ชาวซีพี-ซีพีเอฟ จิตอาสา เร่งช่วยเหลือนักเรียน รร.วัดเสาธงกลาง สมุทรปราการ สู้ภัยน้ำท่วม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ชาวซีพี-ซีพีเอฟ จิตอาสา เร่งช่วยเหลือนักเรียน รร.วัดเสาธงกลาง สมุทรปราการ สู้ภัยน้ำท่วม

 .com/img/a/

ชาวซีพี-ซีพีเอฟ จิตอาสา เร่งช่วยเหลือนักเรียน รร.วัดเสาธงกลาง สมุทรปราการ สู้ภัยน้ำท่วม 

 

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ส่งความห่วงใยผ่านเสบียงอาหาร ในโครงการ "CPF ส่งอาหารจากใจ สู้ภัยน้ำท่วม" โดยชาวซีพี-ซีพีเอฟจิตอาสา โรงงานผลิตอาหารสัตว์ซีพีเอฟ บางนา เดินหน้าช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนและร่วมเคียงข้างประชาชนชาวสมุทรปราการ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมฉับพลันอย่างเร่งด่วน 

 

นายกิตติศักดิ์  ปัจจวงษ์  ผู้อำนวยการ  โรงเรียนวัดเสาธงกลาง (พิทักษ์ประชาสรรค์) รับมอบ ข้าวสาร 50 ถุง ไข่ไก่ 2,250 ฟอง และอาหารอาหารกึ่งสำเร็จรูป จากซีพีเอฟ เพื่อนำไปจัดเป็นถุงยังชีพช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนแก่นักเรียนของโรงเรียนวัดเสาธงกลาง ที่ครอบครัวได้รับผลกระทบ จากสถานการณ์น้ำท่วมฉับพลัน เกิดภาวะน้ำทะเลหนุนสูงในช่วงนี้ โดยมีนายนิธิพงศ์ นงค์นาค ผู้แทนซีพีเอฟ พร้อมด้วยผู้บริหารและชาวซีพีเอฟจิตอาสา ร่วมมอบ ณ โรงงานผลิตอาหารสัตว์ซีพีเอฟ บางนา 

  


.com/img/a/

.com/img/a/

“เหตุการณ์น้ำท่วมฉับพลันในครั้งนี้ เกิดจากน้ำในคลองมีปริมาณมากจากน้ำทะเลหนุนสูง ผนวกกับฝนตกมาก ทำให้น้ำไหลทะลักเข้าท่วมพื้นที่ ถนน และบ้านเรือนชาวชุมชน หลายจุดน้ำท่วมสูงประมาณ 30-40 เซ็นติเมตร ส่วนพื้นที่ติดริมแม่น้ำพบว่ามีน้ำท่วมสูงเกิน 1 เมตร ทำให้ชาวบ้านต้องอยู่อย่างยากลำบาก โรงเรียนวัดเสาธงกลาง มีความห่วงใยต่อนักเรียนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์ดังกล่าว จึงประสานงานขอความช่วยเหลือจากโรงงานผลิตอาหารสัตว์ บางนา ซึ่งซีพีเอฟยินดีช่วยเหลือในทันที โดยสนับสนุนเสบียงอาหารเพื่อจัดถุงยังชีพให้กับนักเรียน 90 คน ที่ประสบอุทกภัย ขอขอบคุณบริษัทที่ห่วงใยและเคียงข้างชาวสมุทรปราการสู้ภัยน้ำท่วม” ผู้อำนวยการ รร.วัดเสาธงกลาง กล่าว 

.com/img/a/

ด้าน นายนิธิพงศ์ นงค์นาค กล่าวว่า ซีพีเอฟตระหนักถึงความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัย ที่ผ่านบริษัทได้ริเริ่มโครงการ "CPF ส่งอาหารจากใจ สู้ภัยน้ำท่วม มาตั้งแต่เริ่มเกิดภัยน้ำท่วมในประเทศ และยังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่อง ด้วยการระดมสรรพกำลังของชาวซีพี-ซีพีเอฟจิตอาสา ลงพื้นที่ประสบภัยอุทกภัยในหลายจังหวัด อาทิ พิษณุโลก เพชรบูรณ์ นครสวรรค์ อ่างทอง พระนครศรีอยุธยา สระบุรี นครราชสีมา ชัยภูมิ ขอนแก่น และกาญจนบุรี มอบความช่วยเหลือผ่านอาหารปลอดภัยส่งตรงถึงมือคนไทย เพื่อให้ได้เข้าถึงอาหารและของใช้ที่จำเป็นอย่างเพียงพอในยามที่ประสบกับสถานการณ์น้ำท่วม สำหรับเหตุน้ำท่วมฉับพลันในพื้นที่สมุทรปราการในครั้งนี้ซีพีเอฟในฐานะหนึ่งในสมาชิกของชุมชน ได้เข้าช่วยเหลือบรรเทาความเดือนร้อนให้กับน้องๆนักเรียนอย่างเร่งด่วน./ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad