‘Pruksa’ จับมือ ‘Samsung’ มอบนวัตกรรมบ้านที่ออกแบบเพื่อคุณในวันนี้และอนาคต - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

‘Pruksa’ จับมือ ‘Samsung’ มอบนวัตกรรมบ้านที่ออกแบบเพื่อคุณในวันนี้และอนาคต

‘Pruksa’ จับมือ ‘Samsung’ มอบนวัตกรรมบ้านที่ออกแบบเพื่อคุณในวันนี้และอนาคต 

‘พฤกษา’ ผู้นำวงการอสังหาฯไทย รองรับเทรนด์เทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ปฏิวัติการอยู่อาศัย ผนึก ‘Samsung’ ดันแนวคิดนวัตกรรม ‘Smart Living – Smart Design – Smart Health – Smart Saving’ มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่มีคุณภาพ สะดวกสบาย ทันสมัย และปลอดภัยยิ่งขึ้น เติมเต็มความสมบูรณ์แห่งการอยู่อาศัยอย่างครบวงจรเพื่อการใช้ชีวิตของวันนี้และพรุ่งนี้ตามแนวคิด ‘Tomorrow. Reimagined.’

นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ในยุควิถีชีวิตปัจจุบัน หลังการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่การใช้ชีวิตส่วนใหญ่จะอยู่ที่บ้านกันมากขึ้น และบ้านไม่ได้เป็นเพียงแค่สถานที่พักผ่อนเท่านั้น แต่บ้านจำเป็นต้องรองรับการใช้ชีวิตที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ชีวิตในยุคใหม่ เช่น ห้องนั่งเล่น ที่ถูกใช้เป็นสตูดิโอสำหรับโยคะและห้องเรียน เคาน์เตอร์ห้องครัวที่กลายเป็นโต๊ะทำงาน และนอกจากฟังก์ชันการใช้งานที่จะต้องยืดหยุ่น ปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งานแล้ว บ้านจะต้องเป็นสถานที่ที่ทุกคนจะต้องรู้สึกสะดวกสบายและปลอดภัยที่สุดเช่นกัน ด้วยแนวคิด ‘Tomorrow. Reimagined.’ เราใส่ใจ และมองไปถึงความเปลี่ยนแปลงที่กำลังเกิดขึ้น นำเทรนด์มาต่อยอดพัฒนาสินค้าและบริการของเราให้รองรับความต้องการของลูกค้า ‘พฤกษา’ จึงร่วมมือกับ ‘ซัมซุง’ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก มอบประสบการณ์นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย ผสานเทคโนโลยีของเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุง ซึ่งทำงานร่วมกันกับอุปกรณ์ต่าง ๆ บนแพลตฟอร์ม IoT (Internet of Things) มาใช้เพื่อยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตลูกค้าให้สะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งขึ้นเพื่อการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ตอบโจทย์การใช้ชีวิตวันนี้และวันพรุ่งนี้”

นางสาวเจนนิเฟอร์ ซอง ประธานธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ในรอบปีที่ผ่านมาพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว สมาร์ทโฮมจึงเป็นคำตอบสำหรับผู้ที่ต้องการบ้านที่เป็นมากกว่าพื้นที่อยู่อาศัย เพราะสามารถดูแลคุณภาพชีวิตและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ได้อย่างชาญฉลาด พร้อมมอบสุขภาพที่ดีและสะท้อนตัวตนของผู้ใช้อย่างมีเอกลักษณ์ ซัมซุงจึงมุ่งมั่นพัฒนาเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะภายในบ้าน เพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์ด้วยนวัตกรรมและดีไซน์ที่พร้อมจะก้าวสู่อนาคตที่ดีกว่าเดิมไปพร้อมกับลูกค้า

“การร่วมมือกับ พฤกษา เรียลเอสเตท ในโครงการ THE PLANT บางนา-วงแหวน นี้คือโอกาสครั้งสำคัญที่ซัมซุงจะได้ร่วมยกระดับประสบการณ์ที่อยู่อาศัยด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะที่ทำให้การใช้ชีวิตธรรมดาเปลี่ยนเป็นสมาร์ทไลฟ์สไตล์ด้วยการเชื่อมต่อแบบอีโคซิสเต็ม โดยมีการนำนวัตกรรม AI เข้ามาเสริมประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมทั้งดูแลสุขภาพของทั้งครอบครัวให้ห่างไกลจากเชื้อโรคและฝุ่นควัน โดยมีดีไซน์ที่โดดเด่นเพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกเอกลักษณ์ที่ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้”

“นวัตกรรมบ้านที่ออกแบบมาเพื่อคุณในวันนี้และอนาคต” ผสมผสานด้วย 4 แนวคิดหลัก ได้แก่

  • Smart Living – ระบบควบคุมอัจฉริยะ สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะที่ทำงานบนแพลตฟอร์มแบบไร้สายผ่านอินเทอร์เน็ต ควบคุมได้จากทุกที่ ทุกเวลา ผ่านแอป SmartThings เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย
  • Smart Design – การออกแบบสุดล้ำ สร้างห้องที่ปรับได้ตามใจชอบ มีสไตล์ไม่เหมือนใคร ด้วยดีไซน์ที่โมเดิร์น โดดเด่น เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
  • Smart Health – นวัตกรรมการดูแลสุขภาพ สัมผัสอากาศบริสุทธิ์มากกว่าที่เคย ด้วยเทคโนโลยีสร้างความเย็นสบายและสดชื่นอยู่เสมอ พร้อมขจัดไวรัส แบคทีเรีย และสารก่อภูมิแพ้ต่าง ๆ กับระบบฟอกอากาศกรองฝุ่นจิ๋วถึง PM1.0
  • Smart Saving – ระบบประหยัดไฟอันชาญฉลาด ด้วยความใส่ใจในการเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ประหยัดและมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ AI Control และนวัตกรรม ECO Mode ปรับฟังก์ชันการทำงานต่าง ๆ ของผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยรายบุคคล
    โดยจะเปิดให้ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ Pruksa x Samsung ที่โครงการเดอะแพลนท์ บางนา-วงแหวน โครงการบ้านเดี่ยวใส่ใจในการออกแบบ คิดมาแล้วทุกพื้นที่ตารางนิ้ว ให้คุณได้สร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ พร้อมคลับเฮ้าส์ และ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ ซึ่งมีแผนเปิดตัวในช่วงต้นปีหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad