เบนท์ลีย์ มอเตอรส์ขยายการรับรองความเป็นกลางทางคาร์บอนเพื่อการปฏิบัติงาน และลดการชดเชยการปล่อยก๊าซเรือนกระจก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

เบนท์ลีย์ มอเตอรส์ขยายการรับรองความเป็นกลางทางคาร์บอนเพื่อการปฏิบัติงาน และลดการชดเชยการปล่อยก๊าซเรือนกระจก

 


เบนท์ลีย์ มอเตอรส์ขยายการรับรองความเป็นกลางทางคาร์บอนเพื่อการปฏิบัติงาน 
และลดการชดเชยการปล่อยก๊าซเรือนกระจก 
  • การขยายเวลาการรับรองย้ำความสำเร็จกว่า 3 ปีในการลดปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอน โดยมีการปรับลดการชดเชยการปล่อยก๊าซเรือนกระจกกว่า 81% ตั้งแต่ช่วงแรกของการรับรอง
  • ความพยายามในการลดปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนประสบความสำเร็จ โดยกระแสไฟฟ้าและก๊าซกว่า 100% มาจากแหล่งพลังงานหมุนเวียน ซึ่งรวมถึงพลังงานแสงอาทิตย์จากโรงงานฯ
  • โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอรส์ ณ เมืองครูว์ ถือเป็นโรงงานผู้ผลิตยนตรกรรมหรูรายแรกในสหราชอาณาจักรที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก Carbon Trust to PAS 2060 Carbon Neutral ในปี 2562
  • การเพิ่มการร่วมทุนในการใช้เชื้อเพลิงทดแทนสำหรับการขนส่งในพื้นที่และสถานีชาร์จใหม่กว่า 130 จุด สำหรับรถยนต์ไฮบริดและรถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต
(ครูว์ 10 พฤศจิกายน 2564) ในขณะที่โลกกำลังเสวนาถึงอนาคตของการลดการปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ในการประชุม COP26 ณ เมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์ เบนท์ลีย์ มอเตอรส์ซึ่งเป็นแบรนด์ผู้ผลิตยนตรกรรมหรูรายแรกที่กำหนดเป้าหมายในการเป็นผู้นำด้านการเป็นกลางทางคาร์บอนแบบเต็มรูปแบบภายในปี 2573 ได้ยืนยันการรับรองความเป็นกลางทางคาร์บอน 
ณ โรงงานฯ เมืองครูว์และระบบปฏิบัติการอีกครั้งตามข้อกำหนดของ PAS 2060 Carbon Neutral โดย Carbon Trust ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ซึ่งเป็นการสะท้อนถึงแผนงานที่เบนท์ลีย์ มอเตอรส์ใช้เพื่อการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากขั้นตอนการผลิต 

  
เกี่ยวกับเบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 30 ปี โดย เอเอเอสฯ ได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า "เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking after YOU and your CAR)" และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name you can Trust” มานานกว่า 30 ปี
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad