55 ยังเก๋า “กบ ไมโคร” โชว์พลังมือขวามันส์สุดเหวี่ยง กลางรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

55 ยังเก๋า “กบ ไมโคร” โชว์พลังมือขวามันส์สุดเหวี่ยง กลางรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย”

  

  55 ยังเก๋า “กบ ไมโคร” โชว์พลังมือขวามันส์สุดเหวี่ยง  

กลางรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย”

สนุกมันส์กันสุดเหวี่ยงสำหรับรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ตอนพิเศษ ศึกชิงเก้าอี้ (ออกอากาศวันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2564) ที่นอกจากจะได้ลุ้นและฮาไปกับการแข่งขันเดาอายุของสองทีมผู้เข้าแข่งขันระหว่างทีมสายสืบขาประจำอย่าง หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช กับ แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ และผู้ท้าชิงอย่าง ต้นหอม–ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ กับ นุ้ย – ธนวัฒน์ประสิทธิสมพร ที่ต่างชิงไหวชิงพริบกันอย่างดุเดือดในการเดาอายุปรัศนี พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับดนตรีเพราะๆ จากร็อคเกอร์มือขวารุ่นใหญ่มือกีตาร์เจ้าพายุแห่งวงไมโคร  วัย 55 ปี  “กบ ไกรภพ จันทร์ดี” หรือ “กบ ไมโคร” กับเพลง “รักปอนปอน” ที่ทั้งร้องทั้งเอ็นเตอร์เทนเต็มที่ชวนให้คิดถึงวันวานและบรรยากาศคอนเสิร์ตของวงไมโครที่ไม่ว่าจะครั้งไหนๆ ก็มันส์สะใจอยู่ในความทรงจำของแฟนๆ งานนี้หนุ่มร็อคมือขวาสุดเท่เลยขออัพเดทคอนเสิร์ตใหญ่และชีวิตส่วนตัวให้หายคิดถึงกัน


โดย กบ ไมโคร เผยว่า “โชว์วันนี้ตื่นเต้นมากครับ แล้วก็สนุกด้วยเพราะตั้งแต่โควิดระบาดผมห่างจากเวทีไปนานมากเลย พอได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้งก็ดีใจ ด้วยความที่ผมเป็นสายดนตรีอีเว้นท์ พองานจัดไม่ได้เราก็โดนยกเลิกไปด้วย แต่ช่วงที่ไม่ได้ร้องเพลงก็เกิดความคิดหลายอย่างนะ เอ๊ะถ้าเราไม่เล่นดนตรีต่อไป เราจะทำอะไรดี แต่ผมก็มีเปิดร้านขายเครื่องดนตรีที่ศรีราชา ก็เลยคิดว่างั้นเราก็ทำกีต้าร์ขายด้วยเลยละกัน ซึ่งเป็นกีต้าร์ที่เป็นซิกเนเจอร์ รุ่นกบ ไมโคร เลย แล้วก็มีรุ่นอื่นๆ ทั้งกีตาร์โปร่ง กีต้าร์ไฟฟ้า สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ทาง FACEBOOK : ไกรภพ จันทร์ดี ส่วนคอนเสิร์ตไมโครที่เลื่อนมาสามครั้งแล้ว ผมก็มั่นใจว่าประมาณมิถุนายนปีหน้าน่าจะได้ดูกันครับ” 

ย้องหลังฟังเพลงเพราะๆ ของ “กบ ไมโคร” และสนุกตื่นเต้นไปกับการแข่งขันทายอายุของ หมอริท-แจ็ค และ ต้นหอม-นุ้ย ที่แสนจะปั่นป่วนนี้ได้ย้อนหลังที่ YouTube : ZENSE Entertainmenthttps://www.youtube.com/watch?v=DftbJvj39uk  และความสนุกสนานอื่นๆ อีกเพียบในรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ทุกวันพฤหัสบดี  วันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HDหมายเลข 35

ส่วนใครที่อยากร่วมทำบุญก็สามารถร่วมบริจาคในโครงการเพื่อสมทบทุนรักษาพยาบาลผู้ป่วยติดเชื้อโรคโควิด-19 เครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์ทางการแพทย์  โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ชื่อบัญชี : โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย (ฬ.จุฬาฯ สะพานบุญ) ธนาคารกสิกรไทย สาขาโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เลขที่บัญชี 059-1-93894-0   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad