MQDC ผนึก Zipmex เขย่าวงการอสังหาฯ ใช้โทเคนดิจิทัลซื้อโครงการระดับเวิลด์คลาสของไทย นำร่องโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ (The Forestias) - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

MQDC ผนึก Zipmex เขย่าวงการอสังหาฯ ใช้โทเคนดิจิทัลซื้อโครงการระดับเวิลด์คลาสของไทย นำร่องโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ (The Forestias)

 .com/img/a/

MQDC ผนึก Zipmex เขย่าวงการอสังหาฯ ใช้โทเคนดิจิทัลซื้อโครงการระดับเวิลด์คลาสของไทย นำร่องโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ (The Forestias)

18 พฤศจิกายน 2564 , กรุงเทพฯ นายวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) กล่าวว่า  จากกลยุทธ์หลักของ MQDC มุ่งเน้นในการพัฒนาธุรกิจอสังหาฯให้เติบโตด้วยนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยการเข้าสู่ฟินเทค (Fintech) ล่าสุด MQDC จับมือกับ Zipmex แพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของเอเชีย เพื่อเปิดโอกาสให้นักลงทุนซื้ออสังหาฯ ระดับเวิลด์คลาส ด้วยโทเคนดิจิทัล ในโครงการภายใต้MQDC ด้วยสกุลเงิน BTC, ETH, USDT, USDCและ ZMT

นับเป็นก้าวที่สำคัญของ MQDC ในการเข้าสู่Fintech ซึ่งเป็นกลยุทธ์หลักของเราที่มุ่งเน้นในการพัฒนาธุรกิจอสังหาฯ ให้เติบโตด้วยนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง และนับว่าเป็นการเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถซื้ออสังหาริมทรัพย์ระดับเวิลด์คลาส อย่างโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ (The Forestias) และโครงการภายใต้ MQDC อื่น ๆ ด้วยโทเคนดิจิทัล ซึ่งเราเชื่อว่าโมเดลนี้จะสามารถขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และอีกหลาย ๆ อุตสาหกรรมในอนาคตได้อย่างแน่นอน

                นายวิสิษฐ์ กล่าวเสริมว่า การเปิดให้ซื้อด้วยสกุลเงินดิจิทัลได้ก็เท่ากับเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้สนใจเข้ามาซื้อได้มากขึ้น เนื่องจากการโอนสกุลเงินดิจิทัลจะสามารถทำได้ทันที สะดวกกว่าระบบการโอนเงินแบบดั้งเดิม และสามารถจ่ายได้ทั้งเงินดาวน์ ค่างวด ฯลฯ เราทราบดีว่า Zipmex ให้ความสำคัญกับการมอบมาตรฐานระดับโลกและประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบไร้ที่ติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง การให้บริการลูกค้า และความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับเหล่าพาร์ทเนอร์ ตลอดจนผลประโยชน์ที่ดีที่สุดที่ลูกค้าจะได้รับ

                โครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แบรนด์MQDC ประกอบด้วย โครงการ Whizdom The Forestias  โครงการ The Aspen Tree The Forestias โครงการ Mulberry Grove The Forestias Villlas  โครงการ Mulberry Grove The Forestias Condominiums  โครงการ Six Senses Residences The ForestiasโครงการMulberry Grove Sukhumvit และโครงการ  อื่น ๆโดยทุกโครงการสามารถชำระด้วยสกุลเงินที่มีความคล่องตัวนั่น คือ BTC (Bitcoin : บิทคอยน์), ETH (Ethereum :     อีเธอเรียม สกุลเงินดิจิทัลที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองตามมูลค่าตามราคาตลาดรองจากBTC), USDT (United States Dollar Tetherสกุลเงินดิจิทัลที่ผูกกับดอลลาร์สหรัฐ), USDC(United States Dollar Coin สกุลเงินดิจิทัลที่ผูกกับดอลลาร์สหรัฐ), และ ZMT (Zipmex Tokenเหรียญจากกระดานเทรด Zipmex)".com/img/a/

.com/img/a/

                ดร. เอกลาภ ยิ้มวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง ซิปเม็กซ์ ประเทศไทย กล่าวว่า ความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ MQDC ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับเวิลด์คลาสของไทย นับเป็นเขย่าวงการอสังหาฯ ส่งผลให้อีโคซิสเท็มของ Zipmexแข็งแกร่งมากขึ้น รวมถึงสร้างให้เกิด 'Use-Case' ของการใช้สกุลเงินดิจิทัลในโลกแห่งความเป็นจริง ที่Cashless Society ได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น ทำให้ซิปเม็กซ์ได้ขยายฐานลูกค้ามากขึ้น ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมาย ตั้งแต่ระดับกลาง จนถึงระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ รวมถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ รวมถึงเป็นตัวกลางในการช่วยอำนวยความสะดวก และเปิดโอกาสให้ลูกค้าในต่างประเทศ สามารถซื้ออสังหาฯ ได้ง่ายกว่าเดิมมากขึ้น ทั้งจากผลตอบแทนทางการลงทุนจากสินทรัพย์ดิจิทัล แบบ Capital Gain หรือผลตอบแทนจากการออมที่ได้รับโบนัสรายปีสูงสุด 14% ที่Zipmex


เกี่ยวกับบริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC)

บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น(MQDC) ดำเนินธุรกิจการพัฒนา ลงทุน และจัดการอสังหาริมทรัพย์ ประกอบด้วย บ้าน คอนโดมิเนียม โครงการคอมมูนิตี้ ดิสทริค และ ธีมโปรเจกต์ รวมถึงธุรกิจค้าปลีกและโรงแรม พร้อมดำเนินธุรกิจภายใต้คำมั่นสัญญา ‘For All Well-Being’

 

MQDC พัฒนาที่อยู่อาศัย โครงการมิกซ์ยูสและธีมโปรเจกต์ภายใต้แบรนด์ แมกโนเลียส์” (Magnolias) “วิสซ์ดอม” (Whizdom) ดิ แอสเพน ทรี (The Aspen Tree) มัลเบอร์รี่ โกรฟ (Mulberry Grove) และเดอะ ฟอเรสเทียส์ (The Forestias) เพื่อส่งเสริมสุขภาพของผู้อยู่อาศัยและสร้างการใช้ชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน

 

MQDC ได้ให้การรับประกัน 30 ปีในโครงการอสังหาริมทรัพย์ทุกโครงการเพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานการก่อสร้างที่ดีเยี่ยม ภายใต้ปรัชญาการชี้นำสรรสร้าง นวัตกรรมที่ยั่งยืน มุ่งมั่นที่จะนำพาภาคธุรกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไปสู่ความยั่งยืน

 

MQDC ให้การสนับสนุนงานด้านการวิจัยและนวัตกรรม โดยได้จัดตั้งศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน(RISC) ซึ่งเป็นศูนย์การวิจัยแห่งแรกของเอเชียที่มุ่งเน้นด้านการส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของสรรพสิ่งบนโลก พร้อมทั้งจัดตั้งศูนย์อนาคตศึกษาฟิวเจอร์เทลส์ แล็บ ซึ่งเป็นศูนย์วิจัยเอกชนแห่งแรกในภูมิภาคอาเซียนที่ทำการศึกษา วิเคราะห์ และรวบรวมข้อมูลที่สำคัญต่ออนาคต เพื่อสร้างอนาคตที่ดีให้กับมนุษยชาติ

 

MQDC ดำเนินงานพร้อมกับการคำนึงถึงสิ่งมีชีวิตบนโลก มากกว่านั้นยังมีเป้าหมายในการพัฒนาความยั่งยืนเพื่อสังคมโดยรวม ข้อมูลเพิ่มเติม www.mqdc.com

 

เกี่ยวกับ Zipmex

Zipmex หนึ่งในแพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียแปซิฟิก และเป็นแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนเพียงแห่งเดียวที่ได้รับใบอนุญาต และปฏิบัติตามข้อกำหนดอย่างครบถ้วน ภายใต้การกำกับดูแลของหน่วยงานภาครัฐในประเทศไทย ออสเตรเลีย สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย Zipmex ช่วยให้ทุกคนเชื่อมต่อการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล ผ่านแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่าย ปลอดภัย และเชื่อถือได้

 

Zipmex นำเสนอผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรมชั้นนำในอุตสาหกรรมให้แก่ลูกค้ากว่า 1 ล้านคน และมีการซื้อขายบนแพลตฟอร์มแล้วกว่า 4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ และภารกิจต่อไปคือ การพัฒนาไปเป็น คริปโตฯ แบงค์ เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงวิธีการใหม่ ๆ เพื่อสร้างความมั่งคั่ง และทำให้การเข้าถึงผลิตภัณฑ์ทางการเงินเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน

 

Zipmex มุ่งเป้าไปที่กลุ่มลูกค้า นักลงทุน เครือข่ายของลูกค้ารายบุคคล ครอบคลุมไปถึงการเป็นพันธมิตรกับร้านค้ารายย่อย และสถาบันต่าง ๆ โดยมุ่งมั่นที่จะให้ความรู้ และสร้างความตื่นเต้นแก่ผู้คน ด้วยความเป็นไปได้ในโลกดิจิทัล เรียกได้ว่า Zipmex คือผู้นำรุ่นต่อไปในการสร้างความมั่งคั่งด้วยคริปโทฯ เพื่อเพิ่มโอกาสทางการเงินสำหรับทุก ๆ คน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad