เอเชียซอฟท์ฯ ส่งต่อความห่วงใย ‘Sharing is Caring’ มอบเงินกว่า 8.7 ล้านบาท แด่ 16 หน่วยงานในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

เอเชียซอฟท์ฯ ส่งต่อความห่วงใย ‘Sharing is Caring’ มอบเงินกว่า 8.7 ล้านบาท แด่ 16 หน่วยงานในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เอเชียซอฟท์ฯ ส่งต่อความห่วงใย ‘Sharing is Caring’

มอบเงินกว่า 8.7 ล้านบาท แด่ 16 หน่วยงานในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ส่งต่อความห่วงใยSharing is Caring’ มอบความช่วยเหลือแก่สังคมจากผลกระทบของวิกฤตโควิด-19 ผ่านการบริจาคเงินรวมกว่า 8,700,000 บาท โดยกระจายความช่วยเหลือไปยัง 16 หน่วยงานใน 5 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม


 

โดยเอเชียซอฟท์ฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า โครงการนี้จะสามารถช่วยบรรเทาผลกระทบที่เกิดจากโควิด-19 ให้สังคมได้ในหลากหลายมิติ ทั้งด้านสาธารณสุข การศึกษา และสังคม  รวมถึงขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้อย่างปลอดภัย

สามารถติดตามข่าวสารของบริษัทฯ เพิ่มเติมได้ทางwww.asiasoft.net

###

 

เกี่ยวกับ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก่อตั้งขึ้น ณ วันที่ 20 กันยายน 2544  และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2550 (SET : AS)ปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ใน 5 ประเทศ ได้แก่ ไทย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย และอินโดนีเซีย

 

เอเชียซอฟท์ฯ ได้เปิดให้บริการเกมพีซีและโมบายล์มาแล้วกว่า 170 เกม ซึ่งครอบคลุมเกมหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น MMORPG, SRPG, Casual, FPS และ MOBAโดยปัจจุบันมีเกมที่เปิดให้บริการอยู่มากกว่า 30 เกม นอกเหนือจากเชี่ยวชาญด้านการดูแลและให้บริการเกมแล้ว ยังมีความเข้าใจในการทำการตลาดในแต่ละประเทศ ซึ่งมีความต้องการและรสนิยมที่แตกต่างกัน ด้วยทีมงานที่ครอบคลุมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ส่งผลให้หลากหลายเกมประสบความสำเร็จอย่างสูง ไม่ว่าจะเป็นเกมพีซี อาทิ Ragnarok (TH), Yulgang Online (TH, VN), Audition (TH, SG, PH, MY), MapleStory SEA (MY, SG), MU Online (TH, SG, PH, MY, ID), Cabal Online (TH, PH), M.A.T.2 (SG, PH, MY), Heroes of the Storm (TH, SG, MY, PH) และโมบายล์เกม อาทิ Line Dragonica Mobile (TH, SG, PH, MY, ID, VN), Ragnarok Mobile (TH), TS Online Mobile (TH), Club Audition Mobile (SG, PH, MY) ด้วยผลงานดังกล่าว ทำให้ได้รับความเชื่อมั่นให้ร่วมงานกับบริษัทผู้พัฒนาเกมชั้นนำระดับโลก อาทิBlizzard Entertainment, Sony Online Entertainment, SEGA, CAPCOM, NEXON, Gravity, HanbitSoft

 

ด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเกมร่วม 20 ปี เอเชียซอฟท์ฯ ถือเป็นบริษัทที่เปิดให้บริการเกมแนว MMORPG มากที่สุดเป็นลำดับต้น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำให้มีความเชี่ยวชาญและมีฐานกลุ่มผู้เล่น active ในภูมิภาคนี้มากกว่า 6 ล้านไอดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad