โอเค นัมเบอร์วัน! ไทยเวียตเจ็ทแจกโค๊ดส่วนลดตั๋วในประเทศ 10% สมาชิกใหม่รับฟรี! เหรียญฟันคอยน์ 1,000 เหรียญ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2564

โอเค นัมเบอร์วัน! ไทยเวียตเจ็ทแจกโค๊ดส่วนลดตั๋วในประเทศ 10% สมาชิกใหม่รับฟรี! เหรียญฟันคอยน์ 1,000 เหรียญ

โอเค นัมเบอร์วัน! ไทยเวียตเจ็ทแจกโค๊ดส่วนลดตั๋วในประเทศ 10%

สมาชิกใหม่รับฟรี! เหรียญฟันคอยน์ 1,000 เหรียญ

(กรุงเทพฯ – 1 ธันวาคม 2564)  สายการบินไทยเวียตเจ็ทตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศ เปิดตัวแคมเปญพิเศษ เสนอโค๊ดส่วนลดพิเศษแก่ผู้โดยสาร โดยผู้โดยสารที่สำรองบัตรโดยสารในทุกเที่ยวบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ระหว่างวันที่ 1 – 5 ธันวาคม 2564 รับส่วนลดทันที 10% เมื่อใช้โค๊ดส่วนลด ‘OKNUMBER1’ สำหรับเดินทางระหว่างวันที่ 11 มกราคม – 31 มีนาคม 2565ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com (เงื่อนไขเป็นไปตามที่สายการบินฯ กำหนด)

 

โค๊ดส่วนลดพิเศษสามารถใช้ได้กับทุกเที่ยวบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ เที่ยวบินจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี อุดรธานี ขอนแก่น และอุบลราชธานี รวมทั้งเส้นทางบินข้ามภาคภายในประเทศ จาก ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ และเชียงราย รวมถึงเที่ยวบินตรงระหว่าง หาดใหญ่ สู่ เชียงราย

 

พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ได้เสนอแคมเปญพิเศษแก่สมาชิกสกายฟัน โดยสมาชิกใหม่ที่ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.vietjetair.com ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564รับฟรีทันทีฟันคอยน์ 1,000 เหรียญ  ฟันคอยน์สามารถใช้แลกรับส่วนลดบัตรโดยสาร รวมถึงสิทธิพิเศษจากพันธมิตรบนเว็บไซต์ของสายการบินฯ  ผู้โดยสารสามารถสมัครสมาชิกสกายฟันได้ฟรี และรับเหรียญฟันคอยน์ฟรี 1,000 เหรียญได้แล้ววันนี้ ที่เว็บไซต์www.vietjetair.com 

 

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศ พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน


 

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

 

เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม มิเพียงปฏิวัติอุตสาหกรรมการบินของเวียดนามเท่านั้น หากยังเป็นสายการบินผู้บุกเบิกในหลายด้านของภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก โดยให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุน การดำเนินงานและประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม เพื่อมอบโอกาสการเดินทางด้วยอัตราค่าโดยสารที่คุ้มค่าและยืดหยุ่นมากขึ้น รวมถึงบริการพิเศษมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารอย่างสมบูรณ์แบบ

 

สายการบินเวียตเจ็ท ได้รับการบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ เวียตเจ็ทเป็นสายการบินเอกชนรายใหญ่ที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ ดาวในปี ค.ศ. 2018, 2019 และ 2020 จากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 นอกจากนี้ สายการบินยังได้รับการยกย่องเป็นสายการบินต้นทุนต่ำพิเศษที่ดีที่สุด (Best Low-Cost Carrier) โดยองค์กรชั้นนำหลายแห่ง อาทิ Skytrax, CAPA, Airline Ratings และอีกมากมาย

  

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ดำเนินงานร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ทในการขยายเครือข่ายการบินเพื่อมอบโอกาสการเดินทางที่มากกว่าแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีบริการเที่ยวบินในประเทศไทย 14 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี สุราษฎร์ธานี เส้นทางข้ามภูมิภาค ระหว่าง ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี และเส้นทางระหว่าง หาดใหญ่ สู่ เชียงราย และเที่ยวบินระหว่างประเทศ17  เส้นทางจากไทยสู่เวียดนาม ไต้หวัน และจีน

 

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad