“ท็อปส์” และ “เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์” ตอกย้ำเจ้าตลาดกระเช้าของขวัญในประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“ท็อปส์” และ “เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์” ตอกย้ำเจ้าตลาดกระเช้าของขวัญในประเทศไทย

ท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์” ตอกย้ำเจ้าตลาดกระเช้าของขวัญในประเทศไทย

ครีเอทกระเช้ารูปแบบเฉพาะเจาะกลุ่มผู้บริโภคแต่ละเจเนอเรชั่น เน้นความคุ้มค่า คุ้มราคา    

กรุงเทพฯ, 12 พฤศจิกายน 2564 : ท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดกระเช้าของขวัญปีใหม่ในประเทศไทย ด้วยยอดจำหน่ายกระเช้าของขวัญในปีที่ผ่านมามากกว่า 250,000 กระเช้า เดินหน้าปลุกมู้ดจับจ่ายไตรมาสสุดท้ายรับการเปิดประเทศ ชวนคนไทยส่งความสุขถึงกันผ่านแคมเปญ “CELEBRATING 25 YEARS OF BRINGING THE WORLD TO YOU” นำไอเดียสโตร์คอนเซปต์และ shop in shop ครีเอทเป็นกระเช้ารูปแบบเฉพาะ  ตอบโจทย์ความต้องการให้กับทุกเจเนอเรชั่น สร้างความสุขทั้งผู้ให้และผู้รับกับกระเช้าของขวัญ 50 รูปแบบ ที่มาพร้อมกับความคุ้มค่า คุ้มราคา โดยจับมือ 13 พันธมิตรบัตรเครดิตชั้นนำมอบส่วนลดรวมสูงสุด 50% เมื่อซื้อกระเช้าของขวัญตามแบบในแคตตาล็อค พร้อมผ่อน 0 % นาน 3 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รับเพิ่มบัตรของขวัญท็อปส์สูงสุ 10 % เมื่อซื้อท็อปส์ กิ๊ฟท์การ์ด, บัตรของขวัญ และ E-Voucher บริการส่งฟรีถึงบ้านในพื้นที่ที่ให้บริการเมื่อซื้อกระเช้าของขวัญผ่านท็อปส์ออนไลน์ครบตั้งแต่ 888 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน2564 – 11 มกราคม 2565 ที่ท็อปส์, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ทุกสาขา และ ท็อปส์ ออนไลน์  


นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า แม้ว่าตลอดทั้งปีที่คนไทยและทั่วโลกต้องเผชิญกับสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 ทำให้ทุกธุรกิจ       ต่างปรับตัวเพื่อความอยู่รอด ไตรมาศสุดท้ายของปีจึงถือเป็นโค้งสำคัญของทุกธุรกิจโดยเฉพาะเมื่อภาครัฐได้ประกาศเปิดประเทศ ผ่อนคลายมาตรการต่าง ๆ ส่งผลให้บรรยากาศการจับจ่ายเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง เมื่อถึงเทศกาลปีใหม่ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอย ท็อปส์ และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ จึงอยากใช้ช่วงเวลาสำคัญให้คนไทยทุกคนได้ถือโอกาสนี้ส่งความสุข ความห่วงใย เป็นกำลังใจให้กันและกัน ด้วยการส่งมอบความสุขผ่านกระเช้าของขวัญปีใหม่ภายใต้คอนเซปต์ CELEBRATING 25 YEARS OF BRINGING THE WORLD TO YOU ที่ท็อปส์และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ได้ต่อยอดความสำเร็จจากการเปิดร้านในรูปแบบสเปเชียลตี้สโตร์, คอนเซปต์ Shop in shop มานำเสนอเป็นกระเช้าในแต่ละคอนเซปต์ที่สอดคล้องกับความต้องการตามไลฟ์สไตล์ของทั้งผู้ซื้อและผู้รับในทุกเจเนอเรชั่น50 แบบ ได้แก่   

 

กระเช้าของขวัญ Healithiful ส่งต่อไลฟ์สไตล์สุขภาพดี มีสมดุลแด่คนที่คุณรัก ด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและสินค้าจากธรรมชาติสร้างภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงให้กับร่างกายเหมาะกับทุกเพศทุกวัย, กระเช้าของขวัญLOOKS คัดสรรไอเท็มสุดฮิตนำเข้าจากเกาหลีและทั่วเอเชีย จัดเป็นกระเช้าและกิฟท์เซตแสนน่ารักเพื่อดูแลและส่งต่อความงาม ผ่านผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับทุกช่วงวัย, กระเช้าของขวัญ SNACKER จับกลุ่มคนรุ่นใหม่สร้างสีสันความสนุกสนานด้วยกระเช้าสแน็คสุดฮิตหลากสไตล์จากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นรวมฮิตอเมริกันที่ขนขนมโปรดมาเต็มกระเช้า หรือจะเป็นกระเช้าสุโก้ยเจแปนรวมขนมแสนอร่อยจากญี่ปุ่น, กระเช้าของขวัญ Asian Flavours  รวมฮิตสินค้ายอดนิยมเพื่อแฟนพันธุ์แท้ที่ชื่นชอบเกาหลีและญี่ปุ่นและหลากหลายสินค้าเอเชียนสไตล์ต้นตำรับ, กระเช้าของขวัญ PETSTER  มอบความสุขให้เพื่อน 4 ขา ทั้งน้องหมาและน้องแมว ด้วยเซตของขวัญสุดคิ้วท์ที่มีทั้งขนมและอาหารมากมาย สนับสนุนผลผลิตของพี่น้องเกษตรกรไทยและผู้ประกอบการรายย่อยด้วยการคัดสรรของดีของเด่นจากทุกภูมิภาคมาจัดเป็นกระเช้าของขวัญจริงใจ FARMERS’ MARKET คัดสุดยอดผักและผลไม้ปลอดภัยจากสวนทั่วไทย ส่งต่อความภาคภูมิใจของเกษตรกร, กระเช้าของขวัญ Hug Thais เพราะคนไทยไม่เคยทิ้งกันรวบรวมผลิตภัณฑ์จากผู้ประกอบการเอสเอ็มอีและโอทอปทั่วประเทศให้ส่งมอบเป็นของขวัญที่ถูกใจ , นอกจากนี้ยังมีกระเช้าของขวัญธีมเทศกาลสินค้านานาชาติ เช่น European Bliss, World Pleasures, Delicioso Italian ซึ่งใช้อินไซต์ของผู้บริโภคที่คิดถึงการเดินทางท่องเที่ยวและการซื้อของฝากยอดนิยมจากต่างประเทศมาให้คนที่รักเราจึงเนรมิตโลกทั้งใบนำทุกความประทับใจจากการเดินทางมาครีเอทเป็นกระเช้าของฝากจากนานาประเทศ          

นายสเตฟานกล่าวเพิ่มเติมว่า กระเช้าของขวัญเป็นสินค้าประจำเทศกาลที่ยังได้รับความนิยมเป็นลำดับต้น ๆ โดยทุกปีท็อปส์และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ครองความเป็นเจ้าตลาดกระเช้าของขวัญปีใหม่ในประเทศไทยมาโดยตลอด ซึ่งความสำเร็จดังกล่าวเป็นผลมาจากการศึกษาพฤติกรรมลูกค้าโดยใช้ดาต้าจากเดอะวันที่เป็นลอยัลตี้แพลตฟอร์มที่มีขนาดใหญ่ จากสถิติการซื้อกระเช้าของขวัญปีใหม่ในปีที่ผ่านมาพบว่า กลุ่มลูกค้าหลักของเราเป็นผู้หญิงสูงถึง 70% และช่วงอายุของลูกค้าตั้งแต่ 25-54 ปี โดยกลุ่มเจเนอเรชั่น Yมีสัดส่วนสูงสุดในการซื้อกระเช้าของขวัญปีใหม่ สำหรับพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อในแต่ละเจเนอเรชั่นจะมีเหตุผลที่แตกต่างกัน กลุ่มเจเนอเรชั่น X และBaby Boomer ยังคงให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์กระเช้าของขวัญที่สวยงาม พิถีพิถันด้านดีไซน์สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ให้ที่ใส่ใจในการเลือกสรรกระเช้า ในขณะที่กลุ่ม Millennials ซึ่งเรามองว่าเป็นลูกค้ากลุ่มที่มีศักยภาพ และเป็นฐานผู้บริโภคที่มีบทบาทมากขึ้นมีแนวคิดและพฤติกรรมในการตัดสินใจซื้อโดยพิจารณาปัจจัยอื่นๆประกอบ คือ ต้องเป็นสินค้าที่ผู้รับชื่นชอบหรือใช้ได้จริง มีความคิดสร้างสรรค์ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีเอกลักษณ์รวมไปถึงสามารถสะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้ให้และคำนึงถึงความเหมาะสมของผู้รับ การครีเอทกระเช้าให้ครอบคลุมหลากหลายคอนเซ็ปต์จะเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าเก่า และสามารถดึงดูดกลุ่มลูกค้ารายใหม่ได้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้บริโภคในกลุ่มยังเจเนอเรชั่นที่เราต้องสร้างทัศนคติว่าการมอบกระเช้าของขวัญปีใหม่ให้แก่กันไม่ใช่เรื่องของคนมีอายุหรือระหว่างองค์กรเท่านั้น แต่ทุกเพศ ทุกวัย สามารถเลือกซื้อกระเช้าของขวัญที่ตรงกับความชอบของตัวเองเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้รับ  

             มาร่วมกันส่งความสุขด้วยกระเช้าของขวัญปีใหม่ ช้อปสะดวกผ่านหลากหลายช่องทางทั้งซื้อสินค้าที่ร้าน ท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ช่องทางออนไลน์ www.tops.co.th, Personal Shopper ผ่านไลน์ @TopsThailand, แอปพลิเคชั่นGrab หรือโทร 02-295-0930 #0 ในวันจันทร์ - วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 9:00 – 18:30 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th , เฟซบุ๊กTopsThailand, Central Food Hall หรือ แอปพลิเคชั่นไลน์ @TopsThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad