“วอลนัท-สายทิพย์” เชื่อ เพลงทุกเพลงเลือกเจ้าของ ฝันเป็นจริง ได้ถ่ายทอดความเป็นตัวเองผ่านเพลง “แน่จริงก็อย่ารัก” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“วอลนัท-สายทิพย์” เชื่อ เพลงทุกเพลงเลือกเจ้าของ ฝันเป็นจริง ได้ถ่ายทอดความเป็นตัวเองผ่านเพลง “แน่จริงก็อย่ารัก”

"วอลนัท-สายทิพย์" เชื่อ เพลงทุกเพลงเลือกเจ้าของ ฝันเป็นจริง ได้ถ่ายทอดความเป็นตัวเองผ่านเพลง "แน่จริงก็อย่ารัก"

วอลนัท-สายทิพย์” เชื่อ เพลงทุกเพลงเลือกเจ้าของ

ฝันเป็นจริง ได้ถ่ายทอดความเป็นตัวเองผ่านเพลง “แน่จริงก็อย่ารัก”

                   เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลในวงการเพลง ที่มีเสียงไพเราะติดอันดับต้นๆ สำหรับสาวสวยคุณภาพเสียงดี อย่าง “วอลนัท-สายทิพย์ วิวัฒนปฐพี”ล่าสุดได้มีโอกาสมาร้องเพลงประกอบละคร “สูตรเล่ห์เสน่หา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เป็นครั้งแรก  ในเพลง “แน่จริงก็อย่ารัก”  งานนี้เจ้าตัวยังบอกอีกว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ร้องแล้วมีความเป็นตัวเองสุดๆ  และมีความเชื่อว่าเพลงทุกเพลงได้เลือกเจ้าของไว้แล้ว


              วอลนัท กล่าวว่า “ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี ที่ให้คนตัวเล็กๆอย่างหนูมาเป็นส่วนหนึ่งของละคร “สูตรเล่ห์เสน่หา” แถมเป็นครั้งแรกที่เราได้มามีผลงานกับทางช่อง 8 รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมากๆเลยค่ะ ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก เริ่มต้นหนูร้องเพลงให้กับทางทีวีธันเดอร์อยู่แล้ว ทางพี่ทีมงานก็ติดต่อว่า สนใจมาร้องเพลงประกอบละครไหม พอเรารู้ว่าเรื่องอะไรจากที่ฟังรายละเอียด ก็ตอบรับกลับทันทีเลย ด้วยตัวนางเอกเองเป็นคนลักษณะคล้ายๆเรา บุคลิกก็คล้ายๆเรา เพลงนี้จึงมีเนื้อหาสนุก มันเป็นเพลงด้านที่เราถนัด มันคือตัวตนเราเลย เพลง แน่จริงก็อย่ารัก เป็นเพลงที่ฟังสบายๆ สนุก จำง่าย เหมาะกับละครมาก มันเหมือนเพลงนี้เขาเลือกเราให้มาร้อง ต้องบอกก่อนเรามีความเชื่อว่า เพลงทุกๆเพลงที่เกิดขึ้นในโลกนี้ เขาจะเลือกผู้ร้องของเขาเอง ที่สำคัญความฝันของเราตั้งแต่ร้องเพลงเป็น ก็ฝันว่าอยากร้องเพลงประกอบละครในทีวี เลยเป็นเหตุผลรีบตัดสินใจทันทีด้วยค่ะ สุดท้ายนี้ขอฝากผลงานเพลง “แน่จริงก็อย่ารัก” ใครเบื่อ ใครเศร้า หรือจะอยากสร้างความสนุกให้ตัวเอง ก็เปิดเพลงนี้ได้ อยากจะบอกว่าแค่เราดูตัวอย่างละครและได้มาร้องเพลง ก็รู้แล้วว่าละครเรื่องนี้สนุก แถมได้อรรถรสความตลกครบครัน และก็ขอฝาก ละคร “สูตรเล่ห์เสน่หา” ทางช่อง 8 ไว้ด้วยนะคะ ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ห้ามพลาด”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad