชุมชนท่องเที่ยว” พร้อมเสิร์ฟวิถีชีวิตยุคนิวนอร์มอล ทุกเพศ ทุกวัย ให้ค้นหาข้อมูลท่องเที่ยวชุมชนได้สะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้น ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวที่ต้องการหาข้อมูลในการเดินทาง สามารถวางแผนได้ตั้งแต่ต้นจนจบ ด้วยข้อมูลชุมชน อัดแน่นทั้ง 5 ภูมิภาคจากทั่วประเทศ ครบจบใน APP เดียว รองรับระบบ ios และ android พร้อมให้ดาวน์โหลดใช้งานได้แล้ววันนี้

ททท. รุกเดินหน้าประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชนผ่านสื่อออนไลน์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ด้วยคอนเซ็ปต์ “คิดถึงชุมชนท่องเที่ยว” ซึ่งที่มาของคอนเซ็ปต์ถูกเชื่อมโยงจากผลกระทบด้วยสถานการณ์วิกฤตการณ์ COVID-19 ที่ส่งผลให้การออกเดินทางท่องเที่ยวหยุดชะงัก สะท้อนให้เกิดความรู้สึกคิดถึงทั้ง “ความคิดถึง” ของนักท่องเที่ยวที่มีต่อการท่องเที่ยวชุมชน และ “ความคิดถึง” ของชุมชนท่องเที่ยวที่มีต่อนักท่องเที่ยว โดยมุ่งเน้นเผยแพร่ข้อมูลท่องเที่ยวชุมชนที่ครอบคลุมตลอดการเดินทาง ได้แก่ แหล่งท่องเที่ยวชุมชน, สินค้าชุมชนน่าซื้อ, กิจกรรมท่องเที่ยวชุมชน, อาหารถิ่นน่าลิ้มลอง, ที่พักน่านอนหรือโฮมสเตย์, เส้นทางท่องเที่ยวชุมชน รวมไปจนถึงสิ่งที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมายจากแต่ละชุมชน ให้นักท่องเที่ยวสามารถเข้าถึงข้อมูลชุมชนจากทั่วประเทศได้สะดวกมากยิ่งขึ้น เพียงปลายนิ้วสัมผัสบนทุกช่องทางออนไลน์ของชุมชนท่องเที่ยว สร้างแรงบันดาลใจให้ออกเดินทางไปสัมผัสเสน่ห์วิถีชุมชน ภูมิปัญญา วัฒนธรรมท้องถิ่นอันน่าค้นหา

แอปพลิเคชัน “ชุมชนท่องเที่ยว” รองรับการค้นหาแบบเข้าถึงง่าย ด้วยหมวดหมู่ที่น่าสนใจ อาทิ ชุมชนท่องเที่ยวใกล้ฉัน, ชุมชนท่องเที่ยวยอดฮิต, โปรแกรมท่องเที่ยวชุมชนแนะนำ หรือสามารถเลือกอ่านข้อมูลจากบทความท่องเที่ยวชุมชนเพื่อเตรียมพร้อมก่อนออกเดินทาง นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวยังสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารท่องเที่ยวชุมชนต่าง ๆ เพิ่มเติมได้จากทุกช่องทางชุมชนท่องเที่ยว ได้แก่

Facebook Page : ชุมชมท่องเที่ยว https://www.facebook.com/localandculture
Line OA: @ชุมชนท่องเที่ยว
Youtube Channel : ชุมชนท่องเที่ยว ททท. https://bit.ly/3AUgAXI
Instagram: ชุมชมท่องเที่ยว https://www.instagram.com/localandculture/
Twitter: ชุมชมท่องเที่ยว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad