วี ฟิตเนส โซไซตี้ เปิดแพ็คเกจใหม่ “Private & Duo Training” เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ ตอบโจทย์เทรนด์ออกกำลังกายยุคใหม่ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

วี ฟิตเนส โซไซตี้ เปิดแพ็คเกจใหม่ “Private & Duo Training” เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ ตอบโจทย์เทรนด์ออกกำลังกายยุคใหม่ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

.com/img/a/

วี ฟิตเนส โซไซตี้ เปิดแพ็คเกจใหม่ “Private & Duo Training เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ

ตอบโจทย์เทรนด์ออกกำลังกายยุคใหม่ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

 

           วี ฟิตเนส โซไซตี้ ฟิตเนสของคนไทย เดินเกมรุกเขย่าตลาดฟิตเนสต้อนรับการกลับมาเปิดให้บริการและต้อนรับสมาชิกทุกท่านอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวแพ็คเกจใหม่สุดพรีเมี่ยมสำหรับสมาชิก Private & Duo Training เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพรูปแบบใหม่ตอบโจทย์เทรนด์ออกกำลังกายยุคใหม่ที่ต้องการครูฝึกส่วนตัว เพื่อให้คำแนะนำและออกแบบโปรแกรมการออกกำลังกายที่ตอบโจทย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพในราคาพิเศษ.com/img/a/

.com/img/a/

 

           เมษยน  เด่นเกรียงไกร ประธานบริหารฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท วี ฟิตเนส จำกัด เปิดเผยว่า วี ฟิตเนส โซไซตี้ ต้องการสร้างสังคมคนรักสุขภาพด้วยบริการระดับพรีเมี่ยม ตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจฟิตเนสในประเทศไทย โดยเปิดตัวแพ็คเกจใหม่สุดพรีเมี่ยมสำหรับสมาชิกกับ Private & Duo Training เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพรูปแบบใหม่ตอบโจทย์เทรนด์ออกกำลังกายยุคใหม่ที่ต้องการครูฝึกส่วนตัว เพื่อให้คำแนะนำและออกแบบโปรแกรมการออกกำลังกายที่ตอบโจทย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วย 2 แพ็คเกจที่มีให้เลือกคือ แพ็คเกจ Personal Private Training ราคา 400บาท และ แพ็คเกจ Duo Private Training สำหรับ 2ท่าน ราคา 400 บาท ซึ่งมีคลาสให้เลือกหลากหลายทั้ง Body Combat, Body Pump, Body Jam, Yoga, Piltaes, Antigravity Yoga, We Troop และTRX ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนรักสุขภาพตัวจริง ทำให้คุณมีสุขภาพดีด้วยวิธีที่แตกต่าง พร้อมด้วยมาตรฐานความสะอาดและความปลอดภัยระดับสูงกับ ฉากกั้น สเปรย์ฆ่าเชื้อทำความสะอาดอุปกรณ์และพื้นที่ภายในคลับที่จัดเตรียมไว้อย่างดีเยี่ยม สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่     วี ฟิตเนส ทั้ง 7 สาขาได้แก่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน, สุขุมวิท-เอกมัย, ปิ่นเกล้า, เอสพลานาด รัชดา, เอสพลานาด งามวงศ์วาน-แคราย, เจ อเวนิว ทองหล่อ และ โรงแรม วี ราชเทวี                                                 


.com/img/a/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad