Back to Office อย่างมั่นใจ พร้อมรับมือกับฝุ่นควันและเชื้อโรค ด้วยนวัตกรรมเครื่องทำความสะอาดเสื้อผ้าและฆ่าเชื้อ AirDresser จากซัมซุง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

Back to Office อย่างมั่นใจ พร้อมรับมือกับฝุ่นควันและเชื้อโรค ด้วยนวัตกรรมเครื่องทำความสะอาดเสื้อผ้าและฆ่าเชื้อ AirDresser จากซัมซุง

Back to Office อย่างมั่นใจ พร้อมรับมือกับฝุ่นควันและเชื้อโรค

ด้วยนวัตกรรมเครื่องทำความสะอาดเสื้อผ้าและฆ่าเชื้ AirDresser จากซัมซุง 

กรุงเทพฯ (19 พฤศจิกายน 2564) – หลังจากช่วงwork from home อันยาวนาน ในที่สุดก็ถึงเวลาปัดฝุ่นเอาชุดทำงานตัวเก่งที่แขวนไว้ในตู้ ออกมาสวมใส่พร้อมกลับเข้าสู่โหมดออฟฟิศกันอีกครั้ง และแน่นอนว่ามนุษย์ออฟฟิศยุคนี้ต่างกังวลเรื่องเชื้อโรคและสิ่งสกปรกที่อาจจะติดมากับเสื้อผ้า โดยเฉพาะชุดคลุมตัวนอก ที่ไม่สามารถซักได้บ่อยๆ อย่างสูท หรือเบลเซอร์

 

ต้องขอบคุณผู้พัฒนาเครื่องใช้ไฟฟ้าในปัจจุบันที่นำปัญหาเหล่านี้ไปทบทวนและออกแบบนวัตกรรม สำหรับการดูแลเสื้อผ้าที่ตอบโจทย์ชีวิตยุค New Normal ได้อย่างลงตัว สำหรับเครื่องอบถนอมผ้า ฆ่าเชื้อโรคSamsung AirDresser (ซัมซุง แอร์เดรสเซอร์) ผู้ช่วยทำความสะอาดเสื้อผ้า พร้อมฆ่าเชื้อโรค และสารก่อภูมิแพ้ ที่แฝงตัวมากับเสื้อผ้าที่เราต้องสวมใส่ในทุกๆ วัน  ช่วยถนอมเนื้อผ้าดูแลทุกชุดโปรดให้ดูเป๊ะลดรอยยับ แม้กระทั่งชุดออกงานสุดหรู ให้สะอาดมั่นใจ พร้อมใช้งานแบบไม่ต้องง้อร้านซักแห้ง

ใส่เบลเซอร์ตัวเก่งได้ทุกวันแบบปลอดภัยจากเชื้อโรคและฝุ่นจิ๋ว PM2.5                                                                            

การกลับเข้าออฟฟิศในช่วงสิ้นปีแบบนี้อาจจะทำให้ใครหลายคนกังวลเรื่องการพบเจอฝุ่นละออง PM2.5 ที่สามารถสะสมอยู่ในร่างกายจนเกิดผลกระทบต่อสุขภาพในระยะยาวได้โดยไม่รู้ตัว รวมถึงเชื้อไวรัสแบคทีเรีย และสารก่อภูมิแพ้ ที่สามารถทำให้เกิดการติดเชื้อและโรคต่างๆ ได้ วิธีการป้องกันตัวเองง่ายๆ คือหมั่นล้างมือ สวมหน้ากากอนามัยเมื่อออกจากบ้าน และดูแลความสะอาดของของใช้ โดยเฉพาะเสื้อผ้าที่จำเป็นต้องใส่ซ้ำมากกว่าหนึ่งครั้งอย่าง เบลเซอร์ สูท และเสื้อกันหนาว ที่มนุษย์ออฟฟิศขาดไม่ได้

นวัตกรรมเครื่องทำความสะอาดเสื้อผ้า AirDresser จากซัมซุง คือคำตอบสำหรับทุกคนที่ต้องกลับไปทำงานที่ออฟฟิศกันแล้ว มั่นใจในความสะอาดของเสื้อผ้าทุกครั้งที่เอามาสวมใส่ด้วยเทคโนโลยีพลังไอน้ำ JetSteamอันทรงพลัง ที่กำจัดเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้ถึง99.9%, ไรฝุ่น 100%, และสารอันตรายอื่น ๆ ได้ถึง 99% ด้วยไอน้ำอุณหภูมิสูงที่ทำความสะอาดเนื้อผ้าได้อย่างล้ำลึก นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรม Jet Air และ Air Hangers ที่กำจัดฝุ่นควันที่ติดอยู่ตามเส้นใยผ้า ด้วยกระแสลมที่เป่าอย่างทั่วถึงจากทั้งด้านบนและด้านล่างของเครื่องให้ละอองฝุ่นฝังลึกหลุดออกอย่างง่ายดาย

 

 

ถนอมชุดโปรด มั่นใจเหมือนหยิบมาใส่ครั้งแรก

คนทำงานออฟฟิศอย่างเราๆ คงต้องมีชุดโปรดที่ใส่แล้วมั่นใจ คล่องตัว พร้อมรับทุกความท้าทาย ทำให้เป็นชุดที่เลือกใส่อยู่ตลอด เพื่อเสริมพลังในการทำงานและความมั่นใจ ด้วยเหตุนี้จึงเป็นชุดที่ต้องผ่านการซักและการทำความสะอาดมากที่สุด แต่ปัญหาที่คนรักความสะอาดต้องเผชิญจากการดูแลทำความสะอาดเสื้อผ้าบ่อยๆ คือ เสื้อผ้าแห้งไม่ทันใช้ พอซักบ่อยๆ ก็กลัวว่าจะเสียทรง สีซีด เก่าเร็ว

ซัมซุงเข้าใจปัญหานี้เป็นอย่างดีจึงได้พัฒนาเทคโนโลยีHeatPump Drying ใน AirDresser เพื่อทะนุถนอมผ้าในระหว่างกระบวนการอบแห้ง โดยการปล่อยลมอุณหภูมิต่ำจากด้านล่าง เพื่อเพิ่มการไหลเวียนของอากาศและทำให้ผ้าแห้งได้อย่างทั่วถึง พร้อมช่วยลดความเสียหาย การเสียทรง และการหดตัวของเสื้อผ้าจากขั้นตอนการซักแบบปกติ นอกจากนี้ AirDresser ยังมีฟีเจอร์ Quick Daily Cycles ที่สามารถทำความสะอาดเสื้อผ้าได้เร็วสุดภายใน 24 นาที เหมาะที่สุดสำหรับคนที่ต้องการทะนุถนอมเสื้อผ้าตัวโปรดให้ดูเหมือนใหม่อยู่ตลอดเวลา

 

ดูดีจากทุกมุม เหมือนมีมืออาชีพดูแล

Back to Office ทั้งทีต้องมั่นใจกว่าที่เคย ด้วยเสื้อผ้าสุดเนี๊ยบเพื่อสร้างความประทับใจให้เพื่อนร่วมงานและลูกค้าในทุกๆ การประชุมหลังจากไม่ได้เจอกันมานาน ไม่ว่าจะเป็นชุดสูท เดรส หรือเบลเซอร์ ถ้าต้องการดูแลอย่างสมบูรณ์แบบไร้ที่ติที่สุด หลายคนคงเลือกจะส่งร้านซักแห้งให้ผู้เชี่ยวชาญช่วยดูแล แต่การส่งร้านซักแห้งก็ต้องแลกมากับการเสียเวลาไปส่งและไปรับ เป็นข้อจำกัดของไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการอิสระในการใช้ชีวิต

AirDresser สามารถช่วยดูแลชุดของคุณให้ดูดีเหมือนออกมาจากร้านซักแห้ง ด้วย Wrinkle Care นวัตกรรมที่ผสานไอน้ำและอากาศเพื่อคลายรอยยับบนเสื้อผ้าให้เรียบอย่างมีประสิทธิภาพ โดยสามารถตั้งโปรแกรมที่เหมาะสมกับเนื้อผ้าแต่ละชนิดได้ เพื่อคำนวณเวลาและอุณหภูมิที่เหมาะสม ทำให้ AirDresser สามารถขจัดรอยยับบนผ้าขนสัตว์ได้ถึง 100% และรอยยับบนผ้าเรยอนได้ 80% เหมือนมีมืออาชีพมาช่วยดูแลผ้าของคุณทุกวัน พร้อมให้คุณควบคุมได้อย่างใจผ่านแอปพลิเคชันSmartThings สามารถตรวจสอบสถานะการทำงาน แนะนำการซักที่เหมาะกับประเภทผ้า และจดจำการใช้ของคุณได้ ตอบโจทย์สมาร์ทไลฟ์สไตล์ ให้คุณควบคุมการใช้ชีวิตของคุณด้วยปลายนิ้ว

นวัตกรรมการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อเสื้อผ้าAirDresser จากซัมซุง พร้อมส่งคุณกลับไปทำงานอย่างมั่นใจในช่วง Back to Office นี้ และพิเศษสุดๆ กับโปรโมชันส่งท้ายปลายปี Happier & Healthier Homeให้คุณเป็นเจ้าของ AirDresser ในราคาเพียง 54,990บาท (จากราคาปกติ 69,990 บาท) ตั้งแต่วันนี้ถึง 9มกราคม 2565 ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.samsung.com/th/washers-and-dryers/airdresser/airdresser-with-3-jacket-and-3-pants-capacity-crystal-mirror-df60r8600cg-st/

 

# # # # #


 

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่news.samsung.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad