โออาร์ เติมเต็มรอยยิ้ม ส่งความสุขให้คนไทย ไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมัน 11 วัน พร้อมมอบสิทธิพิเศษจากร้านค้าในเครือ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2564

โออาร์ เติมเต็มรอยยิ้ม ส่งความสุขให้คนไทย ไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมัน 11 วัน พร้อมมอบสิทธิพิเศษจากร้านค้าในเครือ

  

 โออาร์ เติมเต็มรอยยิ้ม ส่งความสุขให้คนไทย ไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมัน 11 วัน พร้อมมอบสิทธิพิเศษจากร้านค้าในเครือ

            พีทีที สเตชั่น ไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันระหว่างวันที่ 25 ธ.ค. 64  4 ม.ค. 65 รวมระยะเวลา 11วันและจัดกิจกรรมเติมเต็มรอยยิ้มให้ชุมชน คัดเลือกผลิตภัณฑ์ชุมชนมามอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้ผู้บริโภค ระหว่างวันที่ 31 ธ.ค. 64  1 ม.ค. 65 พร้อมมอบสิทธิพิเศษจากร้านค้าในเครือ โออาร์ ได้แก่ คาเฟ่ อเมซอน และศูนย์บริการยานยนต์ ฟิต ออโต้ ตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565

            นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ เปิดเผยว่า ช่วงเทศกาลปีใหม่2565 ที่จะมาถึงนี้ โออาร์ ได้เตรียมจัดกิจกรรมเพื่อเติมเต็มรอยยิ้มและส่งความสุขให้ผู้บริโภคชาวไทย ด้วยกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น และร้านค้าต่าง ๆ ในเครือโออาร์ดังนี้

·      พีทีที สเตชั่น จะไม่ปรับขึ้นราคาขายปลีกน้ำมันทุกชนิด เป็นระยะเวลา 11 วัน (25 ธันวาคม 2564 4 มกราคม 2565)  ถึงแม้ราคาน้ำมันในตลาดโลกจะปรับตัวสูงขึ้น และหากราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวลดลงก็จะปรับลดราคาน้ำมันลง  เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย และอำนวยความสะดวกผู้เดินทาง พร้อมจัดกิจกรรม เติมเต็มรอยยิ้มให้ชุมชน สร้างรายได้และความภาคภูมิใจให้ชุมชน โดยคัดเลือกผลิตภัณฑ์จากชุมชนและผลิตภัณฑ์จากโครงการไทยเด็ดกว่า 2,000,000 ชิ้น เพื่อนำมามอบเป็นของขวัญให้ลูกค้าที่เติมน้ำมันที่ พีทีที สเตชั่น ทั่วประเทศ  โดยเมื่อเติมน้ำมัน ครบ 300 บาท/ใบเสร็จ ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2564  1 มกราคม 2565 รับฟรีผลิตภัณฑ์จากชุมชนหรือผลิตภัณฑ์จากโครงการไทยเด็ด 1ชิ้น/ใบเสร็จ นอกจากนี้ อีวี สเตชั่น พลัส ยังได้ติดตั้งจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ใน พีทีที สเตชั่น กว่า 100 จุด และทยอยเปิดให้บริการตามเส้นทางสายหลักคลอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งมีแอพพลิเคชั่น EV Station PluZ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการค้นหา จองเวลาและนำทางไปยังสถานีชาร์จไฟฟ้า พร้อมด้วย Call Center บริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง

·      ศูนย์บริการยานยนต์ ฟิต ออโต้ จัดแคมเปญ “FIT Auto Tune Up” ให้บริการตรวจสภาพรถยนต์ ฟรี 35 รายการ (ระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน 2564 -15 มกราคม 2565) พร้อมโปรโมชั่น ซื้อน้ำมันเครื่องและไส้กรองราคาพิเศษ ก่อนออกเดินทางช่วงปีใหม่ ลดภาระค่าใช้จ่ายให้ผู้บริโภค 

·      พิเศษสำหรับลูกค้า คาเฟ่ อเมซอน เมื่อซื้อเครื่องดื่มหรือสินค้าคาเฟ่อเมซอน ชนิดใดก็ได้ที่คาเฟ่ อเมซอน ใน พีทีที สเตชั่น 30 สาขาบนเส้นทางสายหลักขาออกจากกรุงเทพมหานครที่ร่วมรายการ ในวันที่ 30 ธันวาคม 2564  3 มกราคม 2565 รับฟรีกาแฟดริป คาเฟ่ อเมซอน (รสออริจินัล) 1 ซอง โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อสาขาที่ร่วมรายการได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ :  Café Amazon

โออาร์ ขอขอบคุณผู้บริโภคทุกท่านที่สนับสนุนผลิตภัณฑ์ของ โออาร์ อย่างดียิ่งตลอดปี 2564โออาร์ พร้อมอยู่เคียงข้างคนไทยในทุกช่วงเวลาด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย บริการที่ครบครัน ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกรูปแบบ และจะมุ่งมั่นปรับรูปแบบการดำเนินธุรกิจเพื่ออำนวยความสะดวกผู้เดินทาง รวมทั้งตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกไลฟ์สไตล์ สำหรับในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ พีทีที สเตชั่น และร้านค้าต่าง ๆ ในเครือ โออาร์ พร้อมเป็นจุดแวะพักเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการเดินทางสำหรับทั้งคนและรถเพื่อการเดินทางต่ออย่างปลอดภัย ขอให้ทุกท่านใช้ความระมัดระวังในการขับรถเพื่อความปลอดภัยในการเดินทางและถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพ และขอให้ทุกท่านมีความสุขกับเทศกาลปีใหม่นี้ นางสาวจิราพร กล่าวเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad