SCG HOME Experience ส่ง Virtual Store 360 องศา ศูนย์การค้าเสมือนจริง ตอบรับค้าปลีกยุคใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

SCG HOME Experience ส่ง Virtual Store 360 องศา ศูนย์การค้าเสมือนจริง ตอบรับค้าปลีกยุคใหม่


SCG HOME Experience ส่ง Virtual Store 360 องศา

ศูนย์การค้าเสมือนจริง ตอบรับค้าปลีกยุคใหม่


SCG HOME Experience Flagship Store เปิดประสบการณ์โลกแห่งการช้อปเสมือนจริงด้วยศูนย์การค้า Virtual Store แบบ 360 องศา รับกระแสค้าออนไลน์บูม สร้างมิติใหม่วงการค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและตกแต่งบ้าน ครบครันด้วยสินค้า Best in class ในทุกหมวด คัดสรรมาให้อย่างจุใจ ด้านผู้บริหาร อำพล อังคะพิชิต เชื่อการนำเทคโนโลยีมาผสานธุรกิจช่วยพัฒนาEcosystem และเติมประสบการณ์ไร้รอยต่อแก่ลูกค้า เล็งพัฒนาฟังก์ชันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ e-Commerce Platform

 

คุณอำพล อังคะพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ จำกัด เปิดเผยว่า จากสถานการณ์โควิด 19 ที่กลับมาระบาดอีกครั้งในช่วงปี 2564 ช่วยผลักดันให้ผู้บริโภคหันมาใช้บริการทางออนไลน์มากขึ้น **โดยร้อยละ 76 ของผู้บริโภคให้ความเห็นว่าความสะดวกเป็นสิ่งสำคัญอันดับ 1 ในการเลือกร้านค้า และร้อยละ 81 ต้องการประสบการณ์ซื้อสินค้าผ่านทาง E-Commerce ที่คล่องตัวไม่สะดุด ซึ่งสอดคล้องการประเมินสถานการณ์ของบริษัทฯ พบการเติบโตของกำลังซื้อในกลุ่มนี้ขยายตัวเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ด้วยเหตุนี้ SCG HOME Experience จึงเปิดตัว Virtual Store 360องศาอย่างเป็นการ ฉีกกฎการค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและวัสดุตกแต่งบ้านในรูปแบบเดิม ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่เลือกสินค้าผ่านโลกเสมือนจริงในรูปแบบออนไลน์ เชื่อมโยงกับหน้าร้านแฟลกชิปสโตว์สำหรับลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้าและบริการในการทำบ้านผ่านwww.scghome.com

**ที่มา สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม 

SCG HOME Experience Virtual Store 360องศา นับเป็นการเปิดประสบการณ์ร้านค้าเสมือนจริงของแฟลกชิพสโตว์ ตามกลยุทธ์นำร่อง Seamless Experience เพื่อเชื่อมต่อประสบการณ์แบบไร้รอยต่อสำหรับการช้อปปิ้งสินค้าในการทำบ้านผ่านการค้นหาข้อมูลทางออนไลน์เสมือนมาเลือกที่ร้านค้าจริง ทำให้ลูกค้าได้เข้ามาเลือกสินค้าพร้อมทั้งบริการและโปรโมชันต่างๆ รวมทั้งการจองคิวปรึกษาล่วงหน้า ก่อนสัมผัสบริการจริงที่ร้าน ทำให้การเลือกสินค้าและบริการเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา (Everywhere Every time Shopping) ตอบโจทย์พฤติกรรมลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงตามยุคดิจิทัล

 

สำหรับการสัมผัสประสบการณ์ SCG HOME Experience Virtual Store 360 องศา เพียงคลิกเข้าสู่เว็บไซต์ SCGHOME.com เลือกร้านค้า SCG HOME Experience แล้วกด Virtual Store  บรรยากาศร้านค้าเสมือนจริง ที่จุดเด่นคือการประยุกต์การจัดแสดงสินค้าที่จำลองการอยู่อาศัยจริง สร้างแรงบันดาลใจทำให้ลูกค้าเกิดไอเดียในการนำไปประยุกต์ใช้กับที่บ้านได้ โดยสามารถคลิก https://scghome.com/campaigns/SCGHOMEEXPERIENCE-VIRTUALSTORE ดูรายละเอียดต่างๆ พร้อมสามารถดาวน์โหลดข้อมูลเบื้องต้น เพื่อนำไปใช้ศึกษารายละเอียดในการทำบ้านหรือการสั่งซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกมากขึ้น โดยมาพร้อมโซนไฮไลท์ที่เลือกเฟ้นเข้ากับเทรนด์คนรักบ้าน อาทิ Care Living Solution โซนนวัตกรรมสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับบ้านในเรื่องสุขภาพ สุขอนามัย และการออกแบบที่อยู่อาศัยเพื่อรองรับผู้สูงวัย ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่ม Active Elder Outdoor & Garden Solution โซนโซลูชั่นปรับภูมิทัศน์นอกบ้าน ที่พร้อมทำให้การใช้ชีวิตนอกบ้านเต็มไปด้วยความสุขSCG HOME Selected โซนที่คัดสรรสินค้าตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า ด้วยสินค้าหลากหลายแบรนด์ทั้งไทยและต่างประเทศแบบเอ็กซ์คลูซีฟ


 

นอกจากนี้ Virtual Store ยังเชื่อมต่อช่องทางสื่อสารเพื่อจองคิวนัดหมายล่วงหน้า สำหรับลูกค้าที่ต้องการปรึกษาปัญหาเรื่องบ้าน งานออกแบบบ้าน โดยเจ้าหน้าที่จะทำการยืนยันการนัดหมาย ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกปรึกษาผ่านช่องทางโทรศัพท์ ออนไลน์ หรือนัดคุยที่สาขา ขณะเดียวกันได้เชื่อมช่องทางการสั่งซื้อไปยังplatform online SCGHOME.com ให้ลูกค้าสามารถทำการซื้อขายได้โดยง่าย สะดวกสบายด้วยการชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ และหากต้องการค้นหาแรงบันดาลใจ เติมไอเดียสร้างสรรค์ สามารถดูคอนเทนต์ดีๆเพิ่มเติมได้จากช่องทาง Youtube ที่ถูกเชื่อมต่อไว้พร้อมสรรพ


            “นอกเหนือจากการตอบโจทย์ลูกค้าในแบบPhysical Store เรายังมุ่งเน้นพัฒนาช่องทางการขายทาง Online และ Platform การให้บริการต่างๆ แบบไม่ต้องเจอหน้าหรือสัมผัสกันไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์SCGHOME.com ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้า บริการและโซลูชัน และชำระเงินผ่านทางออนไลน์ได้ และที่สำคัญการได้ชมสถานที่และดูสินค้าผ่าน Virtual Storeแบบ 360 องศาที่ออกแบบให้เป็นร้านค้าเสมือนจริง ทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การเลือกชมเลือกซื้อได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้นไม่ว่าจะอยู่จากจุดใดบนโลกใบนี้ และการนำเทคโนโลยีมาปรับใช้ในธุรกิจค้าปลีกจะช่วยสร้าง Ecosystem ให้แก่ธุรกิจและการเติบโตในอนาคต ทั้งนี้เรายังไม่หยุดที่จะพัฒนา SCG HOME Experience 360 องศาไว้เพียงเท่านี้ เราเตรียมที่จะปรับปรุงการใช้งานให้ง่ายขึ้นและมีประสิทธิภาพรองรับe-Commerce Platform ที่เชื่อว่าผู้บริโภคอาจเลือกการช้อปปิ้งผ่าน Virtual Store มากขึ้นในอนาคต ” คุณอำพล กล่าวเสริม

 

สำหรับช่วงปลายปีนี้ SCG HOME Experience Flagship Store พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้าใช้บริการผ่าน Virtual Store และเลือกซื้อสินค้าด้วยโปร ‘คุ้มเพิ่ม 4 ต่อ’ มอบแพคเกจค่าสำรวจราคาสุดพิเศษ บัตรกำนัลเทสโก้โลตัส รับเพิ่มคะแนนSCG Family 5 เท่า และรับสิทธิ์ผ่อน 0%พร้อมเครดิตเงินคืนสูงสุด 2,400 บาท เพื่อต้อนรับการเปิดศูนย์การค้าเสมือนจริง นอกจากนี้ SCG HOME Experienceพร้อมจัดงาน HOME LOVER MARKET ที่มาในธีม “ปรับบ้านปลอดภัยไร้กังวล” ที่รวมสินค้าและโซลูชันเรื่องบ้านให้คนรักบ้านได้ช้อปสนุก สินค้าลดราคาพิเศษ เช่นCOTTO Brand สูงสุด 70%, On Top ส่วนลดเงินสด สูงสุด 50,000 บาท พร้อมเสวนาเรื่องทำบ้านให้ปลอดภัยกับแขกรับเชิญพิเศษ และเผยเคล็ดลับ(สุขภาพ)ดีตามหลักฮวงจุ้ย กับ อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา พบกันวันที่ 2-6 ธันวาคมนี้ ที่ SCG HOME Experienceสาขา CDC เลียบทางด่วนเอกมัย รามอินทรา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad