‘ช้อปปี้’ ยิ้มรับสถิติแรกของแคมเปญ ‘Shopee 11.11 Big Sale’ เผยยอดขายพุ่งทะยานกว่า 11 ล้านชิ้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

‘ช้อปปี้’ ยิ้มรับสถิติแรกของแคมเปญ ‘Shopee 11.11 Big Sale’ เผยยอดขายพุ่งทะยานกว่า 11 ล้านชิ้น

 


ช้อปปี้ ยิ้มรับสถิติแรกของแคมเปญ ‘Shopee 11.11 Big Sale’

เผยยอดขายพุ่งทะยานกว่า 11 ล้านชิ้น

ภายใน 5 นาทีแรกของวันที่ 11 พฤศจิกายน

ประเทศไทย, 11 พฤศจิกายน 2564  ด้วยพลังสนับสนุนมากมายที่มาร่วมตื่นตาตื่นใจไปด้วยกันกับอภิมหกรรม ช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง ‘Shopee 11.11 Big Sale’ ลดใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เผยสถิติแรกยอดขายพุ่งทะยานกว่า 11 ล้านชิ้น ภายใน 5 นาทีแรกของวันที่ 11พฤศจิกายน โดยนักช้อปทั่วทั้งภูมิภาคต่างรีบกดเลือกสินค้าที่ต้องการลงรถเข็นและคว้าดีลข้อเสนอที่ดีที่สุดบนช้อปปี้ นอกจากนี้ นักช้อปยังแห่เข้าช้อปปี้เพิ่มขึ้นสูงถึง 5.5 เท่าภายในสองชั่วโมงแรก เมื่อเปรียบเทียบกับวันปกติ

เปิดเทรนด์ในประเทศไทยภายใน 2 ชั่วโมงแรกของ ‘Shopee 11.11 Big Sale’

  • นักช้อปจำนวนมากต่างรอเข้าร่วมแคมเปญ ‘Shopee 11.11 Big Sale’ เพื่อสั่งซื้อของใช้ส่วนตัวและของใช้ในบ้านเพื่อความคุ้มค่าสูงสุด โดยหมวดหมู่สินค้าที่ได้รับความนิยมที่สุดในกลุ่มนักช้อปชาวไทยได้แก่ ผลิตภัณฑ์ซักรีดและอุปกรณ์ทำความสะอาด,อุปกรณ์เสริมมือถือ และผลิตภัณฑ์ห้องครัวและห้องอาหาร
  •  

  • ยืนหนึ่งเรื่องขาช้อป! ชาวไทยนิยมสต็อกกระดาษทิชชู่แบบพกพา และก้านน้ำหอมปรับอากาศ โดยสินค้ากว่า 180,000 ชิ้นถูกจำหน่ายออกไปภายในช่วงเวลาเริ่มเปิดขายนอกจากนี้สินค้ากลุ่ม สกินแคร์ ยังเป็นที่ต้องการอย่างสูงด้วยยอดขายมากกว่า 30,000ชิ้น

  • โดยผู้ขายรายย่อยชาวไทยที่เข้าร่วมแคมเปญ ‘Shopee 11.11 Big Sale’ ต่างพบว่ามียอดเติบโตทางธุรกิจเพิ่มสูงขึ้น โดยมีผู้ขายรายย่อยซึ่งจำหน่ายสินค้าประเภท ความงามและของใช้ส่วนตัว รายหนึ่งมียอดขายราว 3.5 ล้านบาทภายใน 2 ชั่วโมงแรก

  • ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ชาวไทยนิยมซื้อทุกอย่างบนช้อปปี้ และในช่วงครึ่งปีหลังชาวไทยใช้โอกาสนี้ในการรีเฟรชและอัพเกรดอุปกรณ์เทคโนโลยีเพื่อสร้างบรรยากาศการทำงานที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น  โดยผู้ใช้งานรายหนึ่งมีการจับจ่ายใน 1 ออเดอร์มูลค่าสูงถึงรวมมูลค่าราว 180,000 บาท โดยเลือกซื้อสินค้าอย่าง แล็ปท็อป และคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ

  • เหล่านักช้อปตัวยงไม่เคยพลาดความสนุก เพลิดเพลินไปกับการติดตาม Shopee Liveเพื่อร่วมต้อนรับและเค้าท์ดาวน์การเปิดตัวแคมเปญ ‘Shopee 11.11 Big Sale’ กันอย่างล้นหลาม โดยมียอดรับชมสูงกว่า 620,000 วิว โดยนักช้อปได้พบกับเซอร์ไพรส์ใหญ่จากกองทัพศิลปินดาราชื่อดังที่มาร่วมมอบความสุขให้แก่นักช้อป และยังสนุกกับกิจกรรมแจก  Shopee Coins และโค้ดส่วนลดสูงสุด 90% เพื่อนำไปช้อปบนช้อปปี้

พบกับดีลและสิทธิประโยชน์ที่แรงเกินต้านอีกมากมาย วอร์มนิ้วให้พร้อม แล้วรีบมาช้อปในมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งใหญ่ที่สุดแห่งปีอย่าง Shopee 11.11 Big Sale ลดใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง จนถึงเที่ยงคืนนี้เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://shopee.co.th/m/11-11

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery


----


เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันทำหน้าที่ในการเชื่อมต่อระหว่าง ผู้บริโภค แบรนด์ และผู้ขายในทั่วภูมิภาคเอเชียและในตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตอย่างรวดเร็ว เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนสามารถซื้-ขายได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopeeเข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad