น้องฉัตร เมคอัพอาร์ทิสชื่อดัง เผยเคล็ดลับแต่งหน้าผิวโกลว์ด้วย “วิตามิน มาส์ก” ในเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เฟซบุ๊ก ไลฟ์ 15ธันวาคมนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2564

น้องฉัตร เมคอัพอาร์ทิสชื่อดัง เผยเคล็ดลับแต่งหน้าผิวโกลว์ด้วย “วิตามิน มาส์ก” ในเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เฟซบุ๊ก ไลฟ์ 15ธันวาคมนี้


น้องฉัตร เมคอัพอาร์ทิสชื่อดัง เผยเคล็ดลับแต่งหน้าผิวโกลว์ด้วย “วิตามิน มาส์ก”

ในเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เฟซบุ๊ก ไลฟ์ 15ธันวาคมนี้


เพราะการแต่งหน้าให้ออกมาสวยและติดทนนั้น ต้องมาจากผิวสุขภาพดี เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการชื่อดังระดับโลก ชวน น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เมคอัพอาร์ทิสชื่อดังระดับประเทศที่สาวๆ หลายคนชื่นชอบ เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษในกิจกรรม Herbalife Nutrition Facebook Live ที่จะมาแชร์เคล็ดลับการเตรียมผิวก่อนการแต่งหน้า ด้วยการฟื้นบำรุงผิวด้วย เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น วิตามิน มาส์ก ที่กำลังได้รับกระแสตอบรับดีมากจากสาวๆ ที่อยากมีผิวสุขภาพดี พร้อมบอกเล่าเทคนิคแต่งหน้าลุคผิวสวยฉ่ำโกลว์ที่กำลังอินเทรนด์กันแบบเจาะลึก งานนี้บอกเลยว่า เปิดเผยทุกขั้นตอนการเตรียมผิวและการแต่งหน้าสไตล์น้องฉัตรแน่นอน พร้อมลุ้นเป็นผู้โชคดีเฉพาะผู้ที่รับชมสดผ่านทาง Live Streaming เท่านั้น เพียงคอมเมนต์ใต้ไลฟ์ว่าทำไมถึงอยากลองใช้วิตามิน มาส์ก และอยากลองใช้สูตรไหนเป็นพิเศษ พร้อมทั้งกดไลค์ กดแชร์ไลฟ์ และตั้งค่าให้เป็นสาธารณะ โดยคอมเมนต์ไหนโดนใจทีมงานรับสิทธิแต่งหน้าฟรีกับน้องฉัตร 1 ครั้งไปเลยทันที หรือลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น วิตามิน มาส์ก จำนวน 20รางวัล เพียงคอมเมนต์ตอบคำถามที่น้องฉัตรถามในขณะไลฟ์ให้ถูกต้อง

ห้ามพลาด! วันที่ 15 ธันวาคม 2564 เวลา 19.00น. รับชมพร้อมกันผ่านทางเฟซบุ๊กwww.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial

###

 

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เป็นบริษัทระดับโลกที่เปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยผลิตภัณฑ์โภชนาการที่ยอดเยี่ยมและเป็นธุรกิจที่พิสูจน์แล้วว่าให้โอกาสสำหรับผู้จัดจำหน่ายอิสระตั้งแต่ปี พ.ศ. 2523 บริษัทนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์ซึ่งจำหน่ายในกว่า 90 ประเทศ โดยผู้จัดจำหน่ายที่เป็นผู้ประกอบการ จะถูกฝึกสอนแบบตัวต่อตัวและสนับสนุนชุมชนที่ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้ลูกค้ายอมรับวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีและกระตือรือร้นมากขึ้นเพื่อขจัดความหิวโหยผ่านการรณรงค์ระดับโลกของบริษัท เฮอร์บาไลฟ์นิวทริชั่นยังมุ่งมั่นที่จะนำโภชนาการและการศึกษาไปสู่ชุมชนทั่วโลก  รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดตาม IAmHerbalife.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad