“กระแต - บุ๋น – เปรม” ชวนมาม่วน มามันส์ กับเพลงใหม่ “ถ่าอ้ายมาเฮ็ด” ในโปรเจกต์ Free Fire 4 FEST รุกตลาดท้องถิ่น ลุยวัฒนธรรมภาคอีสาน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“กระแต - บุ๋น – เปรม” ชวนมาม่วน มามันส์ กับเพลงใหม่ “ถ่าอ้ายมาเฮ็ด” ในโปรเจกต์ Free Fire 4 FEST รุกตลาดท้องถิ่น ลุยวัฒนธรรมภาคอีสาน


“กระแต - บุ๋น – เปรม” ชวนมาม่วน มามันส์ กับเพลงใหม่ “ถ่าอ้ายมาเฮ็ด”
ในโปรเจกต์ 
Free Fire 4 FEST รุกตลาดท้องถิ่น ลุยวัฒนธรรมภาคอีสาน
 

          1 พฤศจิกายน 2564, กรุงเทพมหานคร -กระแต RSIAM ร่วมด้วย บุ๋น นพณัฐ กันทะชัย และ เปรมวรุศ ชวลิตรุจิวงษ์ ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ถ่าอ้ายมาเฮ็ด” พร้อมโชว์สเต็ปแดนซ์ ปลดปล่อยกลิ่นอายของความเป็นอีสานบ้านเฮาที่ชวนให้ทุกคนมาม่วน มามันส์ซึ่งเป็นเพลงพิเศษในโปรเจกต์ Free Fire 4 FESTโดยทาง Free Fire ได้สร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ พร้อมรุกตลาดท้องถิ่นด้วยการนำวัฒนธรรม 4ภาคของประเทศไทยมาผสานเข้ากับการทำเพลง ด้วยการเปิดตัวโปรเจกต์ใหญ่และเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่น่าสนใจมาก ๆ กับ Free Fire 4 FEST”ด้วยการปล่อย 4 บทเพลงพิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 4ปี Free Fire พร้อมนำทัพศิลปินชั้นนำมากมายมาร่วมถ่ายทอดบทเพลง เพื่อให้ผู้ฟังได้สัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงที่หลากหลาย ครบรส และได้ซึมซับถึงวัฒนธรรมทางด้านภาษาท้องถิ่นของแต่ละภาค และถือเป็นครั้งสำคัญที่วงการเกมเข้ามาร่วมกับวงการเพลงอีกด้วย

 
        

โปรเจกต์ Free Fire 4 FEST ได้ดึงเอาเอกลักษณ์ของทั้ง 4 ภาค มารวมไว้ในตัวบทเพลง ด้วยการใช้ศิลปินชื่อดังในไทยมากกว่า 10 ชีวิตมาร่วมขับร้องเพลง โดยเพลงที่ปล่อยออกมาล่าสุด “ถ่าอ้ายมาเฮ็ด” เป็นเพลงจากภาคอีสาน ที่ได้ศิลปินมากความสามารถอย่าง กระแต RSIAM นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดังที่คุ้นหน้าคุณตากันเป็นอย่างดี มาปลดปล่อยกลิ่นอายของความเป็นบ้านเฮาอย่างเต็มที่ การันตีความแซ่บด้วยท่าเต้นสุดเท่ที่ทุกคนต้องลุกขึ้นเต้นตาม และนอกจาก กระแต RSIAM เพลงนี้ยังมี บุ๋น นพณัฐ และ เปรม วรุศ ที่มาร่วมสร้างสีสันด้วยการออกมาวาดลวดลายในเพลงนี้ด้วย โดยมีการแรพเป็นภาษาอีสานเสริมเข้าไปให้เพลงมึความน่าสนใจและสมบูรณ์มากขึ้น พร้อมผสมกับบีทสไตล์แดนซ์ ๆ ที่สนุกสนาน บอกเลยว่าใครที่ได้ฟังต้องมีโยกตามและลุกขึ้นมาออกสเต็ปแน่นอน สามารถเข้าไปฟังและดูมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=1bZutxu1mjk



02 Free Fire ปล่อยเพลง ถ่าอ้ายมาเฮ็ด.jpg


 

          สำหรับเพลง “ถ่าอ้ายมาเฮ็ด” ถือเป็นเพลงที่สองของโปรเจกต์ Free Fire 4 FEST เพราะก่อนหน้านี้      ในเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ได้มีการปล่อยเพลง “แล้วหลาว(ไอ้โบ้)” ออกมาก่อนแล้ว โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่นำเอาวัฒนธรรมภาคใต้มาใส่ไว้ไม่ว่าจะเป็นดนตรีแนวสกา-เรกเก้ ที่มีกลิ่นไอดนตรีที่สนุก ๆ หรือภาษาใต้สำเนียงทองแดงที่เป็นเอกลักษณ์ของท้องถิ่นนั่นเอง โดยได้ศิลปินสาว WONDERFRAME มาร่วมร้องกับ YINWAR ใครสนใจเข้าไปฟังได้ที่https://www.youtube.com/watch?v=WSufznWXw9U

 

          ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลงของภาคอื่น ๆ นั้น บอกเลยว่าจะได้รับชมและรับฟังในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งเพลงที่จะปล่อยต่อจากเพลงนี้ จะเป็นเพลง “ยืนหนึ่ง” ของปู่จ๋านx โอห์ม ฟลุ้ค ใครที่เป็นแฟนคลับของทั้งสองคนนี้ห้ามพลาด เตรียมตัวให้พร้อมและอย่าลืมชูป้ายไฟรอไว้ได้เลย

 

            Free Fire 4 FEST ถือเป็นโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 4 ปี อย่างเป็นทางการของ Free Fire เกมมือถือแนวแอ็คชั่นเอาตัวรอดยอดฮิตของประเทศไทย และสำหรับบทเพลงพิเศษทั้งสี่เพลงนี้ ทางทีมงานFree Fire ได้ตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อมอบความสนุกให้คนไทยทุกคน ตลอดช่วงครึ่งหลังของปี 2021 โดยหลังจากนี้ยังมี มิวสิกวิดีโอเพลงอีกสองเพลงที่กำลังจะปล่อยออกมาเร็ว ๆ นี้ ได้แก่ “ยืนหนึ่ง” ของปู่จ๋าน x โอห์ม ฟลุ้ค และ“ก่อนรักกลายเป็นเกลียด” ของ วี วิโอเลตและ มิว ศุภศิษฏ์ นอกจาก 4 เพลงนี้แล้ว ยังมีความพิเศษอีกมากมาย จะเป็นอะไรนั้นต้องรอติดต่ามกันต่อไป แต่บอกได้เลยว่ามีเซอร์ไพรส์แน่นอน!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad