“ลำไย ไหทองคำ” ร่วมแคมเปญ “ท้าไม่ทิ้ง กับกาแฟเขาช่อง ซีซั่น 2 เก็บแยกแลกดื่ม” มอบ เก้าอี้รักษ์โลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“ลำไย ไหทองคำ” ร่วมแคมเปญ “ท้าไม่ทิ้ง กับกาแฟเขาช่อง ซีซั่น 2 เก็บแยกแลกดื่ม” มอบ เก้าอี้รักษ์โลก

 

“ลำไย ไหทองคำ” ร่วมแคมเปญ “ท้าไม่ทิ้ง กับกาแฟเขาช่อง ซีซั่น 2 เก็บแยกแลกดื่ม” มอบ เก้าอี้รักษ์โลก

ที่ผลิตจากชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์กาแฟเขาช่องและขยะพลาสติก” ให้สวนจตุจักร กรุงเทพมหานคร

สร้างสรรค์สังคมอย่างยั่งยืน ไปพร้อมกับความสนุกสนาน ให้การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เป็นเรื่องใกล้ตัวของทุกเพศทุกวัย กับแคมเปญรักษ์โลก “ท้าไม่ทิ้ง กับกาแฟเขาช่อง ซีซั่น 2 เก็บแยกแลกดื่ม” กับความสนุกสนานของนักร้องสาวขาแดนซ์ ขวัญใจมหาชน“ลำไย ไหทองคำ” ในการผลิตเก้าอี้รักษ์โลกจากชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์กาแฟเขาช่องและขยะพลาสติกที่แฟนรายการส่งเข้ามาร่วมกิจกรรมจากทั่วประเทศ และนำไปมอบให้สวนจตุจักร กรุงเทพมหานคร จำนวน 5 ตัว เพื่อใช้เป็นสาธารณประโยชน์ โดยมี คุณศนิษา พงศ์พิทักษ์ หัวหน้าสวนจตุจักร สำนักงานสวนสาธารณะสำนักสิ่งแวดล้อมเป็นผู้แทนรับมอบเมื่อไม่นานมานี้ โดยเก้าอี้รักษ์โลกUpcycling (อัพไซคลิ่ง) จำนวน 1 ตัว สามารถลดขยะพลาสติกได้ถึง 16 กิโลกรัม


แต่กว่าจะมาเป็นเก้าอี้ รักษ์โลกสวยๆ แบบนี้ “ลำไย ไหทองคำ” ต้องเปิดเวทีดวลเพลงสุดมันส์กับแก๊งผลไม้รวมสุดฮา นำโดย “คิง ก่อนบ่าย” ให้ผู้ชมได้หัวเราะ พร้อมกับชิงพวงมาลัยพลาสติกเพื่อนำไปสมทบผลิตเก้าอี้รักษ์โลก Upcycling  (อัพไซคลิ่ง) โดยในทุกขั้นตอนก็จะมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้ความรู้อย่างใกล้ชิด ก่อนนำไปส่งมอบให้กับสวนจตุจักร กรุงเทพมหานคร 

 โดย “ลำไย ไหทองคำ” เผยว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมทำกิจกรรมดีๆ เพื่อส่งเสริมการรักษาสิ่งแวดล้อม ลดปัญหาขยะพลาสติก และเชื่อว่าคนไทยทั่วประเทศ ที่ได้มีส่วนร่วมในการส่งขยะพลาสติกเข้ามาร่วมกิจกรรมนี้จะได้มีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดขยะพลาสติกในประเทศของเรา และนอกจากเราได้ลงมือทำเองแล้ว ยังเป็นการริเริ่มปลุกกระแสให้คนหันมาใส่ใจด้านปัญหาขยะพลาสติกอีกด้วย อยากให้มาร่วมกิจกรรมกันเยอะๆ ค่ะ”

 

นอกจากนี้ “ลำไย ไหทองคำ” ยังมีของฝาก “เก้าอี้รักษ์โลก ให้แฟนๆ ได้มาร่วมประมูล ในวันที่ 16ธันวาคม 2564 ทาง เฟซบุ๊ก ไลฟ์  Khao Shong Coffee Thailand โดยรายได้ทั้งหมดมอบให้กับโครงการกรีนโรด ทำลานกิจกรรมและถนนรักษ์โลก ณ อุทยานแห่งชาติออบขาน จังหวัดเชียงใหม่


ติดตามแคมเปญ “ท้าไม่ทิ้ง กับกาแฟเขาช่อง ซีซั่น2 เก็บแยกแลกดื่ม” และความสนุกสนานที่มาพร้อมความสร้างสรรค์ในการทำภารกิจรักษ์โลกของ “ลำไย ไหทองคำ”  ได้ทาง Facebook: Khao Shong Coffee Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad