เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ทอล์ก ชวน 2 กูรูบิ้วตี้ชื่อดัง อาชิตา และหมออุ๋ม ขวัญจิรา เสิร์ฟความสวยด้วยโภชนาการผิวจาก “วิตามิน มาส์ก” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ทอล์ก ชวน 2 กูรูบิ้วตี้ชื่อดัง อาชิตา และหมออุ๋ม ขวัญจิรา เสิร์ฟความสวยด้วยโภชนาการผิวจาก “วิตามิน มาส์ก”

'เฮอร์บาไลฟ์นิวทริชั่นทอล์ก'ชวน2กูรูบิ้วตี้ชื่อดัง เสิร์ฟความสวยด้วยโภชนาการผิว

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ทอล์ก ชวน 2 กูรูบิ้วตี้ชื่อดัง อาชิตา และหมออุ๋ม ขวัญจิรา

เสิร์ฟความสวยด้วยโภชนาการผิวจาก “วิตามิน มาส์ก”


ผ่านไปด้วยดีกับกิจกรรม Herbalife Nutrition Talk ที่ทาง เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการชื่อดังระดับโลก จัดขึ้นผ่านทางเฟซบุ๊ก Herbalife Thailand Official เพื่อร่วมไขความลับด้านโภชนาการผิวด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อการฟื้นบำรุงผิวหน้าใหม่ล่าสุด เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น วิตามิน มาส์ก ซึ่งได้รับความน่าเชื่อถือด้านคุณภาพและประสิทธิภาพการใช้งานด้วย 2 รางวัลด้านความงามจาก Hello Beauty Award 2021 และ Preaw Iconic Beauty 2021โดยกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก 2 กูรูบิ้วตี้ชื่อดังของเมืองไทย ได้แก่ หมออุ๋ม พ.ญ. ขวัญจิรา วงศ์เกียรติขจร ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เจ้าของเพจDoctorOum และ อาชิ อาชิตา ศิริภิญญานนท์ หรือArchita Station บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังของเมืองไทยมาร่วมพูดคุยและแชร์ประสบการณ์ ในหัวข้อ “ทำความรู้จักกับโภชนาการผิว โภชนาการสำคัญไฉน” ตลอดจนการดูแลผิวพรรณแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

            พ.ญ. ขวัญจิรา วงศ์เกียรติขจร ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง กล่าวว่า “โดยทั่วไปเราอาจจะยังไม่คุ้นชินกับคำว่าโภชนาการผิวนัก เพราะเป็นคำใหม่ที่เพิ่งมีการนำมาปรับใช้กัน โดยมีจุดเริ่มต้นมาจากคำว่า โภชนาการ ที่หมายถึงสารอาหารที่เราได้รับในแต่ละวัน และการเลือกอาหารให้เหมาะสมกับความต้องการของร่างกาย ดังนั้น ‘โภชนาการผิว’ จึงหมายถึง สารอาหารสำคัญสำหรับผิวเพื่อช่วยในการดูแลผิว ซึ่งเราควรเลือกสารอาหารที่เหมาะกับสภาพผิวของเรา เพื่อให้ผิวสวยสุขภาพดีและเสริมความแข็งแรงให้แก่ผิวอย่างตรงจุด อีกทั้งปัจจุบันมีหลายปัจจัยที่มีส่วนช่วยทำร้ายผิว เช่น มลภาวะจากฝุ่นควันและแสงแดด แสงจากจอคอมพิวเตอร์ และแสงจากหลอดไฟในอาคาร ดังนั้นเราจึงควรเพิ่มการดูแลและปกป้องผิวเพื่อช่วยชะลอความเสื่อมของผิวก่อนวัยให้ได้มากที่สุด

          นอกจากนี้ความชุ่มชื้นของผิว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งปัจจัยพื้นฐานที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงนั้นก็ถูกทำลายได้ง่ายเช่นกัน เราจึงควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในผิวได้ดี เช่น วิตามินอี และ อโลเวร่า เพื่อช่วยให้ผิวไม่แห้งกร้าน ส่วนใครที่ต้องการเพิ่มความกระจ่างใส แนะนำเป็นวิตามินซี วิตามินบี3 หรือวิตามินเอ และหากต้องการกระตุ้นเซลล์เม็ดสีใหม่ ลดเลือนจุดด่างดำ ลดการอักเสบของผิว รวมถึงช่วยกระชับผิว ซึ่งมีสาเหตุจากการขาดความชุ่มชื้น การพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือการเสื่อมของผิวตามวัยได้ ก็ควรมองหาผลิตภัณฑ์ในกลุ่มวิตามินบีรวม โดยเฉพาะบี 3หรือ Niacinamide ที่เป็นเหมือนคอลลาเจนธรรมชาติในผิว เพื่อช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้เซลล์ผิว พร้อมกระชับผิว หรือใครที่มีปัญหาหลายอย่างพร้อมกัน แต่การใช้วิตามินหลายตัวอาจจะยังไม่ตอบโจทย์เท่าที่ควร ขอแนะนำให้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ วิตามิน มาส์ก ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ที่มีวิตามินมากถึง 12 ชนิด ซึ่งเป็นองค์รวมของโภชนาการผิวที่ดี พร้อมช่วยทำให้ผิวแข็งแรงสุขภาพดีตามที่คุณต้องการได้”


          อาชิ อาชิตา ศิริภิญญานนท์ หรือ Archita Station บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง แชร์ประสบการณ์หลังทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ วิตามิน มาส์ก ว่า “ส่วนตัวเป็นคนที่ที่ผิวหน้าค่อนข้างเซนซิทีฟ และแพ้ง่ายมาก หากใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมแรงๆ จะทำให้แสบผิวทันที แต่เมื่อลองใช้ วิตามิน มาส์ก ครั้งแรกแล้วรู้สึกชอบมาก เพราะไม่รู้สึกคัน แพ้ หรือระคายเคืองเลย รวมถึงมีส่วนผสมที่อ่อนโยนสำหรับผิวหน้า พอใช้แล้วรู้สึกเหมือนผิวได้รับการฟื้นฟูอย่างรวดเร็ว และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องผิวแลดูกระจ่างใสมากขึ้นด้วย ซึ่งปกติอาชิเป็นคนที่ออกกำลังกายกลางแจ้งอยู่เป็นประจำ ดังนั้นการดูแลรักษาผิวหน้าจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก โดยเฉพาะกับการเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ ซึ่งสูตรที่ชอบมากเป็นพิเศษ คือสูตรกระชับผิว หรือ Firming เพราะด้วยอายุที่เพิ่มขึ้น จึงอยากให้ผิวหน้าดูกระชับมากขึ้น รวมถึงเป็นมาส์กชีทที่สามารถใช้ได้ทุกวันเพื่อสุขภาพที่ดีของผิวหน้าอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากมีขนาดของแผ่นมาส์กที่หนาและเหนียวกำลังพอดี ตลอดจนเหมาะสำหรับผิวหน้าของคนเอเชียมากจริงๆ

ตอนนี้อาชิลองใช้ วิตามิน มาส์ก เป็นประจำมาประมาณหนึ่งเดือน รู้สึกได้เลยว่าผิวแลดูชุ่มชื้น ดูสุขภาพผิวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พร้อมใช้เครื่องตรวจวัดสภาพผิวหน้าตัวเองเทียบระหว่างเดือนก่อนกับเดือนนี้ ยิ่งมั่นใจเลยว่าเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น วิตามิน มาส์ก มีประสิทธิภาพมาก และได้รับการพัฒนามาให้เหมาะกับสภาพผิวหน้าของคนเอเชียอย่างแท้จริง เพราะทั้งระดับความกระจ่างใส ระดับความชุ่มชื้น และระดับความกระชับของผิวระดับเพิ่มขึ้น ส่วนระดับความมันลดลง ซึ่งตอบโจทย์มากสำหรับคนที่มีเวลาน้อยแต่อยากฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน”

      


ทั้งนี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น วิตามิน มาส์ก เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในตระกูลผลิตภัณฑ์โภชนาการภายนอกของบริษัท โดยมีแผ่นมาส์กให้เลือก 3 สูตร ได้แก่ สูตรเพื่อผิวดูชุ่มชื้น สูตรเพื่อผิวดูกระจ่างใส และสูตรเพื่อผิวดูยกกระชับ เพื่อตอบสนองความต้องการของผิวที่แตกต่างกัน โดยมาส์กแต่ละสูตรมาพร้อมกับส่วนผสมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ อาทิ การผสมผสานของวิตามิน 12 ชนิด ว่านหางจระเข้ เกลือทะเลเกาะเจจู และสารสกัดจากข้าวเกาะเจจู เพื่อช่วยให้ผิวสวยและสุขภาพดี

 

สำหรับผู้ที่สนใจ วิตามิน มาส์ก ทั้ง 3 สูตร สามารถสอบถามหรือสั่งซื้อได้จากผู้จำหน่ายอิสระเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้าเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นประเทศไทย โทร 02 660 1600 ในวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 9.00 – 18.00 น. รวมถึงสามารถติดตามข้อมูล ข่าวสาร และความเคลื่อนไหวด้านเคล็ดลับเพื่อสุขภาพที่ดี ตลอดจนรับชมกิจกรรม Herbalife Nutrition Talk ครั้งต่อไปได้ทางwww.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial

 

###

 

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เป็นบริษัทระดับโลกที่เปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยผลิตภัณฑ์โภชนาการที่ยอดเยี่ยมและเป็นธุรกิจที่พิสูจน์แล้วว่าให้โอกาสสำหรับผู้จัดจำหน่ายอิสระตั้งแต่ปี พ.ศ. 2523 บริษัทนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์ซึ่งจำหน่ายในกว่า 90 ประเทศ โดยผู้จัดจำหน่ายที่เป็นผู้ประกอบการ จะถูกฝึกสอนแบบตัวต่อตัวและสนับสนุนชุมชนที่ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้ลูกค้ายอมรับวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีและกระตือรือร้นมากขึ้นเพื่อขจัดความหิวโหยผ่านการรณรงค์ระดับโลกของบริษัท เฮอร์บาไลฟ์นิวทริชั่นยังมุ่งมั่นที่จะนำโภชนาการและการศึกษาไปสู่ชุมชนทั่วโลก  รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดตาม IAmHerbalife.com 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad